Bà bầu ăn nho có tốt không các chị

Có chị nào nghiền ăn nho như em không, nghe bảo nho tốt là em ăn miết, hầu như ngày nào cũng có chùm nho trong nhà lun á. Má ck em bảo ăn nho sau này tóc em bé đen mà đẹp lắm, với cả hoa quả thì hầu như là tốt cả nên em cũng ham, Ngoài đẹp tóc cho bé thì chị em mình ăn nho còn có tác dụng gì nữa ko mấy chị, để em có thêm động lực ăn típ ;))

Bà bầu ăn nho có tốt không các chị
2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bầu ăn nho tốt nè em, thiếu máu, mệt mỏi, táo bón lại càng nên ăn, tốt cho mẹ mà còn ngăn ngừa dị tật thai nhi với có canxi tốt cho xương, răng nữa. Nho ăn dc từ lúc mới bầu đến hết tháng t7 còn mấy tháng cuối thì thôi vì nho sinh nhiệt gây nóng. Ăn nho nhớ rửa sạch, bóc vỏ mà cũng ăn lượng vừa phải thôi chứ k lại đầy bụng, khó tiêu, mấy loại nho ngọt lịm quả to đùng thì ăn 5,7 quả mỗi lần chứ đừng ăn hết cả chùm là dư đường đó.

Đọc thêm

Mh cũn hay uống nước ép nho để duy trì huyết áp ổn định, giữ đc nước trong cơ thể suốt cả ngày giúp ngăn ngừa táo bón. Nho có acid folic làm giảm dị tật bẩm sinh thai nhi. Ngoài ra, nước nho còn giúp hạn chế rụng tóc sau sinh nữa đó mom. Nhưng mom ko nên ăn nhìu quá vì nho có vị ngọt dễ bị tdtk lắm