Have you or anyone you know been cheated on while pregnant? Feeling ko kasi nagchcheat asawa ko. I am 6 mos pregnant. Pls help me.

2 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

I was cheated by my partner many times during my pregnancy not just one but many girls. The thing is all of them are just chicks nya no relationship. but still di ba? I got immuned na siguro na lumilipas na lng ang galit ko kasi at the end of the day sakn siya uuwi hindi nmn din cya madalas na lumalabas ng bahay tumatakas lang paminsan minsan. narelealize ko ang mga manloloko ay uuwi at uuwi din lng talaga sa original nila. pero kung mahuli ko na in a relationship siguro i cant help but confront the girl and her family that's the best way. fight for yourself and your baby on the way if you love him

Magbasa pa

Yes may friend ako nagcheat ung husband na while she was pregnant the reason kasi medyo delicate ung pregnancy niya kaya hindi sila pwede magtalik, naghanap ngiba ung asawa niya. Medyo sa part ng friend ko kasi masakit dahil nahihirapan magbuntis nagsimula daw na parati ng oot husband nya tapos pati weekend may pasok.

Magbasa pa