[โพสนี้มีแจก] วันหยุดนี้ ที่บ้านทำอะไรกัน? ลุ้นรับรถเข็นก้านร่มพับได้

โหวต+คอมเมนต์กิจกรรมวันหยุดปีนี้ ในแบบของคุณที่โพสนี้และกดเข้าร่วมกิจกรรมที่ https://community.theasianparent.com/contest/happy-activities/1743?lng=th
โหวต+คอมเมนต์กิจกรรมวันหยุดปีนี้ ในแบบของคุณที่โพสนี้และกดเข้าร่วมกิจกรรมที่ <a href='https://community.theasianparent.com/contest/happy-activities/1743?lng=th' target='_blank' >https://community.theasianparent.com/contest/happy-activities/1743?lng=th</a>
Voice your Opinion
อยู่บ้าน
ออกไปเที่ยว
ทั้ง 2 อย่าง
ยังไม่มีแพลน/ยังไม่แน่ใจ

1735 ตอบกลับ

134 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

🎀 แพลนวันหยุดในปีนี้ 👪 :: จะพาลูกไปเที่ยว "มินิมูร่าห์ฟาร์ม (Mini Murrah Farm)" ฉะเชิงเทราค่ะ 👶🏻 เพราะว่าที่นี่มีกิจกรรมเยอะและหลากหลาย 👍 เหมาะสำหรับทำกิจกรรมร่วมกันของครอบครัว อย่างเช่น ให้อาหารสัตว์ 🐰ปลูกผักสวนครัว 🥬ตัดผักสวนครัว 🥒เก็บไข่เป็ด 🥚 ทำไอศครีม 🍦ทำสวนถาด 🥗และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย รวมทั้ง ยังเป็นสถานที่รวมเด็กๆหลายช่วงอายุ 👶🏻 ทำให้ลูกได้มีเพื่อนทั้งในรุ่นเดียวกันและต่างรุ่น ⭐ เป็นการสร้างสัมพันธไมตรีที่ดีให้กับเด็กๆ 💛 ให้ลูกรู้จักการแบ่งปันและมีน้ำใจกับเพื่อนควบคู่ไปกับความสนุกสนาน 💚 นอกจากนี้ ยังเป็นที่ที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอีกด้วยคะ 🌱🌿🍃

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

อยู่บ้านคะ บ้านเป็นศูนย์รวมเครือญาตินานทีปีหนจะได้หยุดตรงกันอยู่กับครอบครัวกับลูกพร้อมหน้าพร้อมตา ก็มีความสุขแล้วคะ จัดหาทำกิจกรรมเล็กๆ กับครอบครัวอยู่บ้าน มีเวลาร่วมกันกับลูก มีเวลาให้ครอบครัวเต็มที่คะ ยิ่งช่วงนี้เข้าหน้าฝนด้วยเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว แม่ลูกอ่อนลูกเล็กอย่างเราต้องคอยเซฟสุขภาพลูกไว้ก่อนคะ โควิทก็ยังไม่หมด ยังไงรักษาสุขภาพกันทุกคนด้วยนะคะ ขับขี่เดินทางปลอดภัยทุกๆครอบครัวเลยคะ ขอให้มีความสุขกับใันวันหยุดปีใหม่ต้อนรับ ปี2566 ไปพร้อมๆกันด้วยกันนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

อยากออกไปเที่ยวหาครอบครัวที่ต่างจังหวัดค่ะ แต่ก็เดินทางไกล กลัวจะมีผลกระทบต่อลูกในครรภ์ เพราะเคยแท้งตอนนั่งรถกลับจากต่างจังหวัดค่ะ เลยคิดว่าวันหยุด 4 วันปีนี้ จะพักผ่อนอยู่ห้องที่กรุงเทพ จะได้ไม่เหนื่อยเดินทาง วันพิเศษอาจจะไปเดินเล่นช็อปปิ้งในห้าง หาของอร่อยๆทาน และเตรียมพร้อมสำหรับการทำงานในปีใหม่ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ต้อนรับสมาชิกใหม่ อยู่บ้านด้วยกันแบบพร้อมหน้า เพราะสมาชิกใหม่ที่จะเกิดปลายปีนี้ ญาติๆอาจจะมาต้อนรับ รับขวัญหลานๆ ในช่วงเทศกาลพอดี และจัดเตรียมอาหารอร่อยๆไว้เป็นการต้อนรับ แค่นี้ก็เพียงพอแล้วค่ะ เพราะถ้าไปเที่ยวช่วงเทศกาลไม่สนุกเลย รถติดคนเยอะ แนะนำ อยู่บ้านกับครอบครัวดีกว่าค่ะ

ทั้ง2อย่างค่ะ -อยู่บ้านเพราะไม่อยากเดินทางไกลค่ะ พักผ่อนอยู่บ้านและรับประทานอาหารกับครอบครัว -ออกไปเที่ยวที่ใกล้ๆบ้าน พาครอบครัวไปชมทุ่งดอกทานตะวันแถวบ้าน ไปทะเลใกล้บ้านและอาจจะหาอะไรกินกันค่ะ กิจกรรมเบาๆสบายๆคลายเครียดให้แม่ลูกในท้องจะได้รู้สึกดีไปด้วย เที่ยวแบบไม่เหนื่อย☺️

VIP Member

วันหยุดยาว เชียงใหม่ล้นค่ะ ยิ่งช่วงเทศกาลฤดูหนาว นทท.จะเยอะมาก รถก็เยอะ ครอบครัวเราเลยเปิดโอกาสให้นทท. โดยการอยู่บ้านยาวๆ จะไปตลาด ไปแมคโคร ซื้อของมาทำอาหารกินกัน หมูกะทะ หมูจุ่ม กุ้งอบวุ้นเส้น ทะเลเผาบ้างเป็นอาหารประจำบ้านเลยค่ะ พออิ่ม ก็จะเปิดหนัง Netflix ดูกัน จิบเบียร์ จิบโซจู เบาๆ😊

VIP Member

ทำกิจกรรมภายในครอบครัว เพราะชอบทำกิจกรรมภายในครอบครัวแล้วส่วนมาก จัดงานเล็กๆๆ อยู่กับครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา สบายใจแถมมีความสุขมากกว่าการออกเดินทางไปไหนไกลๆ ไปไกลไม่ได้เพราะอันตรายต่อคุณแม่มือใหม่ ขอบคุณค่ะที่มีกิจกรรม คอมเม้นแบบนี้จะได้ระบายความสุขล้นจริงๆๆค่ะ

VIP Member

วันหยุดปีใหม่ ปีนี้ได้อยู่บ้านค่ะ เพราะใกล้จะคลอดเเล้ว กลัวออกไปเที่ยวกลัวจะคลอดลูกสะตรงนั้นหยุดนี้ก็อยู่กับเก็บของเตรียมตัวเป็นคุณเเม่เต็มตัวเลยค่ะ เเม่ยังเราต้องอดทน🤣🤭💪🏽 #รอปีหน้ามีสมาชิกเพิ่มมาฉลองปีใหม่ด้วยอีกปีค่ะ หรือจะปั๊มคนที่2เลยก็ไม่รู่🤭

Super Mum

วันหยุดนี้อาจจะต้องแบ่งเวลาทั้งอยู่บ้านช่วยกันดูแลเจ้าตัวเล็ก และต้องแบ่งเวลาพาพี่คนโตเปลี่ยนบรรยากาศเที่ยวใกล้ๆบ้าน เพื่อให้พี่สาวไม่รู้สึกถูกทอดทิ้งค่ะ อาจจะเหนื่อยเป็น 2 เท่า แต่เพื่อความสุขของลูกๆ และครอบครัวก็โครตคุ้มค่าค่ะ

VIP Member

วันหยุดยาวนี้เป็นวันหยุดปีแรกที่ไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ เนื่องจากมีภาวะปากมดลูกสั้นต้องนอนติดเตียงรอวันเย็บปากมดลูก แต่ก็ไม่ได้เสียใจเพราะเรารู้อยู่แล้วว่าต้องเย็บปากมดลูกเพื่อลูกเราทำได้ค่ะ ก็คงจะหาซีรีย์และหนังดูค่ะ 😍🥰🥰🥰🥰