e muốn các mẹ và chị chia sẻ kinh nghiệm cho e với ạ

e chào mọi người. e có thai 5 tháng rồi mà giờ e mới phát hiện. vì e kinh nguyệt không đều và không thấy bụng đi khám thì có thai 5 tháng. vậy các mẹ cho e chia sẻ giờ e phải thăm khám như thế nào và những chi phí khám là bao nhiêu được không ạ. vì 5 tháng rồi nên e phải tiêm và khám nhiều thủ tục lắm phải không ạ.

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mốc 22w đi s.am loại bỏ dị tật như sứt môi hở hàm ếch 24w nên đi tiêm uốn ván m1 Ngoài ra làm thêm xn máu, nghiệm pháp đường huyết Time này tuchs cưucj uog nhiều nuoc, bs nước mía, dừa Bs ngay sắt, canxi, vtm tổng hợp, uog sữa bầu or sữa tươi k đường vì b bs muộn do k biet có thai

Đọc thêm
TapFluencer

Mom cần làm là siêu âm 4D tầm soát dị tật mốc 22w. Tiêm 2 mũi uống ván ( nếu con đầu lòng, 1 mũi nếu k fai con đầu lòng) cách nhau 1 tháng. 24 - 28 xét nghiệm tiểu đường thai kỳ. Mom làm những cái đó trước đi.

TapFluencer

Bầu đứa đầu 5 tháng e cũng mới phát hiện. Mom đi khám bs sẽ chỉ định siêu âm 4d tầm soát dị tật, thử đường huyết, lấy máu xét nghiệm, tiêm phòng uốn ván. Chỉ ko làm double test với triple test thôi mom.

5y ago

Cảm ơn mom nhe

Bn đến bv khám để bs chuẩn đoán và siêu am xem có cần làm gì hay k?

5y ago

Vâng e cảm ơn chị nha.