Có bầu uống nha đam được không ạ?

Có mẹ nào là fan của nha đam hạt chia đường phèn ko ạ? Nhà minh hay làm món này để tủ lạnh uống mát cả người luôn. Mà k biết bà bầu có uống món này đc k các mom ơi? Nha đam nhà trồng luôn, mẹ mình sơ chế cũng kĩ lắm nên hầu như k còn nhớt hay đắng gì, xắt hột lựu bỏ vô nc ăn như thạch trân châu vậy, có khi mình uống 1 chai 500ml 1 ngày luôn ấy.

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Theo mình tìm hiểu thì nha đam k tốt cho bà bầu mom ơi, cần kiêng nha. Vì thành phần Aloin chiếm khoảng 20% của nha đam thì nó gây co thắt tử cung, xuất huyết, khiến mẹ bầu dễ bị sảy thai hoặc sinh non nguy hiểm lắm, nó còn có nguy cơ gây dị tật thai nhi nữa. Nha đam làm giảm đường trong máu, làm cho bà bầu bị đầy bụng, ăn khó tiêu nữa đó mom.

Đọc thêm

Hồi lúc có bầu mh cũn vì đam mê mà sa chân vào nước nha đam, lúc đọc thấy nó gây tiêu chảy, đầy bụng, tuột huyết áp cho mẹ bầu và nhất là co thắt tử cung, nguy cơ sinh non. Là mh hoảng chạy qa phòng khám gặp bsĩ kiểm tra liền. Nếu mom đã lỡ uống thì nên theo dõi sức khỏe nếu thấy bất thường thì đi khám nha mom

Đọc thêm

Bầu ko nên dùng nha đam được mom nhé. Chất nhớt của nha đam có thể gây độc cho thai nhi, hơn nữa còn gây co thắt tử cung làm sinh non nữa. Tầm trên 5 tháng mom uống xíu liều lượng ít thì ko sao, chứ uống nhiều cũng ko tốt đâu ạ. Mom uống nước cam, chanh, dừa cũng mát mà. Bầu uống nha đam k tốt đâu!

VIP Member

k nên nha m, mình đọc trong mục thực phẩm và dinh dưỡng thấy bảo nha đam có thể gây cơn co thắt sớm, gây xảy thai đó m

VIP Member

Không nên nha mom, nha đam mát nhưng chất nhầy của nó không tốt dễ gây đau bụng, tiêu chảy, nặng có thể gây sinh non á

cử nha đam trong suốt thai kỳ nha mom. nhưng nếu lỡ ăn xíu rồi thì ko sao nha

không nên mom nhé

VIP Member

ko nên m nhé