Dưỡng da

Các mẹ cho e hỏi xíu ạ. Ai có bí quyết gi chăm sóc da luk bầu ko ạ. Mình muốn dùng mĩ phẩm thì dùng loại nào ạ. Biết có bầu là e bỏ mĩ phẩm ko dùng nữa mà giờ da xấu xí quá ?. Ko biết mình dùng thì có ảnh hưởng gi ko ạ.

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mình thấy nhiều mẹ sợ dùng mỹ phẩm ảnh hưởng đến con. Như mình vẫn dùng từ lúc chưa bầu đến giờ 29w rồi. Mình dùng của Innisfree. Có bầu nội tiết thay đổi nếu k chăm sóc da cẩn thận sẽ dễ mụn, nám,...các mẹ xấu thì càng thiếu tự tin, dễ sinh buồn bực. Các diễn viên, ca sĩ họ trát cả lớp lên mặt cũng sinh con khỏe mạnh bình thường thôi ạ. Quan trọng mình cần hiểu bản thân và đừng quá lo sợ. Lựa chọn mỹ phẩm an toàn là ok.

Đọc thêm

Mình thi bầu 7 tháng, vẫn xài sp dưỡng da thiên nhiêu nè bầu,.có bầu nhưng tín ra da nó cũng cần chất dinh dưỡng chứ, để đẻ ra thì da nó đã xấu quá ,dưỡng lại sẽ rất là lâu đó bầu.quan trong chọn dc sp uy tín và chất lương an toàm cho mẹ và e bé là dc

Em vẫn dùng mẹ cháu ạ. Sưã rửa mặt, nước hoa hồng và thỉnh thoảng dùng serum dưỡng ẩm. Quan trọng là da em nhạy cảm nên ưu tiên các đồ k cồn, k chất tạo mùi hay paraben ạ. Em kê cho mẹ cháu tham khảo nhé ( srm Vichy _ cleanser, nước hoa hồng simple, serum B5 timeless)

M bầu 26 tuần vẫn dùng mỹ phẩm dược liệu mẹ nhé,được bộ ytê công nhận đóng dấu trên sp an toàn tuyệt đối b nhé.cần mình chỉ cho.

Post reply image
3y ago

chỉ e với ạ

Bạn đọc để ý sản phẩm có thành phần organic là thành thiên nhiên lành tính, dùng đc cho bà bầu đó pạn

M ơi mình có loại kem body dùng được cho bầu và mẹ sau sinh nè M nếu M cần thì kb zalo mình nhé 0867491514

dùng combo này mom nhé hoàn toàn từ thiên nhiên trk khi có bb e sài bh có r e vẫn sài nè an tâm lắm

Post reply image

Kn đc dùng sản phẩm trị mụn, trong thành phần trị mụn kn tốt cho e bé

Xài mĩ phẩm có nguồn gốc organic nhé, nhưng cũng nên hạn chế

VIP Member

Dùg sữa rửa mặt thì được. Dùng mĩ phẩm thì k nên đâu ạ