thuốc đặt phu khoa genbay tốt không

Các m oi co m nao đặt thuốc Genbay chua? Bs ke cho m mà thay hoang mang qua

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Chào bạn! Có nhiều thuốc tránh đặt âm đạo mà không ảnh hưởng đến thai nhi. Nếu bạn bị viêm nhiễm mà để lâu mới là ảnh hưởng đến thai nhi. Bạn nên đặt thuốc genbay đúng chỉ định. Tuy nhiên trong thời gian này bạn không nên dùng các loại xà bông thông thường để rửa vệ sinh. Bạn nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi phù hợp. không nên tự ý dùng thuốc vì bạn đang mang thai bạn dùng thuốc không đúng ảnh hưởng rất lớn đến em bé.

Đọc thêm

nếu bạn bị nhiễm chlamydia thì ko thể có bầu được đâu, nếu bạn bị nấm thì chồng mới cần phải uống thuốc, mình cũng đang mang thai và cũng đã 2 lần phải đặt thuốc genbay rồi, mình nghĩ rằng khi bác sĩ kê thuốc là có sự cân nhắc rồi nên ko lo ảnh hửong đến e bé đâu, nếu bạn ko đặt thuốc mà để âm đạo nhiều khí hư khi sinh con bằng phương pháp sinh thường thì con sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn đấy.

Đọc thêm

Hic, mình tham khảo trên mạng thì thấy thường chỉ đặt 1 viên thui, chẳng hiểu sao chị bác sĩ này lại kê cho mình 2v/ngày, mình thấy hơi lo lo, từ lúc đặt thuốc genbay mình lại thấy ẩm ướt và khó chịu hơn, bình thường chỉ ra nhiều khí hư 1 chút chứ ko ngứa rát gì cả, chắc mình chỉ đặt 1 viên thôi. Các mẹ cho mình hỏi thêm là trong thời gian đặt thuốc ko đc qh vợ chồng phải k ạ

Đọc thêm

Có thai bị viêm âm đạo rất thường xảy ra mẹ nó ah, bản thân mình khi có thai khoảng 3,4 tháng cũng bị nè, ngứa dữ dội luôn đó. Bác sĩ cũng chỉ định cho đặt thuốc genbay nè, cũng cả tuần đó. Bạn cứ theo sự hướng dẫn của bác sĩ đi, đừng thấy đỡ rồi ngưng thuốc, bị lại còn khổ hơn đó.

Đọc thêm
TapFluencer

Khi mình mang thai mình cũng phải đặt thuốc genbay 2 lần do ra nhiều khí hư và ngứa. Nếu để lâu cũng ảnh hưởng đến em bé đấy. Mình đặt 1 viên/ngày và đặt 7 ngày là hết. Nếu nhẹ thì mẹ nó ngâm lá chè xanh nhé đừng dùng lá trầu không (sau này xấu xí lắm hic...) Khi mình đặt thuốc thì BS kê thuốc cho chồng uống luôn.

Đọc thêm

Đâu có gì phải hoang mang đâu mom, khi mang thai hóc môn mình thay đổi dẫn tới ức chế bạch cầu nên tạo điều kiện cho vi nấm xuất hiện nên hay dễ bị viêm phụ khoa thôi. Mình cũng dùng genbay rồi, đặt 3 ngày là thấy đỡ à.

TapFluencer

Mình cũng dùng genbay nhưng mà mom nhớ để ý đến tác dụng phụ nhé, vì thuốc có thể gây kích ứng, hơi rát ở vùng âm đạo, tùy theo cơ địa và sự đáp ứng của mỗi người dó.

VIP Member

E chua dùng Em đang tham gia cuộc thi ảnh. M cho e xin 1 like nha. Em cám ơn ạ https://community.theasianparent.com/booth/939118?d=android&ct=b&share=true

Viêm nhiễm âm đạo thì sử dụng genbay là đúng rồi ạ. Mom chỉ cần theo đúng toa đơn của bác sĩ đã kê là ổn

genbay là thuôc đặt viêm nhiễm âm đạo ok, mình có sử dụng và thấy giảm tình trạng ngứa hẳn