Mẹ bỉm tập 1.

Con quấy khóc quá. Mình muốn khóc theo luôn quá, ngủ thì không sâu giấc, giật mình, bắt bế trên tay mới chịu ngủ. #tập_đầu_làm_mẹ . Đôi lúc rất sợ bản thân bị trầm cảm. Các mẹ cho em xin ít ý kiến với.

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

làm mẹ chưa bao giờ là việc dễ dàng đâu mom, ai lần đầu cũng bỡ ngỡ và căng thẳng hết mom nhưng phải cố gắng vượt qua. mom có thể chia sẻ với chồng, với mẹ của mình. mình mà stress, căng thẳng sẽ ảnh hưởng đến lượng sữa, ảnh hưởng đến con nên vì con mà cố gắng thôi mom. cố lên mom nhé. biết đâu qua giai đoạn này con sẽ dễ và ngoan hơn.

Đọc thêm
TapFluencer

cô gắng lên mom...con e lúc đầu cũng vậy..e tress nặng un mom đêm nào cũng khóc con lớn là mẹ đỡ lại ak mom...lúc trước e mệt mỏi lắm con khóc k có người dổ phụ thì thui còn nói e k bt dỗ con ,ở nhà có nhiêu đó k xong

VIP Member

mình hiểu vì lúc mới sinh mình cũng thế như muốn trầm cảm luôn còn vừa ôm con vừa cáu với con xong lại tự trách mình sao lại thế. Cố gắng lên m nhé qua 3m bé sẽ ngoan hơn

TapFluencer

bé nhà mình ra tháng hầu như k chịu ngủ, mình cũng căng thẳng quá, cũng chẳng biết thế nào, lúc thì chồng, lúc thì vợ thay nhau chăm con.

VIP Member

cố lên m mình còn tệ hơn m nhiều khi còn bị chửi là có con cũng lo ko xong cho nó khóc ko ai làm ăn lên dc😞

Super Mum

cố lên mom, trước mình con khóc mình cũng khóc luôn con mình khóc dữ lắm khóc mà tím tái luôn

TapFluencer

mình mới đầu còn tệ hơn mom. Mình còn tự tát và tự hành xác mình cơ

em cũng v nè mom.. cố lên nha.. lớn lên bé dễ lại à..

VIP Member

cùng cảnh ngộ

VIP Member

cố gắng lên m