Bầu 5 tháng có quan hệ được không cm?

Cho e hỏi chiện tế nhị chút là bầu 5 tháng có quan hệ được ko cm? Từ lúc mang thai đến giờ trộm vía là e ko bị nghén, e khỏe re re cứ đi làm bình thường như ng ko có bầu v đó cm. Kết quả khám của e đều tốt. Mà 3 tháng đầu thì e biết là ko nên mần ăn gì hết sợ tuột con còn giờ 5 tháng r thì chắc ăn hơn phải ko cm?

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Tky ổn định vậy thì cứ mạnh dạn chiến đấu thôi em :)) bầu thì thường kiêng qh 3 tháng đầu với 3 tháng cuối là chủ yếu còn mấy tháng giữa là thời kỳ trăng mật nên m nới lệnh cấm vận ra xíu k cũng tội ox phải ăn chay trường. qtrong là cả 2vc đều cảm thấy hứng thú và tmai để trải nghiệm 1 phong cách nhẹ nhàng, vừa phải chứ k cao trào như trc nữa thì ngại gì mà k thử. Duy trì tuần 2, 3 lần vừa có lợi cho sk mẹ bầu, tc 2 vc lại đi lên vùn vụt

Đọc thêm

Cỡ này thì qan hệ đc r đó mom, mh nghe nói qan hệ khi mang thai giúp mh giải tỏa căng thẳng, máu huyết lưu thông, giải phóng năng lượng. Nhưng nhớ là vẫn nên nhẹ nhàng thôi, có thể tìm hỉu những tư thế phù hợp. Dù mom ko bị mệt nhưng vẫn đang có e bé chứ ko còn như xưa nên làm gì cũn phải cẩn thận nha.

Đọc thêm
Super Mum

3 tháng giữa thì qh phải nhẹ nhàng nha mom mà tốt nhất là nên kiêng đi mom ạ

VIP Member

Được rồi mom nhưng nên nhẹ nhàng và tìm tư thế phù hợp nhé

được rồi m ạ hihi chúc m thai kì khỏe mạnh nhé

đc nhưng cũng hạn chế và nhẹ nhàng thôi nha m..

3 tháng giữa qh được, nhẹ nhàng thôi mom

VIP Member

3th giữa qh đc, nhẹ nhàng thôi m.