Mụn sữa trẻ em có phải là viêm da cơ địa? có tự khỏi dc k?

#bốirối #cmtưvấn #tậpđầulàmmẹ Các chị có kn nhìn giúp e chỗ má này của Bo là bị gì? mụn sữa hay là viêm da cơ địa ạ? Lúc mới đẻ thì k có nhưng qua tuần tự nhiên lại mọc mấy nốt ntn. Bà ngoại bảo tại sữa mẹ nóng nên bị kê, phải tắm lá khế với lá giềng nhưng e thấy nó lan ra chứ k phải 1 chỗ mà lúc nào con khóc là lại tấy đỏ lên nên sợ là bệnh khác. bôi hồ nước cho dịu da có dc k ạ?

Mụn sữa trẻ em có phải là viêm da cơ địa? có tự khỏi dc k?
5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nhìn nốt sần nhỏ lấm tấm màu trắng ntn là mụn sữa chứ k phải viêm da cơ địa đâu mom. Tình trạng nổi mụn sữa ở trẻ em k hẳn là do sữa mẹ nóng hay mát nhưng mom cũng nên để ý chế độ dduong, hạn chế đồ ăn cay nóng, nhiều gia vị. Mụn sữa có thể lan nhưng chỉ là htuong sinh lý bthuong, có thể tự khỏi sau vài tuần nên đừng tự ý bôi gì lên nốt mụn, chỉ cần giữ cho da bé luôn khô ráo, sạch sẽ là dc, nhớ dùng các loại sữa tắm dịu nhẹ nhất nhé

Đọc thêm

Nhiều em bé bị mụn sữa như con mom lắm. Mụn sữa nó có đặc điểm là sẽ tấy đỏ và nổi rõ hơn khi trẻ quấy khóc, khi gặp thời tiết nóng, khi da bị dính nước bọt, sữa hoặc trẻ tiếp xúc với ga giường, quần áo được làm từ vải thô ráp,... Còn viêm da cơ địa là từ dùng chung các bệnh da liễu mà do máu hình thành đó mom nó k chỉ riêng 1 loại nào cả.

Đọc thêm
VIP Member

m tắm lá kinh giới hoặc mướp đắng cho bé nhé

TapFluencer

mom nên cho bé đi khám nhé

nên đi khám cho con m..