XIn mấy mom chỉ cách vỗ ợ hơi cho trẻ sơ sinh

Bé nhà em được 1 tháng 7 ngày, bé bú mẹ 100% và bú trực típ luôn. Mỗi cử bú là 1h-90ph, e sinh mổ còn mệt nên bú xong thời gian vỗ ợ hơi cho bé không được nhiều, mà e cũng ít khi thấy bé ợ hơi. Em có đọc trên GG thì thấy bảo bé nào bú mẹ trực tiếp thì k cần vỗ ợ hơi, có đúng không ạ? Nếu vẫn cần vỗ ợ hơi thì các mom bày e cách vỗ đúng với.

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

vỗ ợ hơi phải công nhận đúng là 1 bí quyết thần thánh ý, m còn tiếc là k biết sớm để làm cho con, bú bình thì hay nuốt khí nhiều hơn nhưng bú mẹ mà k đúng khớp ngậm hoặc sữa xuống nhiều con k kịp nuốt thì vẫn nên vỗ, con đỡ bị nấc, đầy bụng, nôn trớ. làm vài lần là quen, ợ dc hơi con cũng dễ chịu hơn, bú xong cữ mom bế vác, cho bé tựa cằm vào vai, khum lòng bàn tay vỗ nhẹ vào phần lưng chỗ giữa 2 xương bả vai vài cái là con ợ nghe rõ luôn ý :))

Đọc thêm
VIP Member

Ui cần học cách vỗ ợ hơi cho trẻ sơ sinh sau khi bú mom ơi bé bú trực tiếp cũng cần vỗ ấy vì con còn bé nên động tác nuốt nó chưa thành thạo, dễ hút khí trong lúc bú/. Tuy bú mẹ ít bị hít hơi hơn nhưng vẫn có, nhất là nếu cho bú k đúng tư thế. Mom vỗ ợ hơi trước khi đổi bên ngực kia cho con bú, cách làm thì mom gg ra có nhiều bài hdan chi tiết lắm

Đọc thêm

bé bú xong, m vác bé lên dựa vào vai và ngực mình á m, rồi vỗ nhẹ sau lưng bé á

VIP Member

m bế vác bé lên vuốt từ dưới lên để bé ợ nè. m lên youtube xem sẽ rõ hơn nè

TapFluencer

mom lên youtube xem, có nhiều clip dạy đó mom

VIP Member

bú mẹ thì vẫn nên vỗ ợ cho khỏe m ạ

Youtube có nhiều bài chỉ lắm nè m..

VIP Member

m lêm youtube sẽ dễ học hơn

đẩy bài cho mom

Quan tâm