Các mẹ ơi giúp mình với

Bé 4 tuổi mà không tập trung học được. Bé nhà mình 4 tuổi oài mà chăng bit chữ với số nào cả.Minh có cố gắng dạy bé nhưng bé không tâp chung,mà bé tiếp thu rất chậm.Bé chỉ thích xem phim hoat hinh thui à.lắm lúc bé cũng hứng hoc nhưng mà đến chỗ nào khó(như học đếm và đọc chữ hay phân biệt hình dạng )là bé lại nản ko học nũa, làm minh khó dạy bé quá.Bé chỉ thích to mầu thui.Mà minh dạy mãi bé cũng ko biet đâu là chữ A.mẹ nào có cách giúp mình vơi

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

lạy hồn chim én bay loạn lạc. 4 tuổi mà ép học chữ. Tui hỏi ngược lại mẹ chứ, nếu là mẹ thì mẹ có thích học chữ khi 4 tuổi ko? hay muốn làm gì bản thân thích??? Đừng nhân danh cha mẹ mà cướp đi tuổi thơ của trẻ nhỏ. Đó chỉ là để thỏa mãn cái người lớn muốn, nhồi nhét nó chứ con nó ko hề muốn.

Tầm tuổi này vừa chơi vừa học nhé c . Chứ dạy chỉ làm mình điên tiết thôi ạ :) C phải xem con có thích k , và canh thời gian dạy bé học c nhé . K ép đc đâu ạ .

TapFluencer

dạy từ từ thui mom....bé mới 4t ak mom k nên tạo áp lực cho bé quá..mom mua những đồ dùng học tập dạng đồ chơi vừa chơi vừa áp dung cho bé trước cháu e vậy ạ.

tạo áp lực cho cả 2 mẹ con làm gì mom.. cứ từ từ thôi nè.. thay vì học chữ khô khan thì mom kết hợp thêm con vật vào để tạo hứng thú cho bé..

4 tuổi k nên ép bé quá mom ạ bé nhà mình cũng vậy lúc nào thích thì con học thôi ép quá có khi lại phản ứng ngược đấy m

VIP Member

mới 4 tuổi biết chữ làm gì m??? đừng ép con, đến tuổi con sẽ tự học, m nên tạo hứng thú cho con thay vì ép buộc

TapFluencer

4 tuổi nên dạy kiểu vừa học vừa chơi trên youtube có nhiều clip dạy đếm kích thích bé

Super Mum

cháu mình 4 tuổi chưa học luôn