ASKING FOR 3 MONS VACATIONS WITHOUT HUBBY TO UNWIND AND RELIVED STRESS

Asking for your advise mga mommy and daddy na din. IDK Kong tama pa ba naiisip ko sa Buhay Buhay . I have husband and we're married for 7 years na plus 3 years mag bf and gf to make it 10 years in a relationship. Since before pandemic started superb naiistress na ako Kay hubby Kasi puro online games most of the time and nag uubos ng oras nya instead na maglaan Ng oras sa Amin to talk with his kids and sa akin puro Ragnarok and ML nalang ang nasa utak nya though my online business nya I don't see any progress sa life Namin nabaaon lng kami sa utang. Tama lng po ba as a his wife to ask some space para lang marelieved manlang ako sa stress na nangyayari sa Amin . Kapapanganak ko lang po last 4mons ago. I'm asking for 3 Mons vacations para manlang maisip manlang nya ang Buhay na Wala ako at maiisip ko din Yung Buhay na Wala sya I'm going to bring my 3 kids with me po and he ask me to leave the other 1. Minsan napapaisip na din ako kong nasa tamang tao pa ba ako. #advicepls

1 Reply
 profile icon
Magsulat ng reply
Super Mum

pray. and hopefully you really just need some time apart to work out your differences 💙❤