เหมือนกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

#เหมือนกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว?‍?? ตอนเราท้องเราทำงานที่กรุงเทพ4เดือน แฟนเราเลยบอกให้มาอยู่บ้านเหตุผลของเขาคือกลัวท้องแแล้วเราทำงานไม่ไหว เราก็บอกทำไหวอยู่แต่เขาก็ไม่ยอมให้เราทำเราจึงตัดสินใจมาอยู่บ้าน เขาบอกจะส่งเงินให้ใช้อาทิตย์1,000 เรามาอยู่บ้านตั่งแต่ปีใหม่เขาไม่เคยส่งเงินมาให้สักบาท ตอนแรกก็โทรหาเราตลอดช่วงกลางเดือนบอกว่าจะเอาโทรศัพท์ไปจำ เพราะเขาติดการพนัน เราเคลียดมาเลยค่ะอีก2เดือนลูกจะคลอดแล้วแค่ยังไม่มีตังค์สักบาทของก็ยังไม่ซื้อให้ลูกสักชิ้น เราอยู่บ้านเวลาไปหาหมอแม่ก็จ่ายให้ แม่เราก็ไม่ได้ทำง่านมีแต่พ่อคนเดียวที่ทำงาน ขอระบาย??

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนนี้นึกถึงลูกเยอะๆค่ะ ถ้าแม่เครียด น้องจะเครียดด้วย ไม่มีอะไรดีเลย move on ค่ะคุณแม่ เดินหน้าค่ะ อาจจะยาก แต่เชื่อเถอะค่ะ เราจะสบายใจขึ้นเยอะ แถมภูมิใจอีกด้วยนะ อย่าท้อค่ะ คุณแม่ยังมีเจ้าตัวเล็กอีกคนนะค่ะ สู้เพื่อเค้าค่ะ

VIP Member

อดทนหน่อยนะคะแม่ อย่าเครียดมากนะคะ เป็นกำลังใจให้แม่ผ่านมันไปให้ได้นะคะ ทุกอย่างต้องมีทางออกนะคะ สู้ๆเพื่อตัวน้อยในท้องนะคะ

ท้องไม่พร้อม เขียนเป็นอุทาหรณ์​ให้ใครหลายๆคน คิดเยอะๆคิดดีๆ​ สู้ค่ะ​ ตราบใดที่ยังมีลมหายใจต้องสู้​ #เราต้องผ่านมันไปให้ได้

สู้ๆนะค่ะ ส่วนของใช้ลูกในกลุ่มเฟสบุ้คจะมีกลุ่มขายของเด็กมือสองที่บางคนเค้าแจกแค่ออกค่าส่ง ลองไปดูนะคะ

รู้เลยว่าใครอยู่ข้างเราเสมอแม่ไง อดทนๆนะคะคลอดน้องเดี๋ยวก็หางานทำ ก็ดีขึ้น

สู้ๆค่ะ เขียนที่อยู่ไว้เลยค่ะ จะส่งของเด็กอ่อนให้ค่ะ พอมีของอยู่

Super Mum

สู้ๆนะคะแม่ เดี๋ยวก็ผ่านไปได้

สู้ๆนะคะเดี่ยวมันก้อผ่านไป✌

สู้ๆน่ะค่ะ เพื่อลูกของเรา ✌✌

Super Mum

สู้เพื่อลูกค้ะแม่