264 ตอบกลับ

เสียใจด้วยนะคะ เราก็พึ่งเสียน้องไปเมื่อเดือนที่แล้ว อายุครรภ์ 16+2w ทราบตอนมาพบคุณหมอเหมือนกัน หัวใจของน้องหยุดเต้น โดยไม่ทราบสาเหตุ คุณหมอใช้วิธีเหน็บยาและรอน้องคลอดออกมาเอง ตอนนี้ก็ยังคงคิดถึงน้องอยู่แต่เราก็พยายามดูแลร่างกายเราให้ดีขึ้น รอน้องกลับมาใหม่ คุณแม่ก็สู้ๆนะคะ

เราเป็นตอนท้อง 2 ค่ะ 13 วีคเช่นกัน ใช้วิธีการเดียวกัน เป็นกำลังใจให้นะคะ เดียวทุกอย่างก็ผ่านไป เมื่อลูกพร้อมเขาจะกลับมาหาเราเอง ตอนนี้เราท้อง 3 ได้ 35 วีคแล้วค่ะ ห่างจากเอาลูกคนที่ 2 ออก มา 3 เดือนเราก็ท้องใหม่เลยค่ะ ✌️✌️✌️✌️

เป็นกำลังใจให้คุณแม่เข้มแข็งและแข็งแรงเร็ว ไวนะค่ะ เราเคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้มา เห็นใจคุณแม่ที่สุด สู้และเดินต่อไปนะค่ะ อีกไม่นานน้องคงกลับมาเกิดใหม่ค่ะ สู้ ๆค่ะ

VIP Member

เคยเป็นท้องแรกค่ะ 13w เหมือนกัน ได้ยุติการตั้งครรภ์เพราะไม่มีเสียงหัวใจของน้อง ของเราใช้แบบขูดมดลูกเพราะหลุดไม่สมบูรณ์ ตอนนี้ท้องน้องใหม่แล้วได้33+4แล้ว สู้ๆค่ะ

ขอโทษนะคะที่ถามคือทำไมหัวใจน้องเขาไม่เต้นคะคือมันมีสาเหตุมั้ยคะหรืออยู่ดีก็เกิดขึ้นเองอะคะคืออยากรู้ไว้เป็นความรู้จะได้ระวังอะไรแบบนี้อะคะ

หมอบอกอาจจะเป็นสาเหตุจากพัฒนาการจากตัวเด็กเอง โครโมโซมอาจมีความผิดปกติได้ค่ะ ตอนดูดออกคุณหมอได้ตัดเอาชิ้นเนื้อไปตรวจ ฟังผล27กุมภาพันธ์นี้ค่ะ

ของคุณแค่ 13 วีคแต่ของเราสิเขาเสียตอน 7 เดือนอยู่ในท้องหัวใจแทบสลายแทบจะเป็นบ้ามันทรมานจริงๆกว่าจะผ่านจุดนั้นมาได้เข้าใจความรู้สึกเลย

สู้ๆๆนะคับ สำหรับตัวผมตอนนี้ก็กำลังรอหมอตรวจอยู่ ภาวนา ให้น้องที่อยู่ในครรภ์ "น้องพร้อมทรัพย์"อย่าไปจากพ่อกับแม่เรย😞😞😞สู้ๆๆนะคับ

สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ของเราก็เพิ่งตรวจเมื่อวาน น้องหัวใจหยุดเต้น ได้ 8 week รอขูดมดลูกวันอาทิดนี้ มันคือความเจ็บปวดมากจริงๆค่ะ

เสียใจด้วยค่ะ เคยแท้งเหมือนกันอายุครรภ์เท่ากันน้องห้วใจหยุดเต้นเหมือนกันแต่น้องหลุดออกมาเองไม่ได้ขูดไม่ได้ดูดเลยค่ะ

ขออณุญาตสอบถามค่ะ มีอาการผิดปกติย้งไงบ้างมัยค่ะ รู้สึกก้งวนเหมือนกันค่ะ เเสดงความเสียใจด้วยนะค่ะ

ไม่มีความผิดปกติอะไรเลยค่ะ ไปตรวจตามหมอนัดก็เจอเลยค่ะ😭😭😭

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง