เข้า9เดือนแล้ว แม่คนไหนท้องแก่ยังขับรถเหมือนแม่บ้านนี้อยู่บ้างคะ

9/10/62 กำหนด​ผ่าคลอดลูกหมูแล้ว แต่ปัจจุบัน​ยังขับรถอยู่เลยคะ เกร็งและระวังสุดๆ แถมเวลาขับรถหมูน้อยก็ดิ้นๆตลอดแบบคงอึดอัดแน่ๆเลย แม่ๆบ้านไหนยังขับรถอยู่เป็นยังไงกันบ้างคะ ?

34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขับทุกวันเหมือนกันค่ะเดินบ่อยด้วย กำหนด 5 ต.ค. ล่าสุดไปแอดมิดที่ รพ.มาค่ะเมื่อวานมีอาการท้องแข็งถี่แต่ปากมดลูกไม่เปิดโดนฉีดยาระงับคลอดไปเข็มนึง เพราะอายุครรภ์แม่เพิ่งจะ 36+3 หมอไม่เขาไม่อยากให้คลอดเพราะอายุครรภ์ยังไม่ครบกำหนดที่ควรจะคลอด ทางที่ดีเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงค่ะถ้าจำเป็นต้องขี่ก็ค่อยๆขับเอาค่ะแม่บางทีร่างกายคนเราไม่เหมือนกันทุกคนเนอะ บางคนแข็งแรงดีก็ขี่ได้ยันคลอด

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอให้น้องแข็งแรง​และปลอดภัย​นะคะ อดทนอีกนิด เดี๋ยว​ก็ได้เจอหน้ากันแล้ว 💕

34w ยังขับไปทำงานเองอยู่ค่ะ แต่ไม่ทุกวัน เวลาไป รพ.ขึ้นทางด่วนเจอรถติด เล่นเอาอึดอัดเหมือนกัน พยายามนั่งให้ช่วงก้นและหลังแนบติดพนักหลังมากที่สุดค่ะ จะได้ไม่ปวดเอว

5y ago

ขอบคุณค่ะ คุณแม่ก็สู้ๆ นะคะ

บ้านนี้ก็ได้ซ้อนมอไซแฟนไปตลาดทุกเย็น ใจไม่ค่อยอยากไป แต่พ่อบ้านเลือกหมูเลือกผักไม่ถูกใจ สั่งอย่างได้อย่างเลยต้องไปทุกวัน กลัวเหมือนกันค่ะ

ขับทุกวันค่ะ กำหนดผ่าคลอดวันอาทิตย์นี้ค่ะ ไปหาหมอที 40 กว่าโล ไปกลับ เกือบ100 โลเรยค่ะ ก้อไปค่ะ ขับมอไซค์ไปด้วยค่ะ เป็นแบบนี้มาตลอด🙂

นัดผ่าคลอดวันที่ 26 กันยานี้ค่ะ ยังขับไปทำงานทุกวันค่ะ แต่ขับไม่ไกลค่ะ ไปกลับ 20 กว่ากิโล ค่ะ ลาคลอดวันที่ 20 กันยา เดวได้พักแล้วค่ะ

เราก็ขับคะ29 w ขับไปหาหมอ ระยอง-สัตหีบไปกลับ100โล บางทีก็ปวดหลังเราก็จอดปั้มเอนนอนค่อยไปต่อ บางทีก็ปวดหลังมากจนไปต่อไม่ได้

5y ago

คุณแม่ขับไกลมากเลยคะ ระวังนะคะอันตราย​มาก

บ้านนี้ก้ขับมอเตอร์ไซค์​เองค่ะเนื่องด้วยต้องไปทำงานและเปนแม่เลี้ยงเดี่ยว ตอนนี้20+1ค่ะ มี​เกณฑ์​ว่าคงขับยันคลอด​ค่ะ

บ้านนี้ก็ขับคะ 36/3 วันละคะ หมอนัดอาทิตย์ละครั้งแล้วด้วย ขับรถยนต์บ้สง,มอไซน์บ้าง ขับรถทุกวันคะ เท้าก็บวมๆแล้วช่วงนี้

5y ago

อื้อหือคุณแม่ ขับมอเตอร์ไซค์​ด้วยระวังๆนะคะ

ระวังๆนะคะ บ้านนี้ 35+6 แฟนจะขับไปส่งที่ทำงานทุกวันค่ะ ไม่ให้ไปเอง เพราะตัวเล็กกลับหัวแล้ว กลัวคลอดก่อน 😊

บ้านนี้ท้องแรกขับเองทุกวัน จนถึงวันคลอด ขับจากที่ทำงานกลับบ้าน แต่ระยะไม่ไกลมาก ไป-กลับ 10 โลพอดี