ไม่แพ้ท้อง ปกติกไหมคะ กังวลค่ะ

5 w 2 d แล้วค่ะ ไม่มีอาการแพ้ท้อง แต่หิวบ่อย ปวดหลังบ้าง ปวดจิมิตุ๊บๆ ปกติไหมคะ ยังไม่ได้ไปฝากท้องนะคะ กะรอ 7-8 w ก่อน กลัวซาวด์ไม่เจอน้องแล้วจิตจะตก #ขอบคุณสำหรับคำคอมเม้นล่วงหน้าค่ะ #ขอบคุณคำตอบค่ะ

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราซาวตอน 4w5D เจอเป็นกลมๆเลยค่ะ ท้องสองแม่รู้เร็ว อาการแพ้ไม่มาก แต่ท้องอืดวิงเวียนแต่พยามไม่อาเจียนเพราะกินน้อยลงมากกลัวน้องไม่แข็งแรง ไปตรวจอนามัยหมอบอกโปรตีนรั่วลงปัสสาวะเสี่ยงครรภ์เป็นพิษ แม่เครียดนอนไม่ค่อยหลับอ่อนเพลีย ตอนนี้กิน โฟลิคบำรุงน้อง แต่จะไปฝากอีกทีโรงบาลเอกชน

เหมือกันค่ะ 5 วีคกว่าๆ ไม่มีอาการแพ้ท้อง แต่หิวบ่อยมากๆ แต่บ้านนี้หน้าพัง ทั้งคัน ทั้งแสบ เหมือนคนแพ้ครีม ส่วนใหญ่ทักว่าได้ลูกบ่าว แต่ยังไม่ได้ไปฝากครรภ์ที รอ 8 วีคค่อยไปฝาก

7mo ago

ตัวเอง ใช้สมุนไพรกาญจนาเลยงับ คนท้องใช้ได้ เรา4วีค เป็นคนไม่มีสิวพอท้องสิวขึ้นตรงคางเยอะ ก็มาร์คสมุนไพร ตอนนี้หายหมดเกลี้ยงเลยงับ ถ้าหายเกลี้ยง ปรับมาใช้อาทิตย์ละครั้งก็ได้ +กินพรีไบโอติกเยอะๆ พวกนมเปรี้ยว โยเกิร์ตก็ได้ (ลำไส้ดี+สิวอักเสบลดลง)

เราไปซาวด์มา ตอน5w2d เมื่อวาน แต่ซาวทางช่องคลอด เจอแค่ถุงการตั้งครรภ์ตำแหน่งอยุ่มนมดลูกก็อุ่นใจแล้วคะ แต่แค่นี้ก็ดีใจมากๆๆ อีก4w หมอนัดคะ

เรา4วีค ไม่แพ้อะไรเลย มีแค่หิวบ่อย นอนเยอะ กับไม่ชอบกลิ่นลม (แพ้มากแพ้น้อยหรือไม่แพ้อันนี้อยู่ที่ตัวแม่แต่ละคนเลยงับ)

เราตอนนี้5w6dยังไม่ไปฝากครรภ์กลัวไม่เจอน้องจิตตกเหมือนกันรอ8wไม่แพ้ค่ะหิวบ่อยปวดหลังหน่วงๆท้องน้อย

6mo ago

เราเหมือนกันเคยไป 8 วีคยังไม่เจอ สรุปแท้ง10 วีคท้อจัง

เป็นเหมือนกันเลยคะ บ้านนี้5w หิวบ่อยมาก ปวดหลังมากด้วยคะ

เราก็ไม่แพ้คะ

ปกติคะ