ยังไม่ได้ฝากท้องเลย

3เดือนแล้วแต่ยังไม่ได้ไปฝากท้องเลยจะเป็น​อะไร​ไหม

32 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

น้องอีกห้าสัปดาห์คลอดแล้วพึ่งไปฝากค่ะ🤣🤣 ดีหมอไม่ด่า ไม่รู้ด้วยค่ะว่าท้อง เพราะตอนที่ก่อนว่าท้องคือแบบเหมือนท้องเต้นอะไรแบบนี้ค่ะ ส่วนตัวอ้วนด้วยเลยนึกง่าที่ปจด.ไม่มาเพราะเราอ้วนรึเปล่า

ถ้ารู้ว่าท้อง ก็ควรไปฝากเลยค่ะ อย่าปล่อยไว้นานถ้ารักลูกจริงๆ เขาต้องตรวจคัดกรองอะไรต่างๆเยอะแยะ บางคนไม่ได้โชคดีเสมอไป เกิดลูกเสี่ยงเป็นนั้นเป็นนี่ สงสาร กันดีกว่าแก้

รีบไปฝากนะคะ บ้านนี้ไปฝากตอน6w ต้องตรวจคัดกรองหลายอย่างเลย สำคัญมากๆเพราะถ้าลูกมีปัญหาอะไร นานไปจะแก้ไขยาก ไม่ใช่ทุกคนที่จะโชคดีที่ลูกไม่มีภาวะแทรกซ้อน

ไม่เป็นไรนะคะแต่ถ้าคุณแม่รู้ตัวว่าท้องรีบไปฝากดีกว่าค่ะ บางคนไม่รู้ตัวว่าท้องกว่าจะไปได้ก็มี เพื่อติดตามลูกน้อยในครรภ์ควรมีไปฝากน้าาา

ไม่เป็นไีรค่ะ ท้องแรกเราตรวจเจอตอน5เดือน ฝากรพ.รัฐ หมอใจดี ท้องสองรีบไปฝากแต่หมอบอก รอ3เดือนค่อยมาฝาก(รพ.เอกชน) ให้พ้นช่วงระยะแท้ง ค่อยฝาก

ของเรารู้ตัวว่าท้อง4เดือนรีบไปฝากเลยคะกังวนหลายอย่างกับได้น้องแฝดกับมาด้วยเลยต้องเสียตังตรวจเลือดแม่คะของเราตรวจดาวเราอายุ36

ไม่รู้หลอกคะ เพราะคนที่มาตอบกันไม่ใช่หมอ แนะนำให้ฝากเถอะคะ จะได้บำรุงและดูแลเค้า เค้าอยู่ข้างใน เราก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไรยังไงบ้าง

ฝากตอนช่วง3เดือนเหมือนกันค่ะ ผลของการฝากช้า คือเป็นซีดค่ะ รีบฝากจะดีที่สุดลูกได้แข็งแรงนะคะ ได้กินยาบำรุงน้องนะคะคุณแม่

ไม่เป็นไรค่ะ แต่ควรไปฝากนะคะ บ้านนี้รู้ตอน4เดือนค่ะ แค่ตรวจและทำบางอย่างไม่ได้แล้ว เช่น ทำฟัน ตรวจดาวน์ค่ะ

7mo ago

หมอรพ.นี้ไม่ได้เลยค่ะ บอกว่าให้ทำหลังคลอดแต่ได้ตรวจค่ะ😊

บ้านนี้ฝากตอนจะ4เดือนเลยค่ะ พึ่งตรวจเจอตอนน้อง3เดือนแล้วค่ะ แต่ก็อย่าลืมรีบไปฝากนะคะแม่ น้องจะได้แข็งแรงค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง