ปากมดลูกไม่เปิด

39+4 ปากมดลูกไม่เปิด ไม่มีอาการปวดท้องเลยคะ มีวิธีไหนที่จะทำให้ไม่โดนยาเร่งหรือผ่าไหมคะ #ยกเว้นวิธีพ่อตามนะคะไม่ได้อยู่ด้วยกัน

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ไม่เปิดเหมือนกันโดนกระตุ้นเสร็จน้ำคล่ำแตกอุตส่าห์ดีใจจะได้คลอดแล้วแต่ไปถึงรพ.พยาบาลดูปากมดลูกไม่เปิดสักเซนแต่ก็ต้องนอนโรงบาลค่ะเพราะน้ำคล่ำแตกแล้วจะอันตรายต่อเด็กโดนยาเร่งเพื่อให้คลอดภายในคืนนั้นถ้ายังไม่เปิดอีกหมอจะผ่าให้ในตอนเช้า แต่พอดีโดนยาเร่งปากมดลูกเปิดเลยไม่ได้ผ่าค่ะ แม่ไม่ต้องเครียดค่ะบางทีเด็กเขาก็เลือกเองก่อนคลอดเราก็ทำสารพัดทั้งเดินเยอะๆ ท่าผผีเสื้อทำโน่นนี่นั่นเพื่อกระตุ้นก็ไม่มีผลสุดท้ายโดนยาเร่งอยู่ดีทำใจให้สบายชิวๆจะผ่ารึคลอดธรรมชาติเจ็บคนละแบบค่ะสู้ๆค่ะแม่

อ่านเพิ่มเติม
TapFluencer

แม่พยายามเดินออกกำลังกายให้ได้ทุกวันวันละ30นาที หรือแม่จะนั่งท่าผีเสื้อทุกวันเช้า-เย็นคะ บ้านนี้นั่งท่าผีเสื้อทุกวันคะเช้าเย็นจนตอนนี้38+4ก็ยังไม่มีวี่แววจะออกคะ5555 ปากมดลูกของแต่ละคนไม่เหมือนกันคะ แม่ๆลองทำดูคะ

บ้านนี้โดนผ่าเพราะปากมดลูกไม่เปิด หัวน้องลงมาจ่อแล้วแต่ออกไม่ได้ เราก็โดนหมอกระตุ้นปากมดลูกพร้อมเตียงข้างๆ เตียงข้างๆผ่านไปชม.นึงคลอดแต่เราปากมดลูกไม่ยอมเปิดเจ็บ2ต่อเลย😅

บ้านนี้ 40วิวันนี้เเล้วค่ะ เจ็บท้องเเข็งมา1สัปดาหเเล้วค่ะ เเม่นั่งท่าผีเสื้อไม่ได้ ปวดเชิงกรานไปหมดค่ะ หมอนัดอีกที วันที9นี้ ฉีดยาเร่ง ไม่งันผ่าค่ะ เเม่ไม่อยากผ่าเลยค่ะ

6mo ago

เหมือนกันเลย นี่40+2แล้ว นัดวันที่9เหมือนกัน

แม่เดินเยอะๆนะคะ ของเค้าแตกตอน38+4 คุณพ่อพาไปเที่ยว 2-3วันไปทีมีตลาด งานวัด พาไปเดินจนจุก วันสุดท้ายไปเดินแมคโครผ่านมา2วันปวดท้องคลอดเลยค่ะ

ถึงเราปวดเองปากมดลูกเปิดเองก็โดนยาเร่งอยู่ดีค่ะแม่🥹😂✌️ หมั่นเดินเยอะๆค่ะอย่างน้อยวันละ 15 นาที+

นั่งท่าผีเสื้ออย่างเดียวเลยพ่อไม่กล้าตาม กินสับปะรด สรุปเงียบ เลยโดนยาเร่งไปเกือบขิต

เป็นเหมือนกันค่ะบ้านนี้39+5 ก็ยังไม่เปิดเลยค่ะ ทำทุกวิธีก็ยังไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ

6mo ago

สู้ๆค่ะแม่บ้านนี้รอเจอหน้าทุกวันก็ยังไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ

นั่งท่าผีเสื้อบ่อยๆคะ กินสับปะรดคะ แม่บ้านนี้แตกตอน 39+4 คะ ได้ผล

นั่งท่าผีเสื้อดูนะค่ะ เเม่บ้านนี้ 39+4 นั่งท่าผีเสื้อ 4 วัน ได้ผล