17 ตอบกลับ

เร่งธรรมชาติเลยจ้า คือมีอะไรกับสามีแล้วปล่อยใน บ้านนี้ก็วางแผนเร่งคลอดเหมือนกัน นัด21มิถุนา แต่ยังไม่มีอาการอะไรเลย มีเพื่อนครบ40วิค น้ำคร่ำแตกแต่ไม่ปวดท้องเบ่งคลอดจนสลบ น้ำคร่ำเข้าปอดเด็ก ตอนนี้ยังใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่เลย เขาแนะนำ ถ้วใกล้40วิค ขอผ่าเลย บ้านนี้อยากคลอดธรรมชาติ เลยว่าจะเร่งแบบธรรมชาติ คือกินสัปรด เดิน และ มีเพศสัมพันธ์หลั่งในเอา

55555 คงต้องผ่าแล้วหละค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ 39+5 ค่ะ มีมูกเลือดออก แต่ไม่มีอาการเจ็บท้อง น้ำคล่ำยังไม่แตก แต่พอไปตรวจปากมดลูกเปิด 2 ซ. แล้ว หมอเลยใช้วิธีเจาะน้ำคล่ำเพื่อเร่งคลอดให้ นอนรอปากมดลูกเปิดอีก 8 ซ. อาการเจ็บท้องเริ่มเจ็บมาเป็นระยะๆ เจ็บเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สรุปบ้านนี้ได้ผ่าค่ะ หัวใจน้องในท้องเริ่มเต้นต่ำลง เพราะปากมดลูกเปิดแค่ 4 ซ. ไป ร.พ 6โมงเช้า ผ่าตอนบ่าย 3 น้องแข็งแรงดีจ้า

ขอบคุณมากๆนะคะ

แฟนผมตอนคลอด 38+6 ปากมดลูกเปิด 2 ซม. นอนรอหลาย ชม. ก็ยังไม่เปิดเพิ่ม หมอเลยเหน็บยาเร่งให้ แฟนบอกมันจะเจ็บแบบ เหมือนจะถ่ายหนักบ้าง ถ่ายเบาบ้าง จะเบ่งก็ไม่ได้ ต้องรอมดลูกเปิด ไม่งั้นลูกจะหัวบวมความเจ็บจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รอจนปากมดลูกเปิดครบ 9-10 ซม. แฟนผมเหน็บยาบ่ายสาม เกิดตี 5 😅 แต่อาจจะเป็นเพราะแฟนผมเจ็บจนทนไม่ไหว หมอเลยเอายาออกให้ก่อน.

ไม่ได้ผ่าใช่มั้ยคะ

ของเราเร่งคลอดโดยการเหน็บยาค่ะ เหน็บ7โมงเช้า ปากมดลูกไม่มีทีท่าจะเปิด ปวดเหมือนปวดท้องประจำเดือนพอทนได้ เที่ยงหมอมาตรวจใหม่เปิด2เซน สักพักน้ำคร่ำแตกเท่านั้นแหละค่ะ ปวดสุดๆ บ่ายสามหมอมาตรวจปากมดลูกเปิด7เซน แต่สักพักเราลมเบ่งมา ลองล้วงดูหัวน้องออกมาแล้วเลยเรียกหมอ สรุปน้องออกมา 15.33 ไม่นานเท่าไหร่ค่ะ

ใช่ค่ะ

แนะนำผ่าไปเลยค่ะ ไม่ต้องปวดท้อง บ้านนี้ท้องแรกก็เกินกำหนดแบบนี้เลยค่ะ หมอนัดตรวจปกติ แต่ปากมดลูกเปิด 1เซน หมอเจาะถุงน้ำ และเร่งคลอดปวดสุดๆยังจำได้ดี 8 โมงเช้า-5 โมงเย็น ปากมดลูกเปิด6 เซน หัวใจเด็กเต้นช้าลง สรุปผ่าออกค่ะ น้องแข็งแรงปลอดภัยดีค่ะ

สงสัยคงต้องผ่าแล้วละค่ะแม่กลัวเจ็บนาน

VIP Member

โดนเร่งปวดค่ะแต่จะปวดตอนมันท้องแข็งจะแข็งขึ้นเรื่อยๆพร้อมกับปวดฉี่ ทรมานกว่าปวดธรรมชาติเองค่ะ บ้านนี้มีแค่เจ็บเตือนตั้งแต่36w ผ่าคลอด39w เพราะโดนเร่งไป2รอบ ปากมดลูกไม่เปิดสักเซนเลยค่ะ เจ็บ2ต่อ 😂

ขอบคุณมากๆค่ะแม่

แนะนำผ่าคลอกเถอะค่ะ. โดนเหน็บยาสามทุ่มเริ่มปวดเที่ยงคืนจนเที่ยงอีกวันปากมดลูกเปิดแค่ 2 เซน. ปวดจะเปนจะตายค่ะ บีบรัดท้อง และจะปวดสันหลังมาก. สุดท้ายขอผ่าตอนบ่าย 3 อีกวันค่ะ

ถ้าไม่มีอาการใดๆคงตัดสินใจผ่าค่ะแม่ขอบคุณมากๆนะคะ

เราโดนเร่งคลอด รอปากมดลูกเปิด 12 ชม. เจ็บทรมานเหมือนจะขาดใจตายให้ได้เลยค่ะ เจ็บแบบไม่อยากมีลูกอีกแล้ว แนะนำให้ผ่าเถอะค่ะ

ขอบคุณมากๆนะคะสำหรับคำแนะนำ กลัวเลยค่ะสงสัยคงต้องผ่า

โดนยาเร่งปวดมากกกกกกกกกกกจ้าหลายชม.ปากมดลูกเปิดนิดเดียว เลยเปลี่ยนใจผ่าคลอดเลย จากประสบการณ์ขอเเนะนำว่าผ่าคลอดเถอะ

ถ้าเร่งแล้วไม่มีทีท่าคงตัดสินใจผ่าแน่นอนค่ะแม่กลัวเจ็บนาน55555

เร่งคลอดเจ็บมากค่ะแม่เพราะหมอจะฉีดยาเร่งคลอดให้ จะเจ็บถี่มาก พอคลายเจ็บได้สักนาทีก็เจ็บอีกแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง