เมื่อไหร่จะคลอด

38+6 wk เงียบมาก ไม่มีวี่แววว่าจะคลอดเลยค่ะ แม่ๆท่านไหนคลอดแล้วช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ มีอาการยังไงกันบ้าน กำหนด 19 มิ.ย. ตั้งหน้าตั้งตาหนักมาก ❤️❤️#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

เมื่อไหร่จะคลอด
34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่บ้านนี้คลอดน้องที่ 37 วีคพอดี ก่อนหน้าที่จะคลอด 1 วันดีที่ได้เข้าอบรมเรื่องการเจ็บท้องจริงท้องหลอกเป็นยังไง เลยทราบว่าการเจ็บท้องจริงจะเหมือนปวดประจำเดือน แต่จะหนักขึ้นค่ะ บางท่านไม่มีอาการน้ำเดินนะ แม่ก็ไม่มีน้ำเดิน แต่ปวดท้องถี่ขึ้นเรื่อยๆ เหมือนปวดอึบ้าง ปวดหน่วงบ้าง สุดท้ายเลยตัดสินใจไป รพ ตอนตี 5 ถึง รพ 6 โมงเช้า หมอตรวจปากมดลูกเปิดได้ 4 เซน เลยแอดมิทเข้าห้องคลอด รอคลอดอยู่ 3 ชม ค่ะ ก็คลอดน้องออกมา

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ตอนนี้มีอาการปวดท้องร่วมด้วยแต่ไม่มีน้ำไหลออกมาแล้วค่ะ

บ้านนี้คลอดตอน39+4 W ไปคลีนิกโดยไม่เจ็บท้องใดๆ เงียบมาก หมอตรวจภายใน บอกเปิด3เซน เราอยากคลอดมากเลยให้หมอเร่งคลอดให้ หมอบอกถ้าเร่งคลอดวันนี้ ลูกน่าจะคลอดพรุ่งนี้ เราเร่งคลอดเวลา20.25น. เจาะน้ำคร่ำเวลา21.30 พอเจาะน้ำคร่ำเสดเจ็บถี่ขึ้นเรื่อยๆ เจ็บปวดมาก เรียกพยาบาล พยาบาลมาตรวจปากมดลูก เปิด7เซนแล้ว แล้วให้เข้าไปห้องคลอด เบ่ง2 3 ที คลอดเลย คลอดเวลา22.56น. นน.3100กรัม เจ็บปวดที่งดงามคะ ตอนนี้น้อง1เดือนแล้วจ้า

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

บ้านนี้ไปตามนัด39W ปกติค่ะ ไม่มีอาการใดๆเลยค่ะ แต่พอไปตรวจลูกดิ้นแล้วเข้าหาคุณหมอ หมอบอกน้องดิ้นบ่อยและถี่ ขอตรวจปากมดลูกดูปรากฏ ปากมดลูกเปิด5เซ็นแต่ไม่เจ็บหรืออะไรเลยค่ะ หมอให้นอนรอคลอด นอนรอน่าจะ40นาทีค่ะหมอเลยมาเจาะถุงน้ำคล่ำให้ผ่านไปอีก20นาทีคลอดเลยค่ะ เจ็บท้องแค่20นาทีค่ะแม่??

3y ago

โชคดีจังเลยค่ะบ้านนี้กำหนด26ยังเงียบยุเเลยค่ะเเอบกลัวท้องแรกด้วยค่ะ

บ้านนี้ 40+1 วีคแล้วไม่มีอาการใดๆแม้แต่นิดเดียว หมอนัดผ่าเลยค่ะ เพราะลูกกลับหัวแล้วแต่ไม่ยอมลงมาอุ้งเชิงกราน ปรากฏว่าวันผ่า น้องหงายหน้าออกไม่ได้คว่ำหน้าออกแถมหัวใหญ่ตัวใหญ่ด้วยค่ะ เลยไม่ยอมลงมาอุ้งเชิงกราน เลยไม่มัอาการอะไรเกิดขึ้นเลย

38+6 มีอาการท้องแข็งเจ็บท้องตอนหมอนัดพอดี หมอเลยขอตรวจปากมดลูก แต่นังไม่เปิดค่ะ หมอบอกปากมดลูกเริ่มนิ่มแล้ว รอดูอาการเอา เฮ้ออออ อิแม่เป็นท้อ

บ้านนี้อีก2วันครบกำหนดคลอดแล้วยังไม่มีวี่แววที่ยากจ่ะออกมาเลยค่ะอยากเจอหน้าแล้ว??

Post reply image
3y ago

เหมือนกันเลยค่ะ อยากเจอแล้ว แต่น้องเงียบมาก

บ้านนี้ปวดเตือนแทบทุกวัน แต่ไม่มีวี่แววว่าจะคลอด ท้องที่3 อยู่นานกว่าพี่ๆอีก?

Post reply image

เรา วันนี้40 วีค พอดี ไม่มีอาการใดใด อยากแตกแร้ว หมอกำหนดคลอด พรุ่งนี้ค่ะ 12/06/64

3y ago

หนูยังเรยเงียบมากก 40+2

เหมือนกันเลยค่ะ เจ็บท้องวันที่10 ไปหาหมอ ปากมดลูกเปิด 2ซ.ม นอนรอคลอดเลยจ้า

วันเดียวกันเลยค่ะแต่เราโดนฉีดยาเร่งคลอดวันจันทร์นี้เราโครตกลัวเลย

3y ago

วันนี้เรากับจากร.พ.บเราท้องเเข็งบ่อยมากเเร่วก้มีมูกเลือดออกเหลืองปนเลือดผิดปกติมัยแต่ม่มีอาการใดๆนอกจากท้องแข็งและก้มีมูกเลย