อยากคลอดแล้ว

38+4 ยังไม่มีวี่แววเลยจ้า คุณแม่ท่านไหน คลอดเดือนมิถุนาบ้างค่ะ อัปเดษอาการน่อย มีวิธีเร่งคลอดไมค่ะอยากแตกแล้วกำหนด 18 มิถุนาจ้า

40 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กินสับปะรถ บ้านนี้หมอบอกจะคลอด13/4/62พอถึง13ก็ยังไม่เจ็บท้องเลยค่ะพอถึงวันที่15มีคนแก่ที่บ้านนบอกว่าให้กินสับปะรถดู เราก็กินพอได้เวลา5ทุมมีน้ำเดินค่ะแต่ไม่เจ็บท้องเลยพอถึงตี2จะรู้สึกปวดท้องค่ะ น้องคลอด6เช้าวันที่16/4/62 (มันเป็นความเชื่อถ้าไม่เชื่อไม่เป็นไรค่ะ)มาเล่าให้ฟัน

5y ago

ไม่แน้ใจนะค่ะแต่เรากินแล้วได้ผลค่ะ

38wจ้ายังไม่คลอดเลย ลูกดิ้นดีค่ะ แค่บางทีท้องแข็ง และก็มีเจ็บแปล็บๆตรงท้องน้อยเวลาเคลื่อนไหว แปล๊บๆแล้วก็หายไป ไม่ได้ถี่ขึ้น เราลองอ่านในเน็ตมาบอกว่านั่งท่าผีเสื้อช่วยกระตุ้นให้คลอดได้นะคะ เราก็พยายามนั่งเหมือนกันค่ะ อยากคลอดแล้ว 😂

แม่บ้านนี้คลอดเดือนมิถุนาเหมือนกันคะ่ ตอนนี้ 37w5วันแล้วคะ่ หมอบอกคลอดได้ตลอดเวลาคะ่ แต่ก้ยังรู้สึกเฉยๆอยากให้พัฒนาการร่างกายของน้ งสมบูรณ์แขงแรงเต็มที่คะ่ แม่อย่าใจร้อนนะคะ่ เพื่อสุขภาพของลูก

เรากำหนดคลอด27มิย. แต่คลอดก่อน 37+2 ลูกออกมาแข็งแรงดีน้ำหนัก2800กรัม เกิดวันที่5มิย. เร็วมาก คลอดเองด้วย คุณแม่สู้ๆนะค่ะ🥰😘เด่วก้อจะคลอดแล้ว

บ้านนี้ 16 มิถุนายนเจ็บเตือนอย่างเดียวให้สามีช่วยเร่งคลอดให้ค่ะแต่ก็ยังเงียบอยู่เลยถ้ายังไม่คลอดคุณหมอนัดผ่าวันพฤหัสหน้าแล้วค่ะ

5y ago

เช่นกัลคะ

เราคลอดไว เพราะเดินบ่อยๆ ยืนนานๆ ท้องหน่วง และเจ็บเตือนไวมาก ถ้าคุณแม่อยากคลอดแล้วแนะนำเดินบ่อยๆยืนนานๆนะคะ คลอดไวแน่นอนค่ะ

38+6ยังไม่มีเเววเช่นกัลคะ หมอช่วยกระตุ้นก็ยังไม่มีอาการเลยคะปวดท้องเหมือนจะเป็นประจำพักพักก็หาย วันที่10 นี้หมอนัดอีกคะ

อายุครรภ์เท่ากันเลยค่ะ​ แต่ของดิฉันกำหนดคลอด17มิย.ค่ะ​ 38วีค4วันเท่ากันเลยค่ะ​ อยากคลอดแล้วค่ะ​ แต่ไม่มีอาการอะไรเลย

บ้านนี้ 40 วีค ครบกำหนดวันนี้ค่ะ ยังไม่มีวี่แววเหมือนกัน ตอนนี้กลุ้มใจมากๆค่ะ

38+1 ค่ะ นัดคลอด 21 มิถุนา อาการตอนนี้ ท้องปั้นถี่ ปวดบั้นท้าย เริ่มเจ็บเตือนแล้วค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง