อันตรายมัั้ย​

#37W​ 4d มีเลือดออกตอนตี4​ ไปโรงพยาบาล​10โมงเช้าปากมดลูกยังไม่เปิด​ หมอให้กลับมาสังเกตุอาการที่บ้าน​ถ้าน้ำเดินค่อยไปโรงพยาบาล​ ตอนนี้นังมีเลือดออกอยู่​ ปวดท้อง​ เดียวปวดเดียวหาย​ อาการแบบนี้คือจะคลอดคใช่มั้ยค่ะ​ อันตรายอะไรรึเปล่า​ ​ ทำไมเลือดออกเยอะ​ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

อันตรายมัั้ย​
15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราก็มีออกแบบนี้ตอนตี3 ไป รพ.ปากมดลูกยังไม่เปิด กลับบ้านมาดูอาการท้องไม่ปวด แต่แม่บ้านนี้อยากคลอดแล้ว ลุกเดินเล่นตั้งแต่กลับมาจากรพ. 4โมงเย็นจนถึง4ทุ่ม เริ่มเจ็บท้อง ไป รพ.เปิด2เซน แอดมิดเลยค่ะรอต่อไปเริ่มเจ็บถี่ขึ้นๆ เปิด3-4เซน ลมเบ่งเริ่มมาคือเบ่งเลยค่ะ ปากมดลูกจะเปิดเร็วมาก หมอมาดูอีกที 9เซน เราลุกขึ้นเดินไปห้องคลอดเลย ท้องแรกเหมือนกันค่ะ คลอดตอน38+2

อ่านเพิ่มเติม

ของเราตอนท้องแรก ก้อมีเลือดออกคะ แต่ไม่มาก ไม่เปนอันตรายคะ รอปวดถี่ๆ ค่อยไปหาหมอนะคะ นั่นคือใกล้คลอดแล้วคะ ของเราตอนเลือดออก ไปหาหมอ มดลูกเปิด 2ซม. หมอไห้กลับมารอดูอาการที่บ้าน อีกตั้งหลายวันคะ กว่าจะปวดถี่ๆแล้วคลอด

ของบ้านนี้ 37 วีค ไม่มีมูกเลือดหรือน้ำเดิน เที่ยงคืนปวดท้องเหมือนมีประจำเดือน ปวดๆ หายๆ ตี2 - ตี4 ปวดถี่ขึ้นเลยไป รพ ถึง รพ 6 โมงเช้าหมอบอกปากมดลูกเปิด 4 เซน แอดมิทเลยค่ะ ประมาณ 9 โมงเช้าคลอดน้อง

ใกล้คลอดแล้วแม่ บ้านนี้มีเลือดออกมาเปื้อนกางเกงในไม่เยอะเท่าไหร่ในตอนเที่ยงวันพอสองทุ่มก็คลอดเลยจ้า แอดมิดที่ รพ.ได้เลยแม่อาจเป็นอันตรายกับเด็กได้นะ ขอให้ปลอดภัยจ้า

ของเราคลอดวันนั้นเลยนะคะ เลือดออกตอนตี 3 ถึงโรงพยาบาลตี4 แอดมิดรอคลอดวันนั้นเลยค่ะ ตอนสายๆเริ่มปวดท้องค่ะ เจ็บมากกว่าเจ็บเตือนเยอะๆเลยค่ะ ลองสังเกตอาการนะคะ สู้ๆค่า 😁

แล้วแต่คนค่ะ บางคนก็คลอดเลยบางคนก็เป็นเดือน ส่วนตัวเราออกเป็นมูกเลือดแค่เตือน ปากมดลูกยังไม่เปิด พอน้ำไหลอีกวันคลอดเลย เรามูกเลือดไหล 1 อาทิตย์ก่อนคลอดค่ะ

4y ago

ไม่เยอะค่ะ

คุณแม่รีบไป รพ.เลยค่ะอยู่ใกล้หมอใกล้พยาบาลอุ่นใจที่สุดบางทีเราก็ไม่รู้ว่าแบบที่เราเป็นมันจะอันตรายต่อลูกในท้องไหม

ตอนนี้ปวดแต่ไม่ถี่ค่ะ​ ประมาน1ชม.ปวดที​ ลูกก็ยังดิ้นปกติค่ะ​ อาการแบบนี้อีกนานมั้ยกว่าจะคลอด​หรือแค่เจ้บหลอกค่ะ

4y ago

เจ้บเตือนค่ะ ถ้าเจ็บคลอดจะปวดถี่ขึ้นเรื่อยๆทุกๆ5นาที บ้านเจ้บเตือนมาเกือบเดือนค่ะ. ตอนนี้นอนรพ.แล้วปากมดลุกเปิด2ซม.

วันนี้ยังมีออกอยู่เลยค่ะเป็นสีน้ำตาล​ ไปหาหมออีกก็กลัวจะโดนไล่กลับบ้าน​ ทำยังไงดีค่ะแม่​ๆ​ 😓

4y ago

ไปหาหมอดีกว่านะค่ะ

ของบ้านนี้มีเลือดแบบนี้เลยไปโรงพยาบาล9โมงตรวจปากมดลูกเปิด2.50เซนได้แอดมิดนอนรอ00.51คลอดเลยจร้า

4y ago

เลือดออกแล้วแม่มีอาการปวดท้องด้วยมั้ยคะก่อนไปโรงบาล