78 ตอบกลับ

บ้านนี้กำหนดคลอด 3 กันยา แต่ซื้อของไว้เกือบครบแล้วค่ะ ขาดก็แต่พวกชิ้นใหญ่ๆ แถมซักผ้าเตรียมแล้วด้วย ที่บ้านก็ถือเหมือนกันแต่เราแอบซื้อ ซื้อมาแล้วเอาเข้าห้องเลย ผ้าซักแล้วก็ตากในห้องค่ะ เพราะเรามองว่าถ้าเชื่อตามโบราณมากเกินไป เสื้อผ้า ข้าวของลูกที่ได้มามันจะไม่ถูกใจเรา เพราะเราไม่ได้เป็นคนเลือกซื้อเอง แถมพอคลอดออกมาผ้าลูกก็จะได้ใช้แบบไม่ได้ซักด้วยค่ะ อาจจะระคายเคืองก็ได้นะคะ

ค่ะแม่ จะทยอยซื้อแล้วค่ะ

บ้านนี้ 11สิงหาค่ะ เตรียมของไกล้ครบละค่ะเหลือนิดๆหน่อย บ้านนี้แม่สามีไม่ให้ซื้อก่อน แต่เราซื้อตั้งแต่7เดือน ก็เริ่มทยอยซื้อเลยค่ะ ตอนนี้ก็เริ่มจะซักเตรียมจัดของใส่เป๋ารอ กลัวเวลาฉุกเฉินขึ้นมาจะลำบากค่ะ

จริงค่ะแม่ ใครจะไปรุ้ใช่มั้ยค่ะว่าน้องจะออกมาตอนไหน เตรียมไว้ก่อนดีกว่าค่ะช่วงนี้ยิ่งมีอาการแปลกๆบ่อย

20 สิงหา นี่ขนาดไม่รุเพศนะ ยังทยอยซื้อเสื้อผ้าไว้หมดแล้ว เหลือแค่ของใช้ไม่กี่อย่าง #เสื้อผ้าท้องก่อนให้คนอื่นหมดแล้ว เลยต้องเตรียมใหม่หมด (ท้อง 3) 2ท้องแรก เราคลอดเร็ว เลยคิดว่าท้องนี้ คงเร็วแน่

ที่บ้านถือเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้จดไว้รัวๆจะซื้ออะไรบ้าง ร้านไหน เทียบราคาไว้เรียบร้อย แยกหมวดไว้ชัดเจน ถามรพ ที่จะคลอดไว้ด้วยค่ะเค้ามีอะไรให้บ้าง อะไรให้ยืมได้ เราจะได้กะถูก

ที่บ้านโทรมาบ่นอยุ่ว่าซื้อทำไม เขาถือ แต่เราไม่ถืออ้ะค่ะเพราะคลอดมาทุกคนอยุ่ไกลหมดเวลาเข้าโรงบาลใครจะซักเตรีวมของมาให้ จิงไหมแม่ๆ เตรียมของไว้เกินครึ่งแล้วค่ะ ขาดบางอย่าง

ดีจังเลยค่ะ เตรียมให้พร้อมไว้ก่อนเนอะ😀ยังไงก็สบายใจกว่า

ของเรากำหนด 11 สค ตอนนี้มีถึงรองเท้าน้องแล้วค่ะ เตรียมครบตั้งแต่5เดือน ใครมาโบรานใส่ด่ากลับเลยจ่ะ เวลาคลอดมาหาซื้อผ้าแข็งๆมาให้ลูกเราใส่โดยไม่ผ่านการซักหรอคะ บายค่ะ

อะไรคือของไม่ดีหรอคะแม่ ?

VIP Member

33+4พร้อมมาก บ้านนี้ม่ถือ เพราะท้องไกล้คลอดไปเดินชื้อของยังเหนื่อยเลย ไหนมานั่งซักอีกทรมารมาก ปล.น้องกลับหัวเเล้วหมอบอกพักผ่อนเยอะๆ บ้านนี้เลยเเพคของรอเลย555

บ้านนี้ก็ถือ แต่เราแอบเตรียมเตรียมล่ะ ดีตรงที่ย้ายมาอยู่กะแฟนเลยไช้อปได้สบายๆ แอบถือเคล็ดเหมือนกันแบบซื้อแล้วเอาไปแอบในตู้เสื้อผ้า เพื่อความสบายใจ5555

ค่ะแม่ ขอบคุนค่ะ เอาที่จำเป็นจริงๆก่อนเนอะ😂

33w1d กำหนดคลอดจริง14 ส.ค. เหมือนกันเลยค่ะ แต่หมอนัดผ่า 10 ส.ค. ตอนนี้เตรียมเกือบหมดแล้วค่ะ เหลือแค่เครื่องปั๊มนม กับเครื่องอบขวดนมและเครื่องอุ่นน้ำนมค่ะ

บ้านนี้คลอดก.ยซื้อของ90%แล้วเดือนหน้าเริ่มซักแล้วค่ะ..บ้านนี้ไม่ถือทยอยซื้อตั้งแต่รู้เพศ ซื้อทีเดียวไม่ไหว..เดียวท้องแก่มาไม่มีแรงเดินช๊อปค่ะ😁😁

จริงค่ะแม่

คำถามยอดฮิต