ฉีดวัคซีนเข็ม 2 AZ

32 week ฉีดเข็ม 2 เป็น AZ สุดท้ายแอดมิดนอนโรงพยาบาล ลูกดิ้นน้อยและท้องแข็ง เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด 🤣😂 เราโชคร้ายเอง 55555 ส่วนคนรอบข้างเราไม่ได้เป็นอะไรนะคะ เราแพ้วัคซีนเอง

ฉีดวัคซีนเข็ม 2 AZ
36 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

นี่คือเหตุผลที่ไม่กล้าฉีดทางบ้านไม่มีใครให้เราไปฉีดเลย...เพราะกลัวมีผลกระทบกลับลูก แม่บ้านนี้ก็ยังไม่ฉีดคะรอให้คลอดก่อน...เพราะร่างกายคนเราไม่เหมือนกัน กลัวมาแจ๊คพอต ที่เราพอดี ถ้าเกิดอะไรขึ้นแม่คงทำใจไม่ได้เพราะปล่อยมาตั้ง 8 ปีกว่าจะมี และก็ไม่มีใครรับผิดชอบเราด้วย คุณหมอที่ฝากครรภ์ถึงไม่กล้าบังคับเราคะ...ขอให้คุณแม่หายไวๆๆๆๆนะคะ...แข็งแรงทั้งแม่และลูกคะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ขอบคุณค่ะ ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้วค่ะ 😊 ดีขึ้นแล้ว แต่ต้องกินยากันท้องแข็ง เพราะจะคลอดก่อน

แม่บ้านนี้คงโชคดี จากที่ดิ้นรุนแรงอยู่แล้ว ตั้งแต่ฉีดเข็ม2มา ดิ้นหนักกว่าเดิม ถ้าแม่รู้สึกตัวก็จะรู้สึกว่าตัวเล็กในท้องดิ้นตลอดเวลา จนเจ็บไปหมดเลย😅😅

3y ago

จริงมากแม่ ไม่รู้ว่าลูกดิ้นก็ตอนแม่หลับนี่ล่ะ พอแม่รู้สึกตัว ในท้องนี่เป็นลูกคลื่นเลย อยากถามลูกเหมือนกันว่า ได้นอนบ้างไหม 🤣🤣

หายไวๆนะคะ เราฉีดเข็ม2AZ (ของอังกฤษ) ตอน36w แทบไม่มีอาการไรเลยมีแค่ปวดแขนนิดเดียว เทียบกับเข็มแรกเป็นไข้สูง(ของไทย) น่าจะเป็นเพราะร่างกายมีภูมิอยู่แล้ว

นี่แหละถึงไม่กล้าฉีดเข็ม 2 เพราะกลัวกระทบลูก เข็มแรกที่ฉีดยังกังวลมาก ถ้าเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นคงทำใจไม่ได้ ขอให้ปลอดภัยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

แพ้เหมือนกันเลยค่า เข็ม2 AZ อาเจียน21 ครั้ง แอดมิดเพราะขาดน้ำรุนแรง ทานอะไรไม่ได้ ดีที่ตัวเล็กดิ้นดี แต่น้ำหนักตกเกณไปเลยค่ะ😂

VIP Member

อยากเลื่อนเข็ม2มาฉีดหลังคลอดมากเพราะกำหนดฉีดเข็ม2สิ้นเดือนหน้าแล้วกำหนดคลอดก็ต้นเดือนธันวาพอดี แอบกลัวจัง

3y ago

บ้านนี้เข็มแรกฉีด เข็ม 2 เป็น AZ พอถึงกำหนดตัดสินใจไม่ฉีดเลยค่ะ เพราะมันแรงกลัวเป็นอันตรายกับลูก ค่อยไปฉีดหลังคลอดที่เดียว ให้เริ่มเข็มแรกใหม่ก็เอา เอาความปลอดภัยลูกไว้ก่อนค่ะ

VIP Member

นี่มีนัดฉีด AZ หมือนกันคะวันที่7ธันวา แต่เป็นเข็ม2คะ กำหนดคลอด18มกรา กลัวจะคลอดก่อนกำหนดเหมือนกันค่ะ

สู้ๆนะคะแม่​ ขอให้​ปลอดภัย​ทั้งแม่และตัวเล็กนะคะ​ บ้านนี้กำลังจะฉีด​ เสียววาบๆเลย😂😂

ขอให้ปลอดภัยทั้งคู่นะคะ หายไวๆนะคะ เราไปฉีดมา 3สันก่อนโชคดีไม่มีอาการอะไรค่ะ

สู้ๆนะคะคุณแม่ เข็ม2หมอนัดใกล้คลอดเรย เราก็แอบกังวล คลอดก่อนค่อยฉีดล่ะกัน

คำถามที่เกี่ยวข้อง