25 ตอบกลับ

34+5 ฉี่บ่อยมาก ตื่นนอนจะปวดช่วงขาหนีบร้าวไปลงไปทั้งขาเลย แล้วก็ช่วงก่อนหน้านี้เช้าๆเกร็งขาจะบิดขี้เกียจ จะเป็นตะคริวตลอด ช่วงหลังๆกินน้ำเยอะ ตะคริวเลยไม่ค่อยมา ท้องก็ใหญ่ขึ้นจะเดินจะลุกจะนั่งก็ลำบาก แถมปวดหลังหน่วงท้องด้วย

วันที่9จ้า

TapFluencer

31+3 ปวดฉี่บ่อย บางครั้งลูกดิ้นฉี่แทบเล็ด5555555 กลางคืนนอนยาก เพราะลูกดิ้น หาท่านอนสบายยากมากค่ะ ไม่สบายท้อง พลิกตัวลำบาก ลูกดิ้นแรง ถีบหนัก โก่งตัวก็หนัก นั่งทำงานนานๆหรือยืนหรือเดินนานๆไม่ได้แล้ว ท้องแข็งมากเลยค่ะแม่

ฉี่กลางคืนบ่อยมากแทบไม่ได้นอนเป็นเส้นเลือดขอดที่ขาข้างขวาเจ็บหน่วงก้นเจ็บจิมิ ท้องชองเเข็ง จุกหน้าอกหายใจไม่ค่อยออกเจ็บซี่โครงทั้ง2ข้างเป็นตะคิว ร้อนทั้งวันทั้งคืน ลุกขึ้นลำบากนี้แค่ 34วิค ยังต้องสู้อีกเยอะ

34 5 ฉี่บ่อย เดินลำบากมากเหมือนมีอะไรมาขัดที่ขาหนีบ เจ็บและตึงตรงท้องน้อย หัวน่าวมาก ปวดท้องน้อยวันละครั้ง ทุกวันทำแทบไม่ได้เลย เดินเหมือนแพนกวิน ของเราน้องกลับหัวเเล้วด้วย

ฉี่บ่อยค่ะ กลางวันไม่เท่าไหร่ กลางคืนนี่หากระโถนมาไว้ฉี่ในห้องนอนเลยค่ะ นอนหลับยากด้วยค่ะ ไม่อยากนอนดึก แต่มันนอนไม่หลับเลยค่ะ ชอบท้องแข็งเวลาลุกเดินค่ะ

TapFluencer

33weekหายใจไม่สะดวกมากๆไม่ว่าจะท่าไหน ปวดขายืนนานๆไม่ได้ เข้าห้องน้ำบ่อยเเบบบ่อยมากๆๆชอบเสียวจิมิถึงก้นบ่อยๆ เพลีย ท้องปั้น+โก่งตัวบ่อย เเม่ไม่ค่อยปวดหลังเเล้ว

ปวดหลังล่าง ส้นเท้า ฉี่บ่อย นอนท่าเดิมนานๆไม่ได้เปลี่ยนท่านอนทีก็ปวดร้าวหลัง เรานอนหงายไม่ได้เลยค่ะหายใจไม่ค่อยออก ยังไม่มีอาการท้องปั้น มือเท้ายังไม่บวม😁

32+4 ยังชิลอยู่ค่ะ มีหายใจไม่ค่อยสะดวกบ้างบางช่วงตอนนี้ไม่เป็นแล้ว เดินยังสบายๆไม่ปวดหลังชิลเหมือนคนยังไม่ท้องค่ะ แต่เดินมากๆก็แอบหอบนิดนึง5555

34w ท้องปั้นแข็งบ่อย ปวดขา ก้น สะโพกร้าวไปหมด ท้องห้อยมาก หนักมาก เดินแต่ละทีต้องอุ้มท้องไว้ เสียวจิบางครั้ง น้องยังไม่กลับหัว มีใครกลับบ้างแล้วคะ

34วิค ยังเลย37หมอจะส่งตัวไปดูอีกครั้งไม่รู้จะแตกก่อนไหมตอนนี้ไม่ไหวแล้วทรมารมาก

32+4 ฉี่บ่อยมากเวลากลางคืน ลุกลำบาก เวลานอนพลิกตัวร้าวไปหมดปวดลงจิมิ นอนก็ลำบาก หาท่านอนสบายไม่ได้เลย ที่ปวดที่สุดคือจิมิเดินลุกนั่ง ก็ปวด

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง