สวัสดีค่ะ ท้องได้ 37วีค 3วัน

2วันก่อนมีตรวจปากมดลูก วันนี้มีมูกเลือดแบบนี้รูปออก มีปวดท้องหนวง+ท้องแข็ง ปวดหลังร่วมด้วย แต่น้ำคร่ำยังไม่แตกนะคะ ต้องไปรพ.เลยหรือเปล่าคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

สวัสดีค่ะ ท้องได้ 37วีค 3วัน
12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเค้าเป็นสไตล์นี้เลยค่ะ เเรกๆรีบไปรพตั้งเเต่หัวรุ่งเลยค่ะเขาไล่กลับค่ะเพราะพึ่งเปิดแค่ 2 เซน พอตกเย็นน้ำคร่ำออกเลยไปอีกรอบก็ยังคง 2 เซนนะคะ รอนานมากจนหลับ คลอดอีกทีตี 4ของวันถัดไปเลยค่ะ ( ปวดท้องหน่วงเหมือนเมนจะมา ท้องเเข็งทุกๆ 5-8 นาทีตั้งเเต่ตี 3ของวันที่ 25 เเต่คลอดจริงๆ ตี5 ของวันที่ 26 เลยค่ะ) ถ้าเป็นเคสของแม่ที่เเอบคล้ายเราอยากเเนะนำให้รออีกนิด เเต่ใดๆคือแล้วเเต่บุคคลนะคะ บางคนเปิดง่าย บางคนเปิดยาก อยุ่ที่แม่สังเกตอาการตัวเองเลยว่าไหวเเค่ไหน ของเราพึ่งคลอดล่าสุด 40+1 เเต่โชคดีที่น้องตัวไม่ถึง3โล 😂

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้เมื่อวันก่อนหมอที่คลินิกตรวจปากมดลูก เปิด1เซน หมอบอกว่าถ้ามีเลือดออกไม่ต้องตกใจเปนเพราะหมอตรวจช่องคลอด ไม่ต้องรีบไปรพ. แม่มีหมูกเลือดมาแบบกระปริบกระปรอยนานๆมาที แต่แม่ยังไม่เจบท้องเลยยังไม่ไปรพ.

ของเราก็เป็นแบบนี้ค่ะนอนโรงบาล3คืนปากมดลูกเปิดเซ็นครึ่งเพราะตรวจกี่รอบก็เซ็นครึ่งเหมือนเดิมหมอเลยให้กลับก่อนนัดอีกที30ม.ค66ค่ะกำหนดคลอด2ก.พ66คลาดว่าจะได้นอนโรงบาลอีก

หมอน่าจะกระตุ้นปากมดลูกให้นะคะ จะได้ใกล้คลอดขึ้นค่ะ ลูกคนแรกหมอที่รพ.ทำให้ แต่คนที่ 2 หมอที่คลินิกไม่ยอมกระตุ้นให้เลยค่ะ อยากคลอดไวๆ ทรมานกว่าท้องแรกมากค่ะ

วันนี้เราก็มีมูกเลือดออกแบบนี้ ไปตรวจปากมดลูกมาเมื่อวานยังไม่เปิดซักเซน วันนี้ไปอีกก็ยังไม่เปิด พรุ่งนี้ต้องแอดมิดเร่งคลอดแล้วค่ะ 39+4

เราก็ออกแบบนี้แม่ ไปหาหมอเลยคะ หมอจะดูว่ามดลูกเปิดหรือเปล่า เราออกแบบนี้วันที่23คลอดวันที่24

วันนี้เรามีนัดตรวจปากมดลูก 10 โมง ตื่นเต้นมากค่ะ อยากเจอลูกไวๆ หวังว่าหมอจะกระตุ้นให้ 38w+4

ไปเลยค่ะแม่ปวดท้องหน่วงๆเหมือนปวดท้อง ปจด รีบไปเลยค่ะ

2y ago

ของเค้าวันปวดท้องไม่มีมูกอะไรเลยค่ะ ถ้าปวดถี่ขึ้นรองจับเวลาดูไปปวดรอที่ รพ เลยค่ะแม่

ตรวจปากมดลูกหลังจากกลับบ้านมาอาจมีเลือดซึมๆได้ค่าแม่

Super Mum

ใกล้คลอดแล้ว สู้ๆค่า ✌️