60 ตอบกลับ

VIP Member

บ้านนี้ก็27w1dค่ะหายกังวลเรื่องทานน้อยค่ะกินไข่ต้ม3มื้อต่อวันมีกล้วยน้ำว้ายิ่งดีค่ะโยเกิร์ตด้วยก็จะดีมากค่ะแม่ เป็นคนอ้วนแต่เดิมยุแล้วค่ะก่อนท้อง87น้ำหนักไม่เพิ่มขึ้นเลยค่ะจนถึง5เดือนกว่าๆนิละค่ะมาเร่งกินตามที่บอก18นี่หมอนัดน้ำหนักเพิ่มขึ้นยุนะค่ะไปชั่งมาก่อนวันนัดค่ะ

บ้านนี้ตอนไม่รู้ว่าท้องได้5เดือนแล้ว ทั้งไปเข้าค่าย รด อยู่เลยค่ะ ฝึกเป็นฝึกมาก โดดหอก็โดดแล้ว ข้าวก็กินแค่วันละมื้อคือมื้อตอนเย้น ตอนไม่ถึง5ชมต่อวัน ตอนแรกก็กลัว แต่หมอบอกน้องแข็งแรงดี

บ้านนี้ก็ดิ้นตอน6เดือน. แม่อ้วนไหมค่ะ บ้านนี้อ้วนเลยรู้สึกช้า

VIP Member

เหมือนกันเลยค่ะ ตอนนี้29+3 ก็ยังคงกินข้าวไม่ค่อยได้ฝืนๆ เริ่มกินไรไม่ค่อยได้ตั้งแต่26-27วีคค่ะ อาจจะเพราะหน้าร้อนด้วยกินแต่น้ำจนอิ่มแล้วก็กินข้าวไม่ค่อยได้ อิ่มไว 😓 กังวลจริงๆค่ะ

บ้านนี้เหมือนกันค่ะ​ กินอะไรไม่อร่อย​ นอนก็ลำบาก​ แต่ต้องกินค่ะ​ เพราะแม่มีพาหะธารัส​ซี​เมียค่ะ​ เลยต้องพยายามกิน​ แม่ก็พยายามนะค่ะกินอาหารที่มีประโยชน์​ไว้ค่ะ

เราหิวข้าวบ่อยกินเก่งค่ะไม่เคยแพ้ท้องเลยตั้งแต่เดือนแรกกินได้เหมือนไม่ใช่คนท้องเลยไม่มีอาการใดใด แล้วก็หลับสบายลูกก็ดิ้นทั้งคืนเลย นี่ง่วงอยากนอนตลอดเลย

แม่รู้ตัวเองดีค่ะว่ากินไม่ได้ นอนไม่หลับ ถ้าน้องน้ำหนักไม่ถึงเกณฑ์ แม่ก็ไม่ต้องโทษอะไร นอกจากตัวเอง เพราะฉะนั้น พยายามกิน พยายามนอนค่ะ พยายามเพื่อลูก

VIP Member

แอบกังวลเหมือนกันค่ะบ้านนี้แม่จะชอบตื่นมาตอนตี3ตี4แล้วกว่าจะหลับอีกก็เกือบ7โมงเช้าตอนนี้กังวลมากค่ะกลัวอันตราย​กับลูกมาก

เหมือนกันเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยคะ 27+คะ กินไม่ค่อยได้น้ำหนักแม่ลดลง นอนไม่หลับ ตอนนี้มีเสี่ยงความดันสูง มดลูกเกาะต่ำ แต่น้องดิ้นเเรงคะ

บ้านนี้ 27 w 6d นอน กลางคืน 2-3 ชม แต่นอนกลางวัน ทั้งวัน หลับดีซะงั้น เเถมเจริญอาหาร กินได้ทุกอย่าง วันนึงอยากกินเป็น10อย่าง 😅

บ้านนี้ 27+2 w แล้วยังแพ้อยู่เลยค่ะ กลางคืนก็นอนไม่ค่อยหลับ จะนั่งจะนอนก็ปวดไปหมด เพราะแม่เป็นคนตัวใหญ่ด้วยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง