เริ่มถอดใจแล้วคะ

1ปีเต็มกลับการปล่อยไม่มีวี่แววเลยฝังเข็มแบบ5ปีฝังครั้งแรกถามหมอว่าถ้าเอาออกมีได้เลยไหมหมอบอกว่าปกติเลยแต่ตอนนี้เอาเข็มออกครบ1ปียังไม่มาเลย🥲

45 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

1.ตรวจไข่ตกค่ะ วันไหนไข่ตกก็ปั๊มวันนั้น 2.วิธีที่เราทำคือ นับจากวันแรกที่ปจด.มาไป 7 วัน วันที่ 8 ปั๊ม ก่อนปั๊มสามีห้ามชักออก ห้ามมีอะไรกัน สะสมอสุจิไว้สัก 1 อาทิตย์++ เก็บไว้ปล่อยวันปั๊ม เราทำทีเดียวครั้งเดียวป่องเลย ถ้าปล่อยธรรมชาติแล้วไม่ได้ผลแนะนำปรึกษาหมอนะคะ ไม่จำเป็นต้องทำกันทุกวัน 3 เวลา ความถี่ไม่ได้การันตีคุณภาพ อสุจิเขามีเวลาผลิต ทำถี่มากไปมีแต่น้ำไม่มีตัว ตัวน้อยก็ไม่ท้องค่ะ อยากได้ลูกชายให้ปล่อยลึก ๆ อยากได้ลูกสาวให้ปล่อยตื้น ๆ

อ่านเพิ่มเติม

ลองปรึกษาคุณหมอเพื่อตรวจเช็คสุขภาพของคุณพ่อและคุณแม่ดูนะคะ จะได้แก้ปัญหาได้ตรงจุดค่ะ อสุจิไม่แข็งแรง ผนังมดลูกหนาเกินไป เปอร์เซ็นไข่ตกน้อย ท่อนำไข่ตีบตัน งานเครียดหรืองานหนักเกินไป ปัญหาเหล่านี้ทำให้มีลูกยากค่ะ ของเราลองปล่อยมา 6 ปี ไม่มีเลยค่ะ พอลาออกจากงานกลับมาอยู่ต่างจังหวัด ประมาณ 6-7 เดือน น้องก็มาเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ลองปรึกษาคุณหมอเรื่องมีบุตรยากดูค่ะ บ้านนี้ปล่อยมาปีนึงไม่ติด ก็กังวลว่าจะมีใครไม่สมบูรณ์ ก็เลยปรึกษาแล้วตรวจความสมบูรณ์ดู แล้วตรวจดูท่อนำไข่ด้วยว่าตีบ ตันไหม สรุป..ปกติดีทั้งคู่ พอรู้ผล เดือนถัดมามีน้องมาเลยค่ะ น่าจะเพราะตั้งใจมาก รวมทั้งเครียดว่าเมื่อไร ทำไมไม่ติด พอตรวจ หายกังวล ก็น่าจะมีส่วนค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ปล่อยมา 9 ปีเพิ่งจะมีน้องคะ ตอนนี้ท้องได้ 9 เดือนจะคลอดแล้วคะ ลูกคนแรกด้วย ถึงเวลาเด่วเขาก็มาเองคะ อย่าเครียดยิ่งเครียดยิ่งไม่ติดเลย ลองใช้วิธีของแม่ทำใจให้สบายทำตัวเองให้มีความสุขเวลาปั้มๆกันจะทำให้ติดได้ ลองดูไม่เสียหายคะ ☺️

ทางนี้รอมา 6 ปีเลยค่ะ คิดว่าตัวเองคงมีไม่ได้แล้ว จนกระทั่งลาออกจากงานมาอยู่ตจว. ประมาณ 7 เดือนติดเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ที่น้องยังไม่มาอาจจะเป็นที่ความเครียดล้วนๆ แนะนำให้ลองปรึกษาคุณหมอนะคะ อย่าเพิ่งท้อจ้า

คนรอบตัวไปตรวจสุขภาพ ปกติทุกอย่างปล่อยมา 3-4ปี ยังไม่พากันท้องเลยค่ะ เราอีกคนที่ปล่อยเกือบ 4 ปีกว่าน้องจะมา มาครั้งแรกตอนปีที่แล้ว แต่ท้องนอกมดลูก เลยพากันถอดใจ สรุปครบปีปุ๊บน้องมาปั๊บเลยค่ะ

ลองปรึกษาคุณหมอค่ะ บ้านนี้กว่าจะติด ไม่ได้กินยาคุม ไม่ได้คุมกำเนิดอะไรทั้งสิ้น ปล่อยอยู่2ปี กว่าจะมา ตรวจฉี่จนท้อ ตอนอยากมีมากๆน้องมาไม่ พอถอดใจปุ๊บ 2ขีดแดงแปร๊ดเลยค่ะ😂

อ่านเพิ่มเติม

ปรึกษาหมอสูติค่ะ ของเรากินแต่ยาคุม ปล่อยมา 8 เดือนถึงติด แต่ระหว่างัน้มีปรับฮอโมนไป 2 รอบ มีกินเอสโตรเจนด้วย เดือนเดียวก็มาค่ะ เพราะต้องดูว่าร่างกายเราพร้อมต่อการเกาะไหม

VIP Member

แนะนำตรวจความสมบูรณ์ทั้งสามีภรรยา จะได้รู้ข้อเท็จจริง และวางแผนมีลูกบำรุงได้ถูกต้อง บางทีอาจแค่เพราะตั้งใจหรือเครียดเกินไปทำให้ไม่ติดได้ (หมอเคยบอกเรามา)

10mo ago

เห็นด้วยค่ะ ของเราก็ถอดยาคุม แล้วไปตรวจความสมบูรณ์ของมดลูกและรังไข่ก่อนจะปล่อยมีน้องเหมือนกัน

บ้านนี้ลูกคนแรก2ปี ไปทำงานต่างจังหวัด1ปีเต็มๆ ห่างกับแฟนด้วย พอกลับมาอยู่กับแฟน ฉีดยาคุมก่อนจะมีอะไรกัน สรุป มาแบบไม่ทันตั้งตัวเลย 😂 ตอนนี้ท้อง6เดือนเเล้ว

คำถามที่เกี่ยวข้อง