อาการหิวบ่อย

1-2 เดือนแรกเบื่ออาหารมาก น้ำหนักลดไป 3 โล ตอนนี้ 10 W เข้าเดือนที่ 3 ทำไมหิวบ่อยแบบเน้ แม่ๆเป็นกันมั้ยคะ กลัวจะเสี่ยงเบาหวาน 🥹

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

หิวบ่อยแน่ๆจร้า มีตัวน้อยในท้องที่โตขึ้น มาช่วยกิน แม่พยายามทานอาหารมีประโยชน์ เข้าไว้ จะดีกับแม่กับลูกน้า เลี่ยงๆน้ำตาล ของหมักดองไว้เป็นดี ของพวกนี้ทำให้จุลินทรีย์ปากช่องคลอดไม่สมดุล ติดเชื้อง่าย ช่วงท้องแม่ๆจะบอบบางส่วนนั่นกันมาก ตอนแม่ท้องไปรพ.แม่หลายท่านเลยที่เป็น คร่า

บ้านนี้3เดือนแรกก็แพ้ท้องค่ะแต่กินข้าวอร่อยมาก5555(ดีที่อาการแค่อ้วกไม่มีเวียนหัวหรือเหม็นอาหารแต่อาการหนักจะไปลงที่คุณพ่อมากกว่า55) พยายามกินข้าวไรซ์เบอรี่แทนข้าวขัดสีนะคะพระแป้งน้อยกว่าส่วนขนมปังของหวานกินอาทิตย์ละครั้งก็พอค่ะตอนนี้35วีค นน.ลงลูกหมดหมอบอกน้องนน.2200แล้ว

หิวบ่อยแต่กินได้น้อย ลองแบ่งมื้ออาหารออกเป็น 6 มื้อดูค่ะ ทานให้อิ่มแล้วพอ แล้วค่อยทานใหม่ ส่วนใหญ่ 2-3 ชั่วโมงจะหิวอีก เราใช้วิธีนี้ นน.ขึ้นเดือนล่ะโล.🤣🤣 หิวระหว่างวันเสริมด้วยผลไม้ค่ะ ไม่เน้นกินเยอะในคราวเดียว เพราะอ้วกออกหมด

บ้านนี้อยากอาหารหิวบ่อยตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าท้องเลยค่ะหิวทุกชมกินอะไรก็ไม่อิ่มประจำเดือนขาดด้วยค่ะเลยตรวจดู2ขีดเเดงโล่เลยค่ะไม่แพ้ท้องมีแต่เจริญอาหารจนแอบกลัวว่าจะเป็นเบาหวานลดน้ำหนักยากหลังคลอดค่ะ🤣

3mo ago

ลูกสาวค่ะ

บ้านนี้1-3เดือนกินแทบไม่ได้เลยค่ะ เบื่ออาหารไปหมด พอ4เดือนเริ่มกินได้บ้าง ปัจจุบัน6เดือนหิวเก่งมากค่ะ พึ่งกินอิ่มได้แปบๆท้องร้องอีกแล้วค่ะ 😅

เป็นค่ะ บ้านนี้1-3เดือนแพ้หนักมากผอมลงด้วย น้ำหนัก38 พอ4-6เดือน เริ่มกินได้ ตอนนี้8เดือนจะเข้า9แล้ว กินไม่หยุดน้ำหนักขึ้นมา16โลแล้วค่ะ😂

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ บางทีตื่นมาเข้าห้องน้ำตอนตีสองแล้วหิวก็มี หิวจนนอนไม่หลับ ต้องหาอะไรรองท้องถึงนอนได้ ตอนนี้ 12 สัปดาห์ค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ช่วงแรกแพ้จนน้ำหนักลดพอเข้าเดือนที่4เท่านั้นแหละกินทั้งวันจนน้ำหนักเริ่มขึ้นแบบฉุดไม่อยู่เลยค่ะ แปปๆก็หิวแล้ว

หิวบ่อยแต่กินของมีประโยชน์ค่ะ ผลไม้ เปรี้ยวหวานสลับกัน กินข้าว3มื้อ-5มื้อเลยบางวัน หนักผักผลไม้หน่อยค่ะ เด่วท้องผูก😂

3mo ago

ถ้าท้องผูกแจ้งหมอได้น้า จะได้ยามาทานค่ะ ยาช่วยถ่าย ไม่ปวดบิด เค้าได้กลืน100กรัม2รอบ สยองเลยค่ะ😂 แต่ไม่เป็นเบาหวานนะคะ นน.ตัวเยอะ เลยโดนเยอะเพราะเสี่ยง🥲

บ้านนี้เบื่ออาหาร3เดือนเลยค่ะอาเจียนออกหมดพอมาตอนนี้กินทุกอย่างกินจนบางวันนอนไม่ได้เลยค่ะหิวตลอดเวลา

คำถามที่เกี่ยวข้อง