ผมร่วงหนักมาก

14w ผมร่วงหนักมาก แม่ท่านไหนเป็นเหมือนกันบ้างคะ มีวิธีแก้ไขยังไงบ้างคะ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ กลุ้มใจมาก กลัวหลังคลอดจะร่วงหนักกว่านี้ ตอนนี้ผมบางแล้วค่ะ? #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ผมร่วงหนักมาก
207 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ส่วนตัวใช้แชมพูหอมแดงฟินแฮ ใช้ตั้งแต่ก่อนตั้งครรภ์ ตอนตั้งครรภ์ผมก็ไม่ร่วงแต่ผมเกิดใหม่เยอะมากตอนนี้ลูกคนที่3 น้องคลอดได้2เดือนแล้ว ปรากฎว่าผมยังไม่ร่วงค่ะ และโดยส่วนตัวจะสระผม2วันครั้ง หลังสระจะล้างผมนานๆให้สะอาด และเป่าผมให้แห้งทุกครั้งค่ะ ผลลัพธ์ออกมาดีมากค่ะแม่ ลองปรับดูนะคะ

Post reply image

บ้านนี้ก็ร่วงเยอะมากคะ แต่แม่เราบอกว่าไม่ต้องกลัวพอคลอดจะร่วงเยอะกว่านี้ เรานี้เงียบเลย55แบบเป็นคนผมบางอยู่เเล้วพอมาท้องผมร่วงอีก??‍♀️อีกดูแลดียิ่งร่วงคะ ผมร่วงเพราะลูกดึงแคลเซียมไปเเล้วหลายๆอย่างเลยทำให้ร่วงเป็นธรรมดาของคนท้อง?

TapFluencer

บ้านนี้ก็ร่วงมากเหมือนกันคะช่วงวิกแรกคะแต่พอเข้าวิกสองจะเริ่มดีขึ้นมากแต่ก็ร่วงอยุ่นะคะแต่ม่มากเหมือนช่วงแรกๆคะตอนนี้แทบจะไม่รว่งแร้วคะอย่ากังวนนะคะเป็นตามฮอโมนตอนตั้งครรภ์คะ

ผมล่วงเยอะตั้งแต่ก่อนท้อง พอท้องยิ่งล่วงหนักมาก ดีหน่อยเป็นคนผมหนามากเลยไม่บางเท่าไหร่ ผมยาวเลยก้นด้วย พอท้องได้ 12วิค ก็ตัดผมเพียงบ่าคิดว่าจะหาย ยังล่วงเยอะเหมือนเดิม

สระน้ำเย็น ไม่ขยี้หัว ให้นวดเอาค่ะ พยายามไม่สางผมตอนเปียก เป่าผมด้วยลมเย็น ก้มหัวเป่า เวลาเป่าไม่สะบัดแรงๆค่ะ ลองดูนะคะ ช่วยได้เยอะมาก

2y ago

ทำแบบนี้ก็ร่วงค่ะ อยู่ที่คนมากกว่า

เด่วก็หายค่ะมันเป็นช่วงฮอร์โมนปรับเปลี่ยนคุมแม่ท้องอยากคิดมากนะคะแค่ตัดปมให้สั้นใช้น้ำเย็นสระผมและใช้แชมพูที่อ่อนต่อเส้นผมหรือแชมพูเด็กก็ช่วยได้มากเลยค่ะ

เป็นปกติของคุณแม่ตั้งครรภ์ค่ะ เราร่วงเยอะมากก่อนที่จะรู้ว่าท้อง แอบกังวลเลย พอตรวจรู้ว่าท้องเลยเข้าใจว่าอาจจะมาจากฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลง

ยาสระผมตัวนี้ช่วยได้นะคะ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ แม่บ้านนี้ปกติเป็นคนผมร่วงมากอยู่แล้ว เห็นใบเตยมารีวิวเลยซื้อมาลองค่ะ

Post reply image
2y ago

Shopeeก็มีค่ะ

นี้ร่วงเยอะตั้งแต่ก่อนท้องพอท้องยิ่งร่วงเยอะเข้าไปอีก ดีที่เป็นคนผมหนาผมดำมากเลยไม่ค่อยบางเท่าไร ว่าจะรีบไปตัดก่อนที่ผมจะบางจนดูออก

วันที่สระผมจะร่วงเยอะมากๆค่า ทั้งตอนสระ ตอนเช็ด แล้วก็ตอนเป่าผม ร่วงทุกขั้นตอนเลยจ้า วันที่ไม่สระไม่เท่าไหร่ จะไปตัดสั้นแล้วค่ะไม่ไหว