16 ตอบกลับ

นอนค่ะนอนนิ่งๆไปเลย แต่ถ้ามีงบเยอะไปหมอเอกชนที่รีวิวดี ดีกว่าค่ะ ส่วนตัวเราเจอแต่หมอไม่ดี ไม่ให้ยาช่วยอะไรเลย พึ่งตัวเอง นอนเอง มีอาการอะไรรักษาด้วยตัวเองหมด หมอมีแต่ซำ้เติมทั้งกดท้องทั้งบังคับให้เราเดินเอามือถือไปให้คนใข้คนอื่น รอดมาทุกวันนี้สู้กันเอง นอนนิ่งๆไปเลยค่ะนอนตะแคงซ้ายยาวๆ ถ้านอนกินไม่เป็นไรก็นอนกินไปเลยนอนติดเตียงไปเลย ส้วมที่บ้านเป็นนั่งยองมั้ย ถ้านั่งยองยืนฉี่ไปเลยค่ะไม่ต้องอายไม่ต้องเกรงใจใครเพื่อกันนำ้หนักลงไปที่ช่วงล่าง นั่งเฉพาะตอนอึก็พอ และอย่านั่งรอึนานนั่งเอาเท่าที่ปวดค่ะ นอนตะแคงซ้ายเยอะๆนะ ส่วนอาหารกินที่ย่อยง่ายสบายท้องที่สุด โจ๊กข้าวต้ม ผักเปื่อยๆ เพราะนอนอย่างเดียวอาจจะอึดอัดอึยากขึ้นเน้นอาหารอ่อนไปก่อนค่ะ ถ้ามีงาน ลาพักรอนไปเลย 7-10 วัน แนะนำได้แค่นี้แหละค่ะ

ขอบคุณ​มากๆค่ะ

ไม่ปกติเลยแม่ แท้งคุกคามนะคะ อยากให้เปลี่ยนหมอจัง ตอนท้องแรกเราได้ยาUtrogestanจากคุณหมอช่วยเอาไว้ เรากินก่อนและในวันที่คิดว่าจะเดินเยอะ จนถึง6เดือนหลังจากนั้นพอหมดปัญหาเลือดออกก็หยุดทาน

TapFluencer

บ้านนี้เคยเลือดออกค่ะแต่หลังฉี่ทุกครั้งเลยเป็นอยู่เกือบอาทิตย์​เลยค่ะไปหาหมอโดนแอดมิด 1 คืน เลือดออกหมอห้าทเดินเยอะนะคะให้แม่นอนนิ่งๆนะคะอย่าลุกบ่อนถ้าเป็นไปได้อย่าลุกค่ะแม่

ผิดปกติค่ะอย่าเดินเยอะนะค่ะนอนได้นอนอย่างเดียวเลยค่ะ อย่าเดินโลดโผนนะคะ เด่วน้องหลุด ทำไมหมอต้องรอให้ออกเยอะไม่เข้าใจหมอ

เลือดออกเราว่าไม่ปกตินะคะ แม่บางคนออกนิดเดียวหมอจับฉีดยากันแท้งเลย งงว่าทำไมหมอแม่ใจเย็นขนาดนี้

เห็นด้วยๆ

รีบไปหาหมอเลยค่ะ...เลือดออกไม่ปกตินะค่ะท้องแรกเราก็เปนแบบนี้ค่ะ..ไม่ถึงอาทิตแท้งค่ะสุ้ๆนะค่ะคุณแม่..

รีบไปหาหมอที่รพ.เลยนะคะ ท้องแรกเราก็เริ่มมีเลือด หมอคลินิกก็ไม่แจ้งอะไรเลย สรุปผ่านไปอีกวันแท้งค่ะ

นอนนิ่งๆนะคะ ✌️✌️✌️ สู้ๆ ขอให้น้องปลอดภัยนะคะ

บ้านนี้ก็เลือดมาตลอดค่ะตอนท้อง มีความเสี่ยวแท้งคุกคามค่ะ พยายามอย่า ยืนหรือเดิน เยอะค่ะ

คนท้องไม่ควรมีเลือดออกค่ะ เสี่ยงแท้งคุกคามนะคะ รีบหาหมอค่ะ

TapFluencer

อันตรายค่ะ ควรนอนนิ่งๆนะคะ อย่าเดินเยอะ เสี่ยงเเท้งได้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง