11สัปดาห์ยังไม่เจอเด็ก

11 สัปดาห์แล้ว ยังอัลตราซาวด์ไม่เจอน้องเลยคะ ใจคอไม่ดีเลย หมอก้อบอกอาจเป็นท้องลม แต่ยังไม่ยืนยันว่าเป็นไหมคะรอไปอันตราซาวด์อีกรอบ แม่ๆท่านอื่นเคยมีประวัติแบบนี้ไหมคะขอคำแนะนำหน่อยได้ไหมคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

11สัปดาห์ยังไม่เจอเด็ก
18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยท้องลมปีที่แล้วค่ะ 11 วีคเท่ากัน ไปอัลตราซาวน์ก็ไม่อะไรเลยค่ะ แบบนี้เลย สุดท้ายถุงตั้งครรภ์หลุดเองสมบูรณ์ มาปีนี้ก็ท้องอีกรอบ เจอน้องตั้งแต่ 7+4 วีคเลยค่ะ เจอน้องพร้อมหัวใจเลย ไม่ได้จะพูดให้แม่ใจฝ่อนะคะ แต่ถ้าท้องลมจริง รอแท้งเลยค่ะ ยิ่งแท้งไว ยิ่งมีเวลาเริ่มใหม่ไว ธรรมชาติคัดสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้เราอยู่แล้วค่ะ แม่อย่าเสียใจนานนะคะ ไม่งั้นน้องไม่กลับมาไวค่ะ ยิ่งมูฟออนเร็วทำร่างกายแข็งแรงเร็วเท่าไหร่ ยิ่งดีค่ะ น้องกลับมาเร็ว เป็นกำลังใจให้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

มาแชร์ประสบการณ์ค่ะเคยไปตรวจที่คลินิกเป็นท้องลมแบบซาวเจอรอบแรกหมอบอกเห็นตัวเด็กแต่ไม่เจอหัวใจช่วง6week ซาวผ่านช่องคลอด หลังจากนั้นก็มีติดตามซาวอีก1อาทิตย์ก้อนที่เห็นก็หายไปหมอแจ้งเป็นท้องลมเพราะเหมือนตัวออนฝ่อไปเลยได้ไปดูดออกที่โรงพยาบาล ที่โรงพยาบาลหมอมีการซ้ำว่าเราเป็นท้องลมจริงๆ หลังจากดูด รอมดลูกปกติ 3เดือน ตอนนี้ซาวเจอน้องกับหัวใจน้องตอน7weekค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ 🙂

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

มีโอกาสท้องลมสูงค่ะเราเคยท้องลมของเราซาวไม่เจอเหมือนกันค่ะตอน12wก็เริ่มมีเลือดออกกระปริบกระปรอยผ่านไปอีกอาทิตย์ก็แท้งค่ะได้ขูดมดลูกหมอก็บอกว่า11wควรจะเจอตัวเด็กค่ะ ตอนนี้เราท้องอีกรอบแล้วค่ะ สู้ๆนะคะแม่หมอบอกเราว่าเด็กเขาจะเลือกของเขาเองถ้าเขาไม่สามารถโตได้ก็ฝ่อไปค่ะ ขอให้แม่ยังมีหวังนะคะ✌️✌️

บ้านนี้ก็11สัปดาห์ ซาวด์ไม่เจอน้องเหมือนกันคะหมอนัดใหม่อีกรอบเดือนหน้าบอกว่าอาจจะไข่ตกช้าหนือจำประจำเดือนคลาดเคลื่อนก็ได้หรืออาจจะท้องลมโอกาสเกิดขึ้นมีทุกอย่างคะเเม่ทำใจสบายๆบำรุงน้องไปก่อนนะค่ะรอตรวจอีกรอบ

เคยตอนท้องแรกค่ะ ตอนนั้นก็ประมาณ 5-6 สัปดาห์ แต่เรามีเลือดออกเหมือนเป็นประจำเดือน หมอเลยให้ขูดหมดลูก หลังจากขูดประมาณ 1 ปี น้องก็มาค่ะ ตอนนี้ 25 สัปดาห์แล้ว ✌️✌️♥️♥️

อ่านเพิ่มเติม

ใจเย็นๆนร้าแม่ บ้านนี้ไปซาวด์ตอน11w3วันเจอน้องแล้วดิ้นเก่งแต่ป้าหมอบอกว่าตอนนี้จะยังเห็นไม่ค่อยชัดรออีก1เดือนนัดไปซาวด์ใหม่น่าจะเห็นชัดจ้า

ใจเย็นๆค่ะ การตกไข่อาจจะเลื่อนทำให้อายุครรภ์ไม่ตรง แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ จากที่หมอซาวด์ก็น่าจะพึ่ง 5-6 วีคเองค่ะ กังวลมากมีผลต่อลูกนะคะ

9 week ค่ะ เจอแล้วนะคะ 11 week ไม่เจอแบบนี้ท้องลมหรือป่าวคะ แต่ยังไงไปซาวอีกรอบขอให้เจอตัวน้องนะคะ

Post reply image
11mo ago

น้องอาจจะตกไข่ช้าค่ะ...ของเราเดือนกว่ามีเลือดออกหมอซาวด์ครั้งเเรกหมอบอกไม่มั่สใจท้องลมรึป่าว..หมอนัดตรวจอิกรอบค่อยเจอน้อง..ตอนนี้6เดือน ดิ้นเก่งมากจ้าา

มาอัพเดท คะวันนี้เเม่มีเลือดออกเลยกลับไปโรงบาลไปซาววันนี้เจอน้องเเล้วคะซาวทางช่องคลอดนะคะ

1y ago

คะ ขอบคุณคะ

บ้านนี้ 12สัปดาห์ 5วัน ยังเห็นน้องไม่ชัดเลย ค่ะ แอบกังวลเหมือนกันเลยค่ะ