แฟนไปทำงานไกล

เศร้ามาก แฟนไปทำงานที่อื่น อยู่ห่างกัน ตอนนี้สภาพจิตใจแย่มาก ท้องได้2เดือน ต้องอยู่ไกลจากแฟน เครียดมาก ร้องไห้จนตาบวมมา2วันแล้ว แบบนี้จะแท้งไหมค่ะ

40 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เหมือนกันค่ะ แฟนเป็นคนต่างชาติ เราก็อยู่คนเดียวที่ไทย เราก็ต้องการคนเทคแคร์ดูแล ถึงจะอยู่ไกลแต่โทรคุยกันทุกวันก็ยังดี ทะเลาะกันบ่อยมากๆๆๆๆๆๆเรื่องนี้แหละ เพราะเราต้องการมากเป็นพิเศษ ร้องไห้บ่อยมากๆ เมื่อกี้ก็เพิ่งทะเลาะเพิ่งวางสายไป ที่อยู่ไกลกันแบบนี้ปกติมันก็เหนื่อยอยู่แล้วนะ แต่นี่ท้องอีก เหนื่อยคูณร้อยเลย...เห้ออออ

อ่านเพิ่มเติม

เหมือนกันค่ะ พึ่งห่างแฟนตอนสิ้นเดือนพฤศจิกายนตอนท้อง6เดือน ตอนนี้กำลังเข้าแปดเดือน แฟนทำงานกรุงเทพ เรากลับบ้านมาอยู่กับแม่หาดใหญ่ ตอนแรกก็ร้องไห้ คิดถึง แต่เทคโนโลยีเดี๋ยวนี้ทันสมัยค่ะ ทำให้เราสื่อสารกันง่ายขึ้น ให้กำลังใจแม่นะคะ เพื่ออนาคตค่ะ สู้ๆนะคะ เข้าใจหัวอกเดียวกันค่ะ สวัสดีปีใหม่นะคะ

5y ago

ว่างๆแม่คอลหาพ่อเลยค่ะ แม่ไม่เครียดน๊า พ่อไปทำงานเพื่ออนาคต แม่เครียดตัวเล็กจะเครียดตามน๊า สู้ๆนะคะ

เหมือนกันค่ะ แยกกันอยู่กับแฟนตอนท้อง6เดือน แฟนไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ ร้องไห้ทุกวันเลย แต่ก็ต้องเข้มแข็งนะ เพื่อลูก เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไปค่ะ ตอนนี้แฟนก็กลับมาแล้ว รอลูกคลอดอยู่ค่ะ คุณแม่สู้ๆนะ มันอาจจะผ่านไปยากหน่อย แต่เราต้องเข้มแข็งนะ เพื่อลูก และแฟนก็จะได้สบายใจด้วย สู้ๆค่ะ ✌️✌️✌️

5y ago

สู้ๆนะคะ คุณแม่

เป็นเหมือนกันค่ะ แล้วยิ่งตอนจะคลอด แฟนดันได้งานใหม่ไปทำไกลกว่าเดิม แถมรถก็ไม่มีขับเป็นของตัวเอง จะกลับบ้านทีต้องคอยนั่งรถโดยสาร แล้วงานก็หยุดแค่วันอาทิตย์ สรุปเราเลี้ยงลูกคนเดียวเลยค่ะ โอกาสจะกลับมาเจอลูกเมียนั้นน้อยมาก พยายามไม่คิดมากค่ะ เพราะเค้าตั้งใจทำงานเพื่อครอบครัว

อย่าเครียดเลยคะคุณแม่เดี๋ยวนี้มีโทรศัพท์สื่อสารวีดีโอคลอกันได้ตลอด บ้านนี้แฟนก็ไปทำงานต่างประเทศตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าท้องจนตอนนี้ท้อง37วีคแล้วคะ ไปฝากท้องเองหาหมอเอง เราต้องเข็มแข็งนะคะ แฟนไปทำงานเพื่อเราเพื่อลูก คุณแม่ต้องเข็มแข็งและเป็นกำลังใจให้แฟนคุณแม่ดีกว่าคะ

สู้ๆนะค่ะคุณ​แม่ ไม่เครียดนะค่ะ อยสกแชร์ประสบการณ์​เหมือยกัน ส่วนตัวแล้วตอนนี้ท้อง 2 ค่ะ เลิกกับพ่อของลูกตั้งแต่รู้ว่าท้องเค้าเลือกที่จะทิ้งไปหา ผญ คนอื่นค่ะ แรกๆร้องไห้เสียใจมากแต่พอคิดถึง​หย้าลูกที่กำลังจะเกิดมามันทำให้ทีกำลังใจ และจะผ่ายไปด้วยดีค่ะ

สู้ๆนะคะ แฟนเราก็ต้อง ไปทำงาน ไกลมากเหมือนกัน ตอนช่วงที่เริ่มตั้งครรภ์เลย ตอนนี้ 3เดือนแล้ว สู้เพื่อลูกนะคะ แรกๆเราก็มีเศร้าๆเหมือนกัน แต่พอคิดถึงลูกมากๆ จะทำให้เราเข้มแข็งขึ้น คิดถึงก็คอลได้นะคะ

VIP Member

บ้านนี้ก็แยกกันตั้งแต่2เดือนเหมือนกัน พอได้5เดือนก็มาหากันบ้าง ตอนนี้7 เดือนแล้ว ก็คิดว่าต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเอง แรกๆเราก็เศร้าๆบ้าง แม่พยายามทำตัวให้มีความสุขนะ เพราะความเครียดมีผลต่อลูก

5y ago

สู้ๆค่ะแม่

จะเครียดทำม่ายยย แฟนทำงาน หาเงินไห้ก็ดีอยู่แล้ว ท้องแรกสามีเราทำงานเกาะสมุยเราอยู่กทม ยังอยู่ได้เลย ท้อง 2 สามีก็ทำงานที่อื่นอีก เราดูแลทุกอย่างคนเดียว แต่เค้าหาเงินเพื่อครอบครัวเรา

สู้ๆนะคุณแม่ เข้าใจนะยิ่งช่วงท้องอ่อนฮอร์โมนจะเซ็นส์ง่ายร้องไห้ง่าย รู้สึกว่าอยากมีแฟนคอยดูแล ยังไงก็บำรุงท้องด้วยนะคะ ทานของมีประโยชน์ ไม่แท้งหรอกจ้าแม่ ท้องอ่อนต้องดูแลดีๆจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง