ตั้งแต่ท้องมาไม่เคยมีไรกับแฟนเลย มีใครเป็นบ้างค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า ตั้งแต่ตั้งท้องมาแฟนก็ไม่อยากมีอะไรด้วย พอเราจับน้องชายเขาก็ไม่เคยลุกขึ้นสู้เลย😂 จนตอนนี้คลอดลูกได้3เดือนแล้วจับทีไรก็ไม่เคยลุกขึ้นสู้เลย เลยถามเขาไปว่าเวลาเราไม่อยู่ได้ช่วยตัวเองไหม เขาบอกว่าช่วย ก็เลยถามไปว่าทำไมดูหนังโป้หรอ เขาบอกว่าไม่ได้ดู แค่คิดเห็นเราเขาเลยมีอารม นี่ก็แปลกใจถ้ามีอารมเพราะเรา เราจับทำไมไม่เคยตื่นเลย เราเลยไปดูประวัติการรับชมเห็นเขาดูหนังโป้บ่อยมากๆ (เขาโกหกเราเพราะอะไร เป็นคนที่ไม่ชอบคนโกหกเลย) เขาไม่ได้คิดเห็นเราเลย เขาไม่ได้อยากมีอะไรกับเรา จนเราน้อยใจ และอยากรู้ว่าเพราะอะไร อาการแบบนี้คือเขาเบื่อเราใช่ไหมค่ะ

26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเคยทะเลาะกับแฟนเพราะเรื่องนี้ค่ะ จริงๆมันไม่มีอะไรนะคะแม่ พยายามใจเย็นๆไว้ เขาไม่ทำเพราะห่วงเราห่วงลูกตั้งแต่รู้ว่าท้อง จับก็เฉยๆเหมือนกัน แอบดูหนัง เหตุผลแค่ไม่อยากให้รู้ว่าดูค่ะ เราคิดเรื่องเขาดูหนังช่วยตัวเองทีไรเราจะสงสัย คิดมาก เป็นแบบนี้มาจนจะคลอด พยายามคุยกันเพื่อคลายความคิดมากหลายครั้ง เขาก็โกหกตลอดค่ะ ทุกอย่างเริ่มมาจากความเป็นห่วงเรานั่นแหละค่ะ แต่เขาไม่เคยคิดมีใคร ไม่ส่องสาวที่ไหน พอคิดรวมๆแบบนี้แล้ว ก็จะค่อยๆปล่อยวางได้เองค่ะ เราใช้เวลา7-8เดือนกว่าจะเลิกคิด แต่แอบส่องดูประวัติตลอดโดยที่จะไม่พูดออกไปค่ะ เพื่อความสบายใจว่ามันมีแค่นั้น ข้อเสียเดียวเลยคือ เขาเสร็จไวขึ้นมากค่ะ🥹

อ่านเพิ่มเติม
1mo ago

แรกๆเราเคยนอนร้องไห้ ถามว่า ทำไม เราโทรมหรอ น่าเบื่อหรอ ไม่สวยไม่น่าหลงใหลเหมือนตอนใหม่ๆแล้วดิ ดราม่าหนักมากเลยล่ะค่ะ เขาก็ไม่ได้ตอบตรงๆทุกอย่างให้สบายใจขึ้นเลยด้วย ใช้เวลา ดูภาพโดยรวม จะเข้าใจขึ่นเองค่ะ

แม่บ้านนี้พอรุ้ว่าท้องได้2เดือน พอเข้าเดือนที่3 จนถึงตอนนี้ใกล้คลอดแล้วพ่อไม่เคยทำการบ้านเลยค่ะ พอถามก็ให้การว่ากลัวลูกเป็นอะไร มีทะเลาะกันอยู่2-3ครั้ง จนตอนนี้อิแม่ปล่อยแล้วค่ะ ไม่ทำก็ไม่ทำไม่เช็คโทรศัพท์มือถือด้วยค่ะ แค่พ่อไปทำงานเลิกงานกลับมาบ้านให้ตรงเวลา หากิจกรรมทำอย่างอื่นด้วยกันก็พอแล้วค่ะ

บ้านนี้ก็ตั้งแต่ท้องได้2เดือนก็ไม่มีอีกเลยค่ะจนตอนนี้ได้7เดือนแล้วค่ะเคยถามแฟนว่าเป็นอะไรมั้ยไม่ได้มีอะไรกันแฟนบอกว่าไม่เป็นไรบอกกลัวเราเจ็บท้องกลัวเราหงุดหงิดไม่อยากกวนใจค่ะ กรณีแม่แฟนอาจจะกลัวว่าเจ็บแผลอยุ่รึป่าวคงไม่ใช่เบื่อหรอกค่ะ

1mo ago

ก่อนท้องก็เดือนละครั้งค่ะแม่ พึ่งอายุ24 ถ้า30-40คงปีละครั้ง😂

บ้านนี้ไม่มีอะไรกันตั้งแต่ตรวจเจอ2 ขีดตอนนั้น6วีค จนตอนนี้คลอดน้องได้1 เดือน เราถามเขาว่าอยากไหม เขาก็ตอบว่าอยากแต่ทนได้ เพราะเขาเป็นห่วงลูกตอนท้อง ตอนนี้เป็นห่วงเรา เขาก็ดูหนังตลอด ตอนไม่ท้องเขาก็ดูตลอด เป็นปกติของผู้ชายค่ะแม่

เค้าอาจจะเเค่ดูระบายอารมณ์ค่ะเเม่ใจเย็นๆเเม่บ้านนี้สามีก้เป็นนะเราก้เฉยมันคือเรื่องปกติมาก เเต่ของเราเวลาจับของเค้าก้ยังเเข็งปกตินะ ท่าวันไหนเค้ามีอารมณ์ อีกอย่างก็เเล้วเเต่คนเเล้วเเต่ความคิดอีกเเหละค่ะเเม่

สามีช่วยตัวเองดีแล้วค่ะแม่ไม่งั้นเดี๋ยวเค้าไปทางอื่น..อีกอย่างเค้าคงห่วงเราที่เราต้องเลี้ยงลูกด้วยเพิ่งคลอดด้วยแม่อย่าน้อยใจไปเลยค่ะบ้านนี้กว่าจะมีอะไรกับสามีลูกตั้ง6เดือนแหนะคลอดเองด้วยแต่กลัวแผลปริ🙂

เป็นเหมือนบ้านนี้เลยค่ะ ตั้งแต่ท้องจนตอนนี้คลอดลูก2เดือนแล้วไม่เคยมีอะไรกันเลย เคยถามแฟนเขาบอกว่าตอนท้องแล้วกระทบถึงลูก พอคลอดแล้วกลัวแผลจะเปิดทางนี้ไม่ได้คิดอะไรเพราะแฟนไม่เคยมีประวัตินอกใจค่ะ

บ้านนี้ก็มีติดมือบ้างตอนที่เราท้องอ่อนๆแต่ก็ไม่บ่อยเพราะเขาเหนื่อยงานส่วนใหญ่หัวถึงหมอนคือหลับ แต่มีอ้อนให้จับบ้าง เขาบอกเขานอนหลับสบาย พยายามปล่อยว่างค่ะถ้าไม่มีเรื่อง ผญ

เขาไม่ไปมีคนอื่นก็พอแล้วทีเขาโกหกบางทีก้ออาจจะอายหรือไม่อยากมห้เราไม่สบายใจ...อย่าคิดเล็กคิดน้อยเพราะเรื่องนี้นะคะดูแลตัวเองก่อนบางทีนานเกินไปเดี๋ยวเขาก็ปรับตัวได้คะ

บ้านนี้เข้า4เดือนแฟนไม่แตะอีกเลยค่ะ เพราะน่าจะท้องใหญ่แฟนสงสารค่ะ🤣🤣เพราะเราร้องให้ไปครั้งนึงหลังจากนั้นไม่แตะอีกเลยแอบรู้สึกผิดอยู่ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง