แม่จ๋าพ่อจ๋ามีลูกคนแรกตอนอายุเท่าไหร่กันเอ่ย?? 🤱👶

เมนต์กันมาเลยค่ะแม่ๆ 💕 25/11/2563

แม่จ๋าพ่อจ๋ามีลูกคนแรกตอนอายุเท่าไหร่กันเอ่ย??  🤱👶
11943 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

23ปีค่ะ. คบกับแฟนมา6ปีค่ะ. ตอนนี้ท้องเข้า7เดือนเเล้ว ลูกคนแรก. แต่ดูดหมือนพ่อเขาไม่อยากมีหรือเผ็นเพราะเขายังเด็กด้วย พ้ออายุ21ปี ส่วนพ่อกับ แม่เขาไม่ต้องพุดถึงค่ะ พ่อไม่เท่าไหร่ แม่นี่ดิ คือถ้าเราอยุ่บ้านเขา คือต้องอยุ่แบบอดอยากบางวันต้องกินข้าวกับน้ำปลา ไม่เคยได้รับของบำรุงอพไรเรย. ชอบทำกับข้าวเผ็ดๆ มีแต่ของที่เขาห้าคนท้องกิน ถ้าเราอยุ่ต่อได้ตายทั้งแม่ทั้งลูกแน่. ตอนไม่ท้องก็ไมมีอะไรนะคะปกติ พอท้องแม่สามีเปลี่ยนไปเรย. เราตัดสินใจออกมายุกับแม่เรา กินอิ่มนอนหลับสบาย อยากกินไรก้ได้กิน. เเต่เราไกล้คลอดต้องกลับไป. ไม่รุ้เวรกรรมอะไรมาเจอครอบครัวนี้😭😭😭😭สงสารลูก

อ่านเพิ่มเติม

17คะ คงเร็วเกิ้นไปใช้ไหมคะ ใช้คะเร็วเกิ้นไป เพราะความผิดพลาดไม่ได้ตั้งใจจะปล่อยให้มีหรอกคะ แต่น้องมาแร้วก้ต้องเลี้ยงให้ดีที่สุดเท่าที่แม่คนนี้ทำได้คะ

Post reply image
2y ago

25ปี ตอนนี้29Wแรว ท้องแรกค่ะ

อายุ17ค่ะ ครบ18เดือนธันวร64นี้ เร็วไปใช่ไหมคะ ใช่ค่ะเร็วไปไม่รู้จะเรียกว่าผิดพลาดรึป่าวเพราะทั้งเราและแฟนก็อยากมีลูก😅 แต่คงจะเป็นความผิดพลาดในความคิดของหลายๆคนเพราะคิดว่าอายุแค่นี้เรียนยังไม่จบเลยแต่เราคิดว่าเราตั้งใจอยากมีน้องค่ะแค่อายุน้อยแค่นั้นเอง ถึงใครจะมองว่าเร็วไปคนนินทาแต่ยังไงน้องก็มาเกิดด้วยแล้วก็จะขอทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุดเท่าที่แม่คนนึงจะทำได้ค่ะ🙂

อ่านเพิ่มเติม

มีลูกคนแรกตอน18 คบกะแฟนมา2ปี และก็เลิกกะพ่อเขาตอนลูกยังไม่ถึงเดือน​และเลี้ยงลูกคนแรกมา2ปีถึงจะได้กะคนใหม่และได้ลูกคนที่2ตอน20 คบกะพ่อคนที่สองได้2ปีนิดๆลูกคนที่สองได้5เดือนและเลิกกันแล้วลูกคนที่สองก็เลี้ยงคนละอาทิตย์​เลิกกันได้5เดือนเราก็มีใหม่อีก อยู่กะคนใหม่ได้2วันท้องเฉยเลยคะอายุ22คนที่สามคลอดมาได้24วันนี้และจะทนอยู่จะคนนี้ให้ได้นานที่สุดเพราะเราได้ลูกสาวคนแรก😍❤️

อ่านเพิ่มเติม

อายุ20คะ​ เพิ่งท้องได้6สัปดาห์ อาจจะเร็วไปแต่​คบกันได้5ปีคะ​ เรียนจบแล้วมีงานทำแล้ว แฟนเขาหาเลี้ยงตัวเองตั้งแต่อายุ15มีพร้อมทุกอย่างคะ(ตั้งแต่คบกันยันเรียนจบยันทำงานส่งเสียตลอดงานที่ทำตอนนี้ก็ที่เดียวกันแฟนฝากให้)​ ไม่ได้ผิดพลาด​ด้วยตั้งใจ​จะมี​ เพราะมีชายเพิ่งเสียเลยคิดว่าถ้ามีน้องคงเป็นพี่ชายมาเกิดเลยเลิกกินยาคุมเลิกป้องกันคะ​ เพราะพร้อมจริงๆ

อ่านเพิ่มเติม

มีตอนอายุ14ปี ตอนนี้6ขวบแล้ว คนที่2กำลังจะออก 22ธันวาคมนี้ ไวไปไช่ไหมคะ แต่ลูกเลี้ยงเองทั้งหมดรับผิดชอบเองทั้งหมด กับแฟน2คน แฟนอายุ 17น่ะ ตอนนั้น ตอนนี้แฟนอายุ24เราอายุ21 มีบ้านของตัวเอง 1หลัง ที่5ไร่ รถเก๋ง1คัน มอร์ไซ 2 คน หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ใครจ้างอะไรทำหมด ภูมิใจค่ะ ถึงจะมีลูกเร็ว แต่ไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน

อ่านเพิ่มเติม

อายุ19 ค่ะ ท้องแรก ทั้งแม่และพ่อ อายุเท่ากันค่ะ คบกันได้ปีนี้ก็เข้าปีที่5แล้วค่ะ พึ่งเรียนจบ พึ่งเริ่มทำงานได้ไม่เท่าไหร่เองค่ะ น้องมาแล้ว ไม่อายนะคะ ที่คนว่าพึ่งเรียนจบได้ไม่เท่าไหร่ก็ท้อง อายุยังน้อย ต่างๆนาๆ ไม่ได้ตั้งใจให้มีตอนนี้ แต่น้องมาแล้ว เราก็ดีใจมากค่ะ ยิ่งเวลาลูกดิ้นแรงๆ มีความสุขมากค่ะ🥰

อ่านเพิ่มเติม

36ปีจ้า ตอนนี้กำลังท้องได้ 19 สัปดาห์ รอน้องมา2 ปีกว่าๆหลังจากแต่งงานกับสามี ในระหว่างนั้นมีปรึกษาหมอแล้วแต่ก็ไม่มาสักทีเพราะกลัวอายุเยอะไปจะมีลูกยาก แต่เราคงเครียดเกินไป พอโควิดมารอบสองไม่ได้ไปปรึกษาคุณหมอเลยค่ะบวกกับตัวเองต้องรอฉีดยาโควิด เลยปล่อยตามสบายไม่คิดอะไรมาก อยู่ดีดีน้องมาเลยค่ะ ดีใจมากๆ

20 ค่ะ ท้องได้ 33W +2D แฟน 21 ท้องแรกแฟนดีใจมากๆอยากกินอะไรเป็นพิเศษหาให้ตลอด บางทีวันนั้นอยากกินทุเรียนแต่ตังไม่มีแฟนกลับจากทำงานมีตังติดตัว400กว่าซื้อให้2ลูกแบ่งกินกัน2บ้าน รู้สึกรักผู้ชายคนนี้มากเขาใส่ใจตลอดไม่ใช่แค่เราทุกคนในครอบครัว ไม่เกี่ยงงานเลย คิดถูกที่เลือกผู้ชายคนนี้ #แฟน(ผัว)คนแรก #เห่อลูกสุดๆ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

20ค่ะ กำลังท้องอยู่ คบกับแฟนมา7ปี ไม่ต้องถามนะคะว่าคบกันตั้งแต่อายุ13หรอ ใช่ค่ะ แต่จะหาว่าแรดก็ช่างนะคะ เหตุผลทางครอบครัว ใครจะมองยังไง แค่ครอบครัวสบายใจก็โอเคแล้ว

2y ago

เหมือนกันเลยค่ะ อายุเท่ากัน คบกันจะ6ปีละคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง