เตรียมของคลอด

สวัสดีค่ะ แม่ๆแต่ละบ้านเตรียมของคลอดกันตอนช่วงกี่เดือนกันบ้างคะ พอดีมีคนบอกว่าอย่าพึ่งเตรียมโบราณบอกว่าไม่ดี ทำเอาแม่บ้านนี้สับสนเลยค่ะ😅

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ฤกษ์ที่ดีคือฤกษ์สะดวกค่ะแม่ พร้อมเมื่อไหร่สะดวกเมื่อไหร่ก็เตรียมซื้อค่ะ การเตรียมพร้อมไว้ก่อนเป็นเรื่องดี บางอย่างความเป็นจริงก็ควรมาก่อนความเชื่อ บ้านนี้เตรียมตอน สัปดาห์ที่32 ตอนนี้35 จะเดินไม่ไหวแล้วค่ะ เราชอบไปเดินดูของเองมากกว่าสั่งออนไลน์

บ้านนี้เริ่มเตรียมตั้งแต่รู้เพศเลยคะแม่ รู้เพศตอน5เดือนจนตอนนี้อีกไม่กี่วันจะคลอดแล้วยังไม่ครบเลยคะ อยากจะบอกว่ารอซื้อตอนคลอดคงไม่ทันและหนักเงินในกระเป๋ามากด้วยแม่ ของใช้เด็กอ่อนราคาเอาเรื่องอยู่คะ

บ้านนี้เตรียมตอน36W. ค่ะ ตอนนี้37W. ลงตะกร้าเรียบร้อยแล้วค่ะนับวันรอแล้ววว หมอนัดผ่าคลอด31 มี.ค นี่ค่ะ เตรียมไว้ก่อนดีค่ะแม่ เอาความสบายใจของเรา เราไม่รู้น้องจะออกมาวันไหน พร้อมไว้ดีสุดค่ะ

เหมือนกัน เราอย่างเตรียมเพราะเราอาจผ่าคลอด แต่แฟนเราแม่งหัวโบราณบอกยังไม่ซื้อเขาไม่ให้เตรียม บ้าไหมเนี่ยจะคลอดอยู่แล้ว แล้วต้อวเตรียมให้พยาบาลเพราะเด็กต้องอยุ่โรงบาล ก้ไม่เชื่อ

เตรียมได้เลยค่ะนี่ปี2023เเล้ว ถือมากไปหนักค่ะเเม่ บ้านนี้เตรียมตั้งเเต่รู้เพศเลยค่ะทยอยซื้อเรื่อยๆ ตอนนี้37wครบเเล้วค่ะ

เตรียมประมาน6-7เดือนคะ ไม่ต้องไปเชื่อนะคะ มันไม่เกี่ยวกัน เตรียมรอไว้ก่อนดีกว่าคะเราไม่สามารถรับรู้ได้ว่าจะคลอดน้องตอนไหน

35วีค ยังไม่ได้ซื้ออะไรให้ลูกเลยค่ะ แฟนถือ มีแต่ลาคลอดพี่ๆที่ทำงานซื้อให้ เริ่มเอามาทยอยซักบ้างแล้วค่ะ

บ้านนี้เตรียมตั้งแต่รู้ว่าท้องได้3เดือน😅 ไม่ค่อยจะเห่อลูกเลย(คนที่2) ตอนนี้35Wเดือนหน้าเตรียมคลอด😊

บ้านนี้คลอด11เมษาค่ะ ตอนนี้เตรียมของไว้ครบแล้วค่ะ กลัวคลอดก่อนเดี๋ยวจะไม่ทัน

บ้านนี้36วีคแอบเตรียมค่ะ บ้านแฟนถือเหมือนกันค่ะ