11 วีค ตรวจเจอตัวอ่อน แต่ไม่หัวใจเต้น

สวัสดีค่ะ เราท้องคนที่2 อัลตราซาวน์กับหมอที่คลินิกครั้งแรกตอนอายุครรภ์ 6วีค เจอถุงตั้งครรภ์แต่ไม่พบตัวอ่อน หมอนัดอัลตราซาวด์ครั้งที่2 ตอน8 วีค ผลยังเหมือนครั้งที่แล้ว ครั้งที่3 ซาวตอน11 วีค เมื่อวันที่ 27/4/66 ก่อนไปเรามีเลือดออกเล็กน้อย อัลตราซาวน์ผ่านหน้าท้องเจอถุงตั้งครรภ์ไม่เจอตัวเด็ก เลยตัดสินใจอัลตราซาวร์ผ่านช่องคลอดเจอตัวเด็ก หมอบอกน้องเล็กขนาด 4 มม.ค่ะ แต่ไม่พบการเต้นของหัวใจ หมอแจ้งคราวๆว่า ถ้ากรณีน้องไม่สมบูรณ์ น้องจะหลุดออกมาเอง เพราะเราอาการเลือดออกมาด้วย ถัดมาเช้าวันที่28/4/66 เรามีเลือดออกสีน้ำตาลอ่อนติดผ้าอนามัยเยอะกว่าเมื่อวาน ตอนนี้แม่เริ่มกังวลกว่าเดิม เราควรทำยังไงต่อดีค่ะ

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถามคุณหมอไหมค่ะ...รอดูอีกสักหน่อยได้ไหม...ของแม่พึ่งเจอน้องตอน 12 week น้องก็เล็กมากนะคะเท่ากับ 6 week แต่น้องยังเจริญเติมโต อาจเป็นไปได้ว่า น้องปฏิสนธิช้า ไม่ตรงกับการคำนวนประจำเดือน...แต่ของแม่ไม่มีเลือดออกนะคะ

TapFluencer

เราเคยค่ะ ถุงตั้งครรภ์โตตามช่วงอายุครรภ์แต่น้องหยุดการเจริญเติบโตตั้งแต่ 6 สัปดาห์แรก มีเลือดออกเหมือนกันแต่ไม่ได้ไปพบคุณหมอ จนปวดท้องมากจนทนไม่ไหว สุดท้ายคุณหมอบอกว่าต้องทำการขูดมดลูกออกค่ะ

1y ago

มีเลือดออกไปหาหมอได้เลยนะคะ อย่ารอให้ปวดท้องนะ

10สัปดาห์5วัน เปนภาวะแท้งคุกคามมีเลือดออก3-4วันสุดท้ายน้องไม่ยุ่แร้วคร่.

Post reply image

ครบ12วีคพอดีเมื่อวันที่5 พ.ค.ค่ะ ตอนนี้แท้งแล้วค่ะ

VIP Member

เมื่อมีเลือดออก ต้องหาหมอเลยค่ะ

ควรไปหาหมอนะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง