ช่วยบอกทีคะท้อง6สัปด่ห์เจอตัวนิดเดียวแต่ยังไม่เตอหัวใจเต้น

มีแม่ท่านใดท้อง6สัปดาห์ซาวเจอตัว3มิล หมอนัดตรวจอึกครั้ง19/08/62 ต้องเจอหัวใจ ไม่งั้นแปลว่าผิดปกติ เครียดมาก วิตกกังวงใจมากคะ มีแม่ท่านไหนเคยเป็นแบบนี้ ปกติไหมคะตอนนี้ รบกวนด้วยคะ เครียดมากๆๆ

ช่วยบอกทีคะท้อง6สัปด่ห์เจอตัวนิดเดียวแต่ยังไม่เตอหัวใจเต้น
33 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราซาวด์ตอน 6weeks เหมือนกันค่ะ เจอหัวใจเต้นแล้ว แต่ต้องซาวด์ทางช่องคลอดถึงเจอ เพราะตัวน้องยังเล็กมากเลยค่ะ หมอจะให้มาตรวจอีกทีเป็นเดือนเลยค่ะ เพราะมีภาวะเสี่ยงหลายๆอย่างที่สามารถเป็นไปได้ ทางที่ดี คุณแม่ทำใจสบายๆ ไม่เครียดนะคะ ขอให้ซาวด์รอบหน้าเจอน้องตัวโตๆแข็งแรงๆนะคะ

ไม่ต้องเคลียดจ้าคุณเเม่ ของเราไปฝากตอน2เดือน เจอเเบบนี้ หมอบอกยังไม่พบการเต้นของหัวใจ ถ้าเด็กไม่เล็กมาก้อเพราะการตั้งครรย์มีปัญหา หมอนัดอีกเดือนนึงถ้ายังไม่มีคงามเแลี่ยนเเปลงอาจต้องขูดมดลูก เเล้วเราเเท้งมา3ครั้งเเล้วด้วยหมอบอกครั้งนี้ถ้าไม่อยู่คือไม่ให้มีเเล้ว

Post reply image
5y ago

เนาเเท้งไม่มีสาเหตุคะ ท้องได้ไม่ถึง3เดือนก้อเเท้ง เเท้งเองเฉยๆเลบไม่ได้ล้มไม่ได้กระเเทก เราดูเเลตัวเองดีมากเพราะเราอยามีลูกคะ

VIP Member

ของเราไปอัลตราซาวด์ครั้งแรกไม่เจออะไรเลยค่ะ หมอนัดอีก 2 อาทิตย์ถ้าไม่เจออาจจะท้องนอกมดลูก แต่พอครบ 2 อาทิตย์ก็เจอแบบนี้ค่ะ อย่าพึ่งกังวลนะคะถ้าเค้าจะมาเกิดเป็นลูกเราเค้าจะไม่ไปไหนค่ะ สู้ๆค่าแม่

Post reply image
5y ago

ขอให้ผ่านไปด้วยดีค่ะแม่

ของเรานับตาม ปจด.ได้ 11 วีค ซาวผ่านหน้าท้องวันนี้ได้ 8 วีค เจอเด็กแต่ไม่เจอหัวใจเด็กค่ะ หมอนัดอีก2สัปดาห์ ค่อยมาตรวจใหม่ กังวลเหมือนกันค่ะ แต่พยายามทำใจ คิดว่าอายุครรภ์ยังเล็ก

ของเราตอนไปตรวจก็เห็นตัวนิดเดียว เเต่หัวใจเต้นเเรงดี ยังไงเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆค่ะ อย่าเครียดนะคะคุณเเม่บางทีลูกอาจตัวเล็กมากเลยยังไม่ค่อยได้ยิน

Post reply image

แม่บ้านนี้3เดือนครึ่งละหมอยังไม่ซาวเลยหมอบอกซาวไปก็ไม่เจอเพราะน้องยังเล็กอยุ่ 15ส.คนี้หมอนัดซาวจ้า✌️✌️สุ้ๆน่ะเดียวก็เห็นน้อง เราก็ลุ้นๆเหมือนกัน

5y ago

ฝากที่ไหนค่ะ ปกติคลินิค 7 วีคเจอแล้ว ทำไมหมอบอกจะไม่เจอ

ไม่ต้องกังวลนะคะ ของเราเจอตอน9วีค และคุณหมอบอกมีเลือดคลั่งใต้รกอันตรายมาก กินยาให้ตรงเราทำตามหมอบอกทุกอย่าง ตอนนี้18w3d ลูกแข็งแรงมากจร้า

บางบ้าน 6 วีค ยังไม่เจอตัวอ่อนเลยจ้า ของแม่นี่ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีมากๆแล้วนะคะ อย่าเครียดเลยจ้า ความเครียดอันตรายต่อทั้งแม่และลูกนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ใจชื้นขึ้นมาหน่อยคะ โล่งอกขึ้น ขอบคุณนะจ้า

เรา8วีคยังไม่เจตัวน้องเลยค่ะ แต่เราไม่เครียดน่ะค่ะ หมดนัดซาวอีกที ยังไงก็เจอค่ะ อย่าเครียดมากมันจะส่งผลต่อเด็กจ้า❣️สู้ไปด้วยกันจ้า

อย่าเครียดไปเลยค่ะ ใจเยนๆนะค่ะเดวก้ได้ยิน เราก้เคยเปนลูก มีเท่าเม็ดถั่วยังไม่ได้ยินเสียงหัวใจหรอก หมอนัดใหม่อีกรอบก้ได้ยินแล้ว 😂😂😂😂

5y ago

ขอบคุณมากๆคะ 😍