ท้องนั่งมอไซ

มีแม่คนไหนท้องแร้วนั่งซ้อนมอไซบ้างคะ กังวลคะ​ท้องได้23​สัปดาห์​ แร้วจะอันตรายไหมคะ

81 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ขับรถไปมาเองตลอดจ้า ตั้งแต่ตั้งท้องจนถึงวันคลอดเลย แต่เราต้องระวังความผลอดภัยของเราคะ ที่บ้านไม่ให้ขับเลย แต่ก็แอบขับออกไปซื้อของกินที่ชอบบ้าง แต่ตอนใกล้คลอดอย่าขี่เลยดีกว่าคะ ห่วงความปลอดภัยของตัวเองไว้ก่อน

บ้านนี้ขี่เองเลยค่ะแม่แต่ขี่ใกล้ๆ ปลอดภัยกว่านั่งซ้อนอีกค่ะ เพราะเราท้องเราจะรุ้ตัวเองว่าต้องขี่ประมานไหน แต่ถ้าเราซ้อนคนขับจะพาเราไปตกหลุมตอนไหนก็ไม่รุ้

บ้านนี้ 35/3 วันยังนั่งมอไซน์เที้ยวอยู่เลยคะ ถนนก็ลำบากมากแต่ขี้เบื่อต้องขับรถไปนั่งเม้ามอยบ้านน้องๆทุกวันเลย กลัวคลอดละไม่ได้เที้ยว 😁😁 แต่ขับระวังๆน่อยนะคะ

นี้ขับเองเลยค่ะ ตั้งแต่ท้องเดือนแรกจนตอนนี้ 5 เดือนแล้วค่ะ ขับไปทำงานเองทุกวันค่ะ แม่เลี้ยงเดี่ยวต้องสู้เพื่อลูกค่ะ พยามระวังไม่ขับเร็วมสกและไม่ตกหลุมค่ะ

บ้านนี้นั่งทุกวันคะ นั่งตั้งแต่เดือนแรกจนตอนนี้7เดือนแล้วคะ เวลานั่งมอไซร์แล้วลูกชอบดิ้นชอบโก่งตัวทุกครั้งเลยคะ #ออกมาจะแวนซ์ป่าวไม่รุ้😁😁 ลูกชาย

ขับไปตลาดใกล้ๆ เหมือนกันค่ะ บางทีก็ซ้อนสามีค่ะ เพราะที่จอดรถที่ตลาดหายากมากถ้าเอารถยนต์ไปค่ะ คิดว่าไม่อันตรายนะคะ เพราที่อัลตราซาวด์ก็ปกติดีค่ะ

23วีคแล้วยังนั่งค่ะ แต่ส่วนมากจะเลือกขับเอง เพราะความคุมได้ ขีบนิ่มๆขับช้าๆได้ ระวังหลุมได้ ถ้าต้องซ้อนจะย้ำคนขับค่ะ ขับนิ่มๆนะคะ

บ้านนี้32วีคแล้วยังขี่มอไซไปทำงานเองไปตลาดไปไหนมาไหนเองตลอดจ้าไม่พอถนนยังมาพังเป็นหลุมเป็นบ่ออีกก็ไม่มีมาซ่อมให้สักที5555

VIP Member

นั่งตั้งแต่ท้องจนจะคลอดแล้วค่ะแต่เวลานั่งท้องจะแข็งมากตอนแรกกลัวคลอดก่อนกำหนดตอนนี้เหลืออีก3วันยังไม่มีปวดเตือนเลยค่ะ

ขับมอไซร์จนใกล้คลอด นั่งได้แต่ต้องระวังพวกหลุม หลังเต่า เพราะมันจะกระแทกทำให้เกิดอันตรายกับลูกได้ อย่าใช้ความเร็วเยอะ