ตรวจขึ้นขีดจางมากๆ

ปกติเราจะมีรอบเดือนคือ28วันมาตรงทุกรอบมีรอบล่าสุดที่มันจะต้องมาแล้วก็ไม่ได้มาเราเลยสงสัยว่าเราจะท้องไหมคะ วันที่มีอะไรกับแฟน 27 ธันวาคม กับ 1 มกราคม ( 2 วันนี้ที่มีอะไรกันหลั่งในทุกรอบเลยค่ะ ) วันที่ประจำเดือนจะมา 14 มกราคม ปัจจุบันประจำเดือนเราก็ยังไม่มีท่าทีจะมาเลยค่ะระหว่างที่ประจำเดือนไม่มาเราเวียนหัวบ่อยมาก คลื่นไส้ เหนื่อยง่าย อารมณ์แปรปวนมากกว่าเดิม เราเลยสงสัยอาการของเราเราเลยไปซื้อที่ตรวจมาค่ะตรวจรอบแรกหลังจากประจำเดือนไม่มา2วันไม่ขึ้นเลยค่ะเราก็เลยรอจนมาเข้าสู่วันที่5เราตรวจอีกรอบรอบนี้ขึ้น2ขีดจางค่ะแต่มันขึ้นหลังจากที่เราตรวจทิ้งไว้ ( ก่อนหน้านี้เคยตรวจค่ะแต่ทิ้งไว้นานแค่ไหนก็ไม่ขึ้นเลย ) ผลคือเราตรวจแล้วขึ้น2ขีดจางๆได้3อันที่ตรวจไปแล้วค่ะมาวันนี้เราได้ตรวจอีกรอบมันขึ้นนะคะแต่เป็นแบบจางมากๆเลยค่ะ ขอสอบถามได้ไหมคะว่าเคยมีใครเป็นแบบเราบ้างคะแล้วผลสรุปมีน้องไหมคะ

ตรวจขึ้นขีดจางมากๆ
31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขออนุญาตมาแชร์บทความคะ♥️ 💕#อ่านซักนิด​ 💕 📌 2ขีดคือท้อง 📌 น้ำมะพร้าวไม่ได้ช่วยล้างไข พยาบาลล้าง 📌 ท้องแหลมท้องกลมบอกเพศไม่ได้ 📌 คนท้องอาบน้ำดึกได้ 📌 คนท้องไปงานศพได้ 📌 อยู่ไฟแบบสมัย"โบราณ"ไม่ได้ช่วยให้หายหนาวใน 📌 กินมะม่วงหาวมะนาวโห่ไม่ได้ทำให้แท้ง 📌 เกลียดใครลูกก็ไม่ได้หน้าเหมือนคนนั้น 📌 ชอบกินหวานกินเปรี้ยวบอกเพศลูกไม่ได้ 📌 ยาขับน้ำคาวปลาไม่ได้ช่วยขับน้ำคาวปลา 📌 คลอดแล้วกินได้ทุกอย่าง ยกเว้นLกฮ ของหมักดอง 📌 เด็กทารกก่อน6เดือนไม่ต้องป้อนน้ำ 📌 ที่ตรวจครรภ์ไม่สามารถบอกอายุครรภ์ได้ 📌 หลังคลอดกินไข่ได้ ไม่ได้ทำให้แผลปูด 📌 ลูกดิ้นไม่ถึง10ครั้งควรหาหมอ 📌 ลิ้นเป็นฝ้าใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นเช็ด อย่าหาทำเอาฉี่เช็ด 📌 มีเลือดออก,น้ำเดิน รีบหาหมอทันที 📌 มีเลือดขณะตั้งครรภ์ไม่ใช่เลือดล้างหน้าเด็ก แต่เป็นเลือดที่อาจเกิดจากแท้งคุกคาม 📌 กินของดำไม่ได้ทำให้ลูกผิวดำ อยู่ที่กรรมพันธ์!! 📌 ไม่กินยาบำรุงเสี่ยงลูกออกมาพิการ 📌 จับลูกส่องกระจก ไม่ได้ทำให้ลูกฟันไม่ขึ้น 📌 หลังคลอดกินน้ำเย็นได้ปกติ ไม่ได้ทำให้น้ำนมหด 📌 หน้าคล้ำหน้าใส ไม่ได้เกี่ยวกับเพศลูก 📌 ไม่จำเป็นต้องดัดขาเด็ก ถึงเวลาขาจะตรงเอง 📌 ท้องห้ามสัก 📌 ต่ำกว่า37week คือคลอดก่อนกำหนด 37weekขึ้นไปคือครบกำหนด 📌 ท้องเล็กไม่ได้แปลว่าลูกจะตัวเล็ก 📌 ผมร่วงคือฮอร์โมนหลังคลอด ไม่ใช่ลูกจำหน้า 📌 ควรป้อนกล้วยตอน1ขวบ 📌 ป้อนข้าวลูกตอน6เดือน ต่ำกว่านั้นหมอต้องประเมิน อย่ารีบให้กิน คนอื่นบังคับให้กินก็ห้ามยอม 📌 ซื้อของก่อนคลอดได้ สะดวกดีด้วย 📌ลูกดิ้นไม่ถึง10ครั้งต่อวันควรไปหาหมอ 📌แม่กินเผ็ดไม่ได้ทำให้ลูกผมบางแต่จะทำให้แม่แสบท้อง 📌แม่เล่นโทรศัพท์มากๆไม้ได้ทำให้ลูกตาบอดแต่จะทำให้แม่เสียสายตา 📌ความเชื่อโบราณเชื่อได้แต่ใช้เหตุผลด้วย #ใครสงสัยอะไรกลับมาอ่านโพสต์นี้ก่อนนะคะ #ด้วยความหวังดี😁

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

เป็นหนึ่งในคนที่ไม่ไปงานศพค่ะไป2รอบโดนดีทั้ง2รอบ

สำหรับเรา อาจจะท้องหรือไม่ท้องก็ได้ค่ะ เพราะเราเคยประจำเดือนไม่มาเดือนนึงเต็มๆ แต่เราอยากมีลูกมาก เดือนนั้นตรวจไปหลายรอบเลย ตรวจยังไงก็ได้ขีดเดียวค่ะ มีจางๆอันนึง แต่พอมาช่วงกลางเดือนของอีกเดือนนึงสรุปว่าประจำเดือนมาค่ะ แต่ตอนนี้ท้องแล้วน้าา พอดีเราปล่อยท้อง ครั้งนี้ประจำเดือนไม่มาแค่3วัน ตรวจขึ้น 2 ขีด ชัดมากๆเลยจ้า ยังไงรอลองตรวจอีกทีนะคะ🙂🙂🙂

อ่านเพิ่มเติม

เห็นอีกขีดอยู่ค่ะ ต้องปรับแสงให้ชัดถึงจะมองเห็น คิดว่าท้องนะคะแม่ ฮอโมนHCG มันจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทุกๆ2 วันค่ะ หลังจากวันนี้ อีก2 วันค่อยตรวจใหม่นะคะ ถ้าเข้มขึ้นกว่าอันเดิมก็ใช่เลยค่ะ แต่ในใจคิดว่าตอนนี้แม่ก็ท้องแล้วค่ะ ยินดีด้วยนะคะ🎉🎉

3y ago

ขอบคุณมากๆเลยนะคะตัวเค้าเองได้ตรวจแล้วขึ้นขีดจางแบบมากๆหลายอันแล้วแต่ยังไม่ค่อยมั่นใจเลยพอมาเจอเม้นนี้รู้สึกดีใจมากๆเลยค่ะ🙏🏻😍

แนะนำไปตรวจที่ รพ เลยค่ะ ถ้าไม่อยากรอ รู้ผลเร็วและชัดเจนด้วย ของเราตรวจขึ้น2ขีด วันต่อมาไปตรวจที่ รพ เลย เพราะที่บ้านไม่มีใครเชื่อว่าจะท้อง พูดไปกันคนละทางที่ตรวจเสียบ้าง อะไรบ้าง ทางนี้เลยเอาชัวร์เลยค่ะ

ตอนนั้นตรวจประจำเดือนขาด1สัปดาห์ เป็นคนไม่ค่อยเอะใจตอนขาด2-3วันแรกเพราะปกติมาไม่ตรงอยู่แล้ว แต่ตรวจปุ๊บก็ขค้นเรยเพราะแพ้ท้องหนักมากเวียนหัวแบบลุกไม่ขึ้นเลยตัดสินใจตรวจ5555สรุปมีน้อง

Post reply image
3y ago

อย่างไงเค้าก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ><

นี้ตรวจหลังจากประจำเดือนขาด3วันค่ะ ยังชัดเลยนะคะ แต่บางคนไม่ชัดขนาดนี้อยู่ที่ฮอร์โมนด้วยค่ะ ลองตรวจใหม่ตอนเช้านะคะ ฉี่แรกของเช้าเลยค่ะ

Post reply image
3y ago

ขอบคุณมากๆเลยนะคะแต่อาการออกมาเรื่อยๆเลยค่ะช่วงที่ตรวจเค้าตรวจวันเว้นวันด้วยแหละค่ะ😂

ของเค้าประจำเดือนขาด9วัน ตรวจแล้วขึ้น2ขีดจางๆ เค้าไม่แน่ใจเลยไปให้หมอตัวอีกทีก็ขึ้นจางๆค่ะ ตอนนี้ได้6วีคแล้วค่ะ

Post reply image

3วันค่อย​ตรวจ​ใหม่อีกรอบ​แต่ถ้าเห็นว่าอีกขีดขึ้นจางๆยังไงก็ท้องแน่นอน​ บ้านนี้ขึ้นจางเหมือนกันปจดหายสองวัน

3y ago

ขอบคุณมากๆเลยนะคะ 🙏🏻

ประจำเดือนมาครั้งสุดท้ายวันที่15 ธันวาคม63 วันนี้วันที่28 มกราคม 64 อยากรู้ว่าท้องถึงเดือนหรือยังค่ะ

3y ago

เดือนนิดๆแล้วจ้าา😆

ประจำเดือนขาด2วัน ตรวจตอน4ทุ่ม ไม่คิดว่าจะท้องด้วย ปล่อยมา4ปี ตอนนี้8วีคแล้วค่ะ แพ้ท้องหนักมาก

Post reply image
3y ago

แม่ลองตรวจอีกทีนะคะ เพื่อความแน่จัย