แม่ๆให้ลูกๆใส่ผ้าอ้อมของอะไรบ้างคะ แนะนำแม่ทีค่ะ

น้องเพิ่งคลอดค่ะ อยากหาผ้าอ้อมที่ใส่แล้วกระชับกับสรีระน้อง อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวค่ะ แม่ๆ แนะนำหน่อยได้มั้ยคะ

18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ใช้แต่มัมมี่โพโครุ่นออร์แกนิคค่ะ เค้าออกแบบรูปทรงมาดีนะคะ ขอบเอวนุ่ม กระชับ ไม่รั่วซึม ขอบขาก็ไม่เสียดสี แต่เข้ารูป ชอบสุดตรงมีความเว้าสะดือ ทำให้สะดือน้องไม่อับชื้น แผลจากการตัดสายสะดือก็พลอยแห้งเร็วไปด้วย ส่วนการซึมซับคือดีอยู่แล้ว แม้ผ้าอ้อมจะบางมากก็ตาม ที่สำคัญเค้าอ่อนโยนกับผิวเด็กแรกเกิดเป็นพิเศษ ไม่แพ้ด้วยจ้า

อ่านเพิ่มเติม

มามี่2ตัวนี้เลยคะแม่ 1.มามี่ออแกนิคสีทอง นุ่มและนิ่มใส่แล้วกระชับเก็บฉี่กับอึได้ดีมาก 2.มามี่พรีเมียมสีฟ้า นุ่มรองลงมาจากสีทอง กระชับเก็บฉี่กับอึได้ดีเท่ากับสีทองเลยคะ ไม่แพ้ไม่ระคายเคืองผิวด้วยทั้งคู่คือใส่กลางคืนไม่ต้องกังวลมามาเปลี่ยนหลายรอบเลยคะ

Post reply image
VIP Member

เราซื้อ mamypoko super premium organic ค่ะ เลือกขนาด NB เป็นแบบเทป ตัวนี้อ่อนโยนกับผิวทารกแรกเกิดมาก ผิวสัมผัสอย่างนุ่ม ตัวผ้าอ้อมก็บางมากเลย แค่ 0.4 เซนแต่ซึมซับได้เยอะนะ ขอบเอวขอบขาก็นุ่มดีค่ะ น้องใส่นอนทั้งวันก็ไม่เป็รอยแดงจากการกดทับเลย แม่ชอบตัวนี้ที่สุดจ้า

VIP Member

แนะนำมัมมีโพโค ตัวซุปเปอร์พรีเมี่ยม ออร์แกนิค เหมือนกันค่ะ บ้านนี้ใช้มา 5 เดือนตั้งแต่หลังคลอดเลย ผ้าอ้อมนุ่มและอ่อนโยนมาก น้องไม่มีปัญหาเรื่องผื่นแพ้ระคายเคืองเลย ระบายอากาศได้ดีด้วยนะคะ ตอนเปลี่ยนผ้าอ้อมก็ไม่ต้องพักผิวเลยค่ะ

Super Mum

เราคลอดก่อนกำหนด ห่วงเรื่องผิวแพ้ง่ายเลยค่ะ เพราะผิวน้องบอบบางมาก แล้วพี่สาวเค้าแนะนำให้ใช้ Mamypoko Super Premium Organic แบบเทป เพราะรุ่นนี้ขอบขานุ่มมาก เอวก็เข้ารูปดี แต่ไม่รัดแน่นไปจนอึดอัด ผิวผ้าอ้อมบางมากแต่ซึมซับได้เกินตัวค่ะ

ส่วนตัวเคยใช้มาหลายยี่ห้อแล้วค่ะ แต่บางตัวรู้สึกมันหนาไปผิวหยาบ ซึมซับไม่ดี ตอนนี้ใช้เมอร์รี่กับดูดูเลิฟเป็ดค่ะ นิ่มสบาย ทั้งคู่ เรื่องซึมซับขึ้นอยู่กับปริมาณการฉี่ของน้อง แต่บ้านนี้เวลาฉี่หรือถ่ายไม่เคยล้น

TapFluencer

ใช้มามี่ห่อทองไซส์เด็กแรกเกิดค่ะ ตอนนี้น้องใส่ไซส์ NB อยู่ กินแล้วนอนทั้งวันค่ะ แม่ก็ห่วงว่าจะมีปัญหาเรื่องระคายเคืองหรืออับชื้นอะไรไม๊ ปรากฏว่าไม่มีจ้า ผิวใส สุขภาพดีมาก

Post reply image

มามี่ ซุปเปอร์พรีเมียม ออร์แกนิค อีกเสียงค่ะ ไซส์ NB แม่อย่าลืมทาครีมกันผื่นผ้าอ้อมด้วยนะคะ เพราะถึงอ่อนโยนยังไง ผิวลูกก็โดนฉี่ โดนอึ เหมือนเดิม เดี๋ยวผื่นขึ้นก้นน้องค่ะ

VIP Member

ขอตามนะคะ กำลังเล็งมามี่อยู่พอดีเลย คนรอบข้างที่ใช้ก็เชียร์ตัวนี้อยู่ค่ะ ตอนก่อนจัดกระเป๋าเตรียมคลอด แม่ก็ไปแอบจับดูที่ห้าง ก็รู้สึกว่าผ้าอ้อมนุ่มมากจริงๆ

ซื้อเป็นมามี่โพโคออร์แกนิคสีทองเลยค่ะ ตัวนี้มีไซส์แรกเกิดที่ใส่กระชับตัวน้องพอดี ผ้าอ้อมเป็นออร์แกนิค เลยนุ่มและอ่อนโยนกับผิวน้องมากๆค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง