วันนี้ที่รอคอย ^^

ตลอดเวลาที่ผ่าน นับตั้งแต่วันแรกที่ตัดสินใจจะมีเจ้าตัวเล็กให้พ่อกับแม่ ชีวิตก็เปลี่ยนไป เวลาประจำเดือนไม่มาตื่นเต้นทุกครั้ง ตรวจทุกครั้งที่เลื่อนไป แต่ก็ยังไม่ติด คุยกับคนที่ท้องง่ายๆ ก็เดือนถึงจะมีน้องค่ะ คุยมาตลอด ก็ตื่นเต้นกับช่วงเวลาที่รอคอย พ่อกับแม่แฟนก็จะถามเสมอ และดูแลเราอย่างดี เสมอมารวมถึงสามีก็บำรุงต่างๆนาๆ จากตอนแรกน้ำหนักแค่ 49 เวลาผ่านไปจนตอนนี้ 57 ^^ แล้ววจ้าา บำรุงดีมากเลยค่ะ และในที่สุดหลังจากที่รอมานานและบำรุงดีมาตลอด วันนี้ที่รอคอยก็มาถึง เช้าวันนี้ตื่นมาเข้าห้องน้ำ จริงๆก็เข้าห้องน้ำถี่มากๆ ตั้งแต่ ช่วง 3-4 วันที่ผ่านมาแล้วปกติจะเข้าน้อยมาก พอมาเช้านี้เราตัดสินใจซื้อที่ตรวจมาอีก และเข้าไปตรวจเช่นเคย ผลปรากฏว่า 2 ขีด เป็น 2 ขีดที่ตื่นเต้นมาก ความรู้สึกคือ ทำตัวไม่ถูก ทั้งหัวเราะทั้งร้องไห้ ดีใจสุดๆ รีบวิ่งมาหาแฟนทันที นางก็ตื่นมาด้วยอาการที่แบบ เพิ่งตื่น แต่ต้องมาตาสว่างเพราะ 2 ขีดนี้เหมือนกัน ^^ ดีใจมากตื่นเต้นสุดๆหลังจากนี้ก็จะไปทำเซอร์ไพรส์พ่อกับแม่อีกที ??? และจะรีบไปฝากครรถ์จ้าา ขอบคุณช่วงเวลาที่รอคอย ขอบคุณบทความการแชร์เรื่องราวของแม่ๆ ที่มีให้อ่านเสมอ ^^ จนวันนี้ก็ต้องรับมือกับการเป็นคุณแม่มือใหม่จริงๆแล้วว อยากมาแชร์เรื่องราวนี้ไว้ เผื่อเป็นสิ่งที่เตือนความจำในวันที่เรารอคอย จะรักจะดูแลเค้าอย่างดี ^^ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ อาจจะมี งง ๆ บาง เล่าจากความรู้สึกล้วนๆจ้าา ??

วันนี้ที่รอคอย ^^
131 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ดีใจด้วยจ้าบ้านนี้ก็ปล่อย9เดือนมาท้องช่วงปีใหม่แต่เสียดายคุณพ่อมาจากไปตอนท้องได้3เดือน​ #ไม่มีโม​เม้น​ตาอุ้มหลานอย่างที่ฝันไว้😭ขอให้คุณแม่และครอบครัว​มีความสุขที่รอคอยการมีเจ้าตัวเล็กนะค่ะ

4y ago

ขอบคุณ​นะค่ะ😄😄😄

ยินดีด้วยคะ เข้าใจหัวอกคุณแม่เลย เราก็เคยผ่านจุดนั้นมา ทำ IUI 3 รอบก็ไม่ติด อยู่ดีๆ น้องมาซะงั้น ดีใจกันยกตระกูลเลยคะ ยังไงแม่ก็บำรุงครรภ์ให้ดี ให้สมกับที่เรารอคอยนะคะ

4y ago

ค่ะแม่ ขอบคุณมากๆนะคะ ^^ ยินดีด้วยเช่นกันค่ะ ขอให้น้องแข็งแรงมากๆจ้าาา ตอนที่รอก็คิดๆเมื่อไหร่จะมาๆ แต่พอไม่ติดแล้วก็มาทันทีเลยจ้าา น่ารักจริงๆเลย

อ่านแล้วตื้นตันแทนคะ เข้าใจความรุ้สึกแบบนี้ เพราะคนรอบข้างมีหลายคนเลยที่อยากมี แต่ไม่มีสักที ขอแสดงความยินดีกับแม่ด้วยนะคะ ดูแลตัวเองดีๆนะแม่นะ 3 เดือนแรก

4y ago

ค่าา ขอบคุณมากๆนะคะ ความเป็นคุณแม่คุณพ่อมือใหม่ ตั้งแต่รู้ว่าท้องจริงๆ เค้ามาแล้วจริงๆ ก็อ่านหาข้อมูลทั้งของกินได้ไม่ได้ ดูแลกันใหญ่เลยค่ะ ตั้งตัวไม่ทัน เพราะตอนที่ตั้งตัวก็ยังไม่มา ตอนนี้เลย พยายามทำให้เต็มที่จ้าา อยากให้เค้าอยู่กับเราตลอด ^^ ขอบคุณมากนะคะ

ยินดีด้วยค่ะแม่เข้าใจความรู้สึกดีค่ะเราเป็นอีกคนที่รอเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ก็ประจำเดือนขาดวันที่ 4 แล้วค่ะรอบครบรอบอีก 7 วันค่อยตรวจดีกว่าค่ะ

4y ago

บ้านนี้เคยท้องล่าสุดแท้งขูดมดลูกค่ะคือถ้าประจำเดือนขาดวันเดียวก็แสดงว่าท้องเลยเพราะประจำเดือนมาตรงทุกรอบแต่แฟนบอกว่าไม่ต้องเห่อไม่ต้องสนใจเดี๋ยวจะได้ใจ แต่รู้ละค่ะว่าท้องแต่แฟนแอบบอกว่าให้ดูแลตัวเองดีๆเหมือนจะไม่สนใจนะคะแต่ก็แอบมีห่วงๆถามอาการเราตลอดว่าเป็นอย่างไรบ้างมีบอกว่าให้ประจำเดือนขาดถึงเดือนค่อยตรวจไปเลยแฟนอยากมีมากค่ะแต่แอบนอยนิดๆที่รอบที่แล้วแท้ง😆

แบบนี้ ตั้งครรภ์ ไหมค่ะ ตรวจเมื่อวานวันนี้ก็ตรวจ ขึ้นแบบเดียวกัน อยากทราบว่าคุนแม่ทุกคน ใครตรวจแล้วเป็นแบบนี้บางค่ะ

Post reply image
4y ago

🥰🥰

ตอนนี้ปจด.ขสดไป9วันแล้ว ยังตรวจไปขึ้นขรดเลย​ ลุ้นมากค่ะ​ กลัวผิดหวังจังเลย​ ดีใจด้วยนะคะ

ยินดีด้วยนะคะ เข้าใจความรู้สึกเลย เพราะเราก็รู้สึกดีใจมาก อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน

4y ago

ใช่ค่ะ บ้านนี้รอกันมานานมาก พอมาก็บอกไม่ถูกเลยย

ยินดีด้วยนะคะ ดีใจแทนเพราะเราปล่อยมีน้องมา 6 เดือนก้อยังมะมาสะที รอต่อไปคะ🥰

4y ago

ตอนแรกก็ ถามตัวเองเสมอมาค่ะ ทำไมไม่มาสักที หลังๆ ก็ทำใจจ้า รออย่างสบายใจดูแลตัวเองเสมอๆ จนสุดท้ายมาแล้วจ้าา ^^ สู้ๆนะคะแม่เชื่อว่าต้องมาแน่จ้าา

ยินดีด้วยค่ะ ตื่นเต้น ยิ้มเเทนเลยค่ะ เข้าใจความรู้สึกอยากมีลูกเลยค่ะ 😘

4y ago

**ตื่นเต้น

ยินดีด้วยจ้าคุณแม่มือใหม่ ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูกนะคะ🥰🥰

4y ago

ขอบคุณมากๆนะคะ 🥰 ขอให้สุขภาพคุณแม่แข็งแรงเหมือนกันจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง