โปรตีนสำหรับคนท้อง ในช่วงไตรมาสที่สาม มีเมนูอะไรแนะนำบ้างคะ

โปรตีนสำหรับคนท้อง อยากได้เมนูอาหารที่เน้นโปรตีนสำหรับคนท้อง รบกวนคุณแม่ช่วยแชร์หน่อยค่ะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนนี้ 32 w ในท้องลูกนน.น้อยค่ะ เลยต้องเปลี่ยนการกินใหม่ พบว่าช่วยได้จริงๆค่ะ ลองดูตามนี้นะคะ - นมวัว นมถั่วเหลือง ลองพลิกข้างกล่องดูตารางสารอาหารค่ะ เอาที่โปรตีนเยอะๆ บางตัวมีโปรตีนสูงเป็น 10กรัม เช่นbsc cornsoy ค่ะ - มีนมโปรตีนสูงๆ ของดัชมิล กับฮูเร รสชอคโกแลต อันนี้อร่อยค่ะ โปรตีนขวดนึงมา ราว30กรัมเลย ขวดละ 40-45 บาทค่ะ 711มีขาย -ไข่เต็มฟองและแบบไข่ขาวพาสเจอไรซ์เป็นขวดๆ เทลงกะทะเป็นไข่ดาวโปรตีนสูงๆ ทำง่ายดีค่ะ - ไก่ หมู ปลา เอามาอบสมุนไพรมาจี่ กินกับซอส กินวนๆไปค่ะ -ถั่วอัลมอนด์ ประมาน 30เม็ด ได้โปรตีน 9 กรัม กินเพลินๆ , พิตาชิโอ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ ท้อง 2 อายุครรภ์ 31 สัปดาห์ เลือกกินโปรตีนจากพืชของแอมเวย์เลยค่ะสบายใจไม่ต้องหาให้ยาก เสริมไข่ เสริมปลา อาหารเสริมวิตามินที่จำเป็นสำหรับคนท้องไม่ขาดเลยค่ะ กินแคลเซียมให้ถึงๆ กินข้าวกล้องข้าวไรซ์เบอรรี่เป็นหลักเลย ของหวานมันทอดกินให้น้อยที่สุด

Post reply image

นมตราหมีฉลากชมพูตอนเที่ยงคืน​ ตีสามนมตราหมีโกลล์ เจ็ดโมงเช้าแอนมัม อาหารแต่ละวันขอไข่วันละอย่างน้อย​ 1 ฟอง​ ตอนนี้จะคลอดแว้ว​ นเำหนักตัวเล็ก​ 3 โลกว่า​ อิแม่ก็พอใจแล้วจ้า​ ไม่ตกเกณฑ์ไม่เกินเกณฑ์มากไป

บ้านนี้เบื่อไข่มาก พยายามกินเป็นวันละ 2ฟอง +นม2กล่องผสมโปรตีนผงของแอมเวย์ทุกวันตั้งแต่ ส่วนอาหารอื่นๆก็ทานปกติค่ะ 😅😅

โปรตีนสำหรับคนท้อง มีหลากหลายเมนูดังนี้เลยค่ะ https://th.theasianparent.com/%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%84%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%AA-3

ไก่อบกระเทียมพริกไทย เมนูนี้คือที่สุดของที่บ้านเลยค่ะ

เมนูปลาดุกฟูผัดพริกขิงไข่เค็มค่ะ อร่อยมาก

ขอเข้ามาจดเมนูด้วยนะคะ

ไข่ต้มทุกมื้อ

ตามด้วยคนค่ะ