จากผู้ป่วยมีบุตรยากสู่คุณแม่ท้องที่4ในวันนี้🥰

จากคนไข้ที่หมอบอกว่าไม่สามารถท้องเองได้โดยวิธีธรรมชาติ ซีสในรังไข่8เซนกับ5เซนบังท่อนำไข่2ข้างไข่ไม่สามารถตกเองได้ต้องผ่าตัดเอาซีสออกก่อนซึ่งก็มีความเสี่ยงที่อาจจะต้องตัดรังไข่ข้างใดข้างหนึ่งไปด้วย กลายเป็นเจ้าจิ๋วน้อย7w1d ในวันนี้พร้อมกับซีสของแม่ที่หายไปทั้ง2ข้างโดยไม่ต้องผ่าตัด ท้อง1ได้ลูกชาย ท้อง2-3 แท้ง ปัจจุบันท้องที่4ค่ะ🥰 #เป็นกำลังใจให้คุณแม่ๆที่เป็นผู้ป่วยมีบุตรยากทุกท่านขอให้สมหวังเช่นกันนะคะ💗

จากผู้ป่วยมีบุตรยากสู่คุณแม่ท้องที่4ในวันนี้🥰
18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หลังจากแท้งไป แม่บ้านนี้เจอซีสที่รังไข่ 6เซ็นเหมือนกันค่ะ หมอบอกอาจจะมีน้องช้า เพราะเป็นซีส แต่หลังแท้งได้เดือน น้องมาไหม่เลยค่ะ แล้วซีส ที่หายไป ดีใจที่มีน้องกะดีใจที่ ซีสหายไปพร้อมกัน ตอนแรกหมอ นัดดูอาการ ถ้าซีสไม่ยุบ จะต้องผ่าตัด แล้ว แต่มามีตัวเล็กสักก่อน ...ตอนที่ 6เดือนแล้วค่ะ

1y ago

เหมือนกันค่ะตรวจเจอซีสหลังแท้งท้องที่3 หลังจากนั้นก็ปล่อยมาตลอดแต่ไม่ท้องตอนแรกเป็นแค่ข้างซ้ายขนาด3เซ็นพอเวลาผ่านไปมันใหญ่ขึ้นเรื่อยๆจนเราหยุดรักษาเพราะท้อเลยหันมาออกกำลังกายปรับการกินตรวจไข่ตกไปเรื่อยๆแทนแล้วก็ดันท้องแบบธรรมชาติเฉยเลยค่ะ🥰

บ้านนี้ท้องแรกแท้งหลังจากนั้น 13 ปี ตอนนี้ท้องที่สอง ท้องเองธรรมชาติ แต่เป็นซีสที่รังไข่ทั้งสองข้าง เป็นกรวยไตอักเสบ แรกๆคุณหมอไตไม่แนะนำให้มีลูก ตอนนี้ท้องได้ 20 w 4 d อาการกรวยไตอักเสบหายไปเองเลยค่ะ เหลือแต่ซีสข้างขวาที่ยังมีอยุ่ 6.4 เซน ข้างซ้ายหายไปแล้วค่ะ

1y ago

ก่อนท้องขวา 7.5 ซ้าย 4.8 ตอนนี้ขนาดของซีสเริ่มลดลงจนถึงฝ่อไปข้างหนึ่งแล้วค่ะ ช่วงนี้อยุ่ในช่วงดูอาการของซีสข้างขวาอยุ่ค่ะ

VIP Member

เหมือนกันเลยค่ะ ตอนท้องที่2เจอซีส ก้อนนั้นแตกไป คลอดน้องปกติดี คุณหมอบอกต่อไปจะมีลูกยากมากๆแล้ว ผ่านมา4ปีท้องคนที่3ต่อเลย ตอนนี้24w2dแล้ว😍🥰🥰

1y ago

รักษามาตั้งแต่แท้งท้องที่3แต่ยิ่งรักษายิ่งโตขึ้นค่ะท้อกับการไปหาหมอเลยหยุดรักษาลองแบบวิธีธรรมชาติสรุปติดเฉยเลย ไปฝากครรภ์หมอยังบอกว่าน้องมาถูกเวลาพอดี😆🥰

ยินดีด้วยค่ะ แม่อายุเท่าไหร่ค่ะ ท้องธรรมชาติใช่ไหมค่ะ

1y ago

ดีใจด้วยค่ะ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และน้องน่ะค่ะ

TapFluencer

ยินดีด้วยนะคะแม่ ขอให้ตัวเล็กและคุณแม่ แข็งแรงๆน้า💗🫶🥰

1y ago

ขอบคุณมากค่ะ🥰💖

ยินดีด้วยค่ะ ขอให้แข็งแรงๆทั้งคุณแม่คุณลูกค่ะ 😁😁

1y ago

ขอบคุณมากค่ะแม่🥰💖

ยินดีด้วยค่ะ แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ😊

1y ago

ขอบคุณมากค่ะแม่🥰💖

ยินดีด้วยนะคะเเม่ สุขภาพเเข็งเเรงนะคะ

1y ago

ขอบคุณมากค่ะแม่🥰💖

ยินดีด้วยนะคะขอให้แข็งแรงคลอดง่ายๆนะ❤️

1y ago

ขอบคุณมากค่ะแม่🥰💖

ยินดีด้วยนะคะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะคะ

1y ago

ขอบคุณมากค่ะแม่💖🥰