26 ตอบกลับ

ของเราก็เป็นไม่มีจำหลอก. เจ็บจริงมาเลยค่ะเจ็บจริงวันที่17สิงหา. คลอด17สิงหา้ลยค่ะ. ไม่มีน้ำเดิน. ไม่มีมูกเลือด ตอนเเรกก็คิดว่าคงเจ็บหลอกไปหาหมอหมอคงไล่กลับบ้าน. เเต่ปากมดลูกเปิด2ซมเเล้ว หมอเลยจะขอดูอาการขอดูปากมดลูกเป็นระยะๆ มูกเลือดของเราไหลออกตอนปากมดลูกเปิด4ซม. เเม่อดทนหน่อยนะคะอีกไม่นานหรอกค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณแม่😍

บ้านนี้39+6ไม่มีอาการอะไรเลย เงียบกริบ แต่ตัดสินใจไปหาหมอจ้า หมอตรวจดูพบว่าปากมดลูกเปิด5เซ็น สรุปหมอเร่งคลอด+เจาะถุงน้ำคล่ำ แล้วก็คลอดเลยจ้า

รอถึงกำหนดคลอด ยิ่งดี ค่ะคุณแม่น้องจะได้พัฒนาอย่าสมบูรณ์ที่สุด ถ้าถึงกำหนดคลอดแล้วหมออาจฉีดยาเร่งคลอดให้ หรือผ่าค่ะถ้าเร่งแล้วมดลูกไม่เปิด

ขอบคุณมากค่ะ

จริงค่ะ วันจันทร์ที่ 24/1/22 นี้ก้ครบ 39 สัปดาห์เต็มไม่มีวี่แววว่าจะคลอดเลยค่ะ ดิ้นดีเหมือนกันค่ะ แต่แม่เดินแทบไม่ไหว ปวดเข่ามากเลยค่ะ

39+1week ท้องที่3 หัวลูกยังลอยอยู่เลยคะ ปากมดลูกไม่เปิด กำหนดคลอด 2กันยานี้แล้ว วันศุกร์นี้หมอนัดอีกครั้งคะ อาจจะโดนเร่งคลอดคะ

นี่ก็กลัวโดนเร่งคลอดค่ะ กำหนดคลอด1กันยา แต่ยังไม่มีวี่แววจะเจ็บท้องเลยค่ะ

น้องจะอยู่ได้สูงสุด40สัปดาห์ค่ะหลังจากนั้นหมออาจจะต้องนัดผ่าเพราะน้องอาจจะสมบูรณ์หรือตัวใหญ่เกินไป

บ้านนี้เครียดมากค่ะ41wแล้ว กังวลมากหมอนัดวันอังคารนี้บอกเตรียมตัวคลอดเลย จริงๆอยากคลอดธรรมชาติมากค่ะ

บ้านนี้ก็39+1แล้วค่ะ มีแต่ปวดหน่วงๆตรงมดลูกและมีอาการท้องแข็งเป็นระยะแต่ไม่ถี่ นับวันรอแต่ไม่ออกมาซักที แม่นี่เริ่มเซ็งล่ะ เดินก็ลำบาก นอนก็ลำบาก อยากแตกแล้วจ้า 😂👶

41w แล้วจ้า ยังไม่มีอาการอะไรเลย หมอนัดครั้งหน้าจะขอให้หมอผ่าแล้ว ไม่รอ42wเหมือนคนอื่น กลัวรกเสื่อม 😁😁

อยากคลอดเองเหมือนกันเลยค่ะ แต่ไม่ยอมเจ็บท้องอ่ะ😭😭

บ้านนี้ท้องแรก 39+6 w ยังไม่มีอาการน้ำเดิน มูกเลือดเลยคะ แค่เจ็บเตือน และปวดจิมิ เดินไม่ค่อยไหว

ลุ้นทุกคืนจนนอนไม่หลับคะ

คนแรกคลอด 41สัปดาห์ค่ะ เมื่อ 18 ปีที่แล้ว ไม่เจ็บหลอกไม่มีอาการอะไรเลย เจ็บท้อง 6ชั่วโมงก็คลอดค่ะ

เจ็บท้องแค่ 6 ชั่วโมงคลอด อ่านแล้วคงคิดว่าคลอดง่ายใช่ใหมคะ แต่สถานการณ์ตอนนั้นคุณแม่หมดแรงเบ่งค่ะ เพราะช่วงรอคลอดอดเบ่งไม่ไหวเพราะปวดมาก ปวดจนร้องไห้ไม่ออกเลยค่ะ พอเข้าห้องคลอดเป็นลมค่ะ จะหลับอย่างเดียว ดีที่คุณหมอช่วยขึ้นมาพยุงและดันท้องช่วย ช่วยเรียกเตือนสติตลอดถึงรอดมาได้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง