54 ตอบกลับ

บ้านนี้กำหนดคลอด 1มิ.ยวันนี้ค่ะ วันนี้หมอนัดไปกระตุ้นคลอด กลับมาบ้านท้องปั้นแข็งบ่อย+เจ็บ20,30นาทีหายเป็นมากเรื่อยๆจนตอนนี้4ทุ่มแล้วยังไม่หายเลยค่ะ แต่ไม่มีน้ำเดินไม่มีเลือด จะไปหาหมอก็กลัวโดนไล่กลับ ถ้าถี่ขึ้นก็จะไปค่ะ

ตื่นเต้นด้วยค่ะ

ใจเย็นๆค่ะ บ้านนี้ก็เงียบมาตลอดจนตี3ของวันที่22พฤษภาอยู่ๆมีเลือดไหลไปโรงบาลบอกปากมดลูกเปิด5เซนแล้วก็แตกไปเลยสิค่ะ วันกำหนดคลอด23พฤษภา คลอดแบบงงๆเพราะไม่มีเจ็บเตือนเลย😂

แม่บ้านนี้กำหนดคลอด8มิย.เหมือนกันค่ะ แต่แตกเมื่อวันที่29พค. 38+4wค่ะ มีเจ็บเตือนวันที่28 วันที่29น้ำคล้ำแตกกับมีมูกเลือดตอนตี2 ไปถึงรพ.ตี3ปากมดลูกเปิด4เซน คลอดตอนตีห้าครึ่งค่ะ

ใกล้แล้ววแม่​ สู้ๆนะคะ​ นี่กว่าจะคลอดได้ท้องปั้นอยู่2วัน​เจ็บบ่อยทุก2นาทีเลย​ นอนไม่หลับ​ พอไปหาหมอ​ เข้าห้องรอคลอดเลย​😂😂 เดี๋ยว​น้องก็มานะคะ✌️✌️💗

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ น้องก็ไม่มีวี่แววว่าจะออกมาเหมือนกัน หมอบอกว่าถ้าวันที่5ยังไม่คลอด ต้องผ่าแล้ว แต่แม่อยสกคลอดธรรมชาติมากกว่าค่ะ

ขอถามแม่ๆหน่อยค่ะประจำเดือนล่าสุดหมดตอนไหนกันค่ะ บ้านนี้หมดล่าสุด21กันยา ถ้าแม่จะคลอดน้องต้องเป้น21 มิ.ย.รึป่าวแต่หมดนัด12มิ.ย

บ้านนี้ 37w+3 กำหนด 20/6 หมอนัดผ่าวันที่ 7/6 จร้า ปากมดลูกเปิด 2 เซนตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วก็ไม่มีอาการใดๆเลย หมอเลยนัดผ่าแล้วจร้า

บ้านนี้ 38+2 ค่ะยังเงียบอยู่เลยค่ะ มีเจ็บ เตือนแล้วท้องปั้นหน่อยแต่ไม่ถี่แล้วหายเจ็บหน่วงจิมิมากค่ะ #10มิถุนายนค่ะ

บ้านนี้10มิ.ยเหมือนกันคะแต่ยังม่มีวีแววเรย

บ้านนี้กำหนดคลอดวันที่7มิ.ย ค่ะ ยังไม่มีวี่แววเลยค่ะแม่ มีอาการแค่ท้องปั้นอย่างเดียวเลยค่ะ แม่อยากคลอดแล้ว

บ้านนี้กำหนดคลอด 7 มิ.ย. ก็ยังเงียบเหมือนกันคะ มีแค่อาการท้องปั้นเป็นครั้งคราวแล้วก็ปวดจิมิอะคะ

37 4 นับถอยหลังแล้วแม่ อยากคลอดมากเจ็บช่วงท้องน้อย และหว่างขาหนีบ อึดอัดนอนไม่หลับ ฉี่บ่อย ทีมลูกชายจ้า

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง