60 ตอบกลับ

เหมือนแม่บ้านนี้ไข่ตกช้าค่ะแม่ ไปซาวด์ตอน7wไม่เจอตัวอ่อน หมอนัดอีก2อาทิตย์มาใหม่ก็เจอน้องพร้อมหัวใจเลยค่ะ แม่ไม่ต้องกังวลนะค่ะ บำรุงน้องเยอะๆ กล้วย นม ไข่ น้องโตจริงๆ

ท้องแรกของเราซาวด์ผ่านช่องคลอดไม่พบตัวอ่อนค่ะตอน 4 สัปดาห์กว่าๆ หมอนัดมาอีกสองอาทิตย์ ซาวด์อีกครั้งก็ไม่พบน้องแถมถุงตั้งครรภ์ลีบแฟ่บเป็นท้องลมค่ะต้องขูดมดลูด

บ้านนี้ก็เหมือนกันค่ะทีแรกไม่เห็นนัดรอบ2ก็เห็นน้องค่ะแม่ไม่ต้องตกใจนะค่ะเดือนแรกไม่เห็นน้องเดือนที่สองเห็นน้องแล้วค่ะตอนนี้ได้5กว่าแล้วค่ะน้องเป็น ผญ ค่ะ

ไข่อาจจะตกช้าก็ได้คะแม่ อย่ากังวลไปเลยคะ เดี๋ยวก็เจอน้อง ถ้าแม่ไม่สบายใจแนะนำไปซาวที่คลีนิคดีกว่าคะ. การรอคอยทรมานเด้อแม่กว่าจะวันที่2. สู้ๆนะคะ

เราซาวด์ตอน5สัปดาห์ก็ยังไม่เจอน้องเหมือนกันค่ะ หมอบอกว่าครรภ์ยังอ่อนอยู่ นัดซาวด์อีกวันที่8เมษาค่ะแม่ กังวนมากเลยแม่กลัวไม่เจอน้องเหมือนแม่จังเลย

เป็นยังไงบ้างค่ะ

ต้องซาวด์ผ่านช่องคลอดถึงจะเห็นจร้า​ นี่6weekพึ่งไปซาวด์มาวันอาทิตย์ค่ะ​คุณหมอบอกถ้าผ่านหน้าท้องจะไม่เห็นค่ะ​ น้องมีหัวใจแล้วเต้นตุ๊บๆๆค่ะ

รอตามนัดอีกทีค่ะ น้องอาจจะตัวเล็กๆมากๆอยู่ อย่าพึ่งกังวลไปเลยค่ะ ซาวน์ท้องก็ต้องผ่านหน้าท้องค่ะแม่จะให้ผ่านตรงไหนค่ะ ใจเย็นๆก่อนค่ะ

แนะนำซาวด์ช่องคลอดนะคะ ..เพราะอายุครรภ์ยังน้อยถ้าซาวด์ผ่านหน้าท้องจะยังไม่เห็น..บ้านนี้8Week เหมือนกันเจอตัวน้องแล้วค่ะ

น่าจะยังเล็กมากๆนะคะ เลยไม่เหน แต่มีเสียงหัวใจเต้นไหมคะ ถ้าหัวใจเต้นก็โอเค. น้องจะมีหัวใจเต้นตั้งแต่6 w ล่ะค่ะ

บ้านนี้ซาวด์ตอน6wไม่เจอเหมือนกันค่ะหมอบอกอายุครรภ์ยังอ่อนยุ​ 10wนัดไปซาวด์อีกกังวลเหมือนกันค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง