35 ตอบกลับ

ท้องค่ะ ตอนตรวจครั้งแรกก็ไม่ขึ้นค่ะเลยวางไว้ห้องน้ำยังไม่ได้ทิ้ง แฟนไปเข้าห้องน้ำพอดี เลยดูว่ามีกี่ขีด ตอนแรกที่เราดูอยู่ขึ้นขีดเดียว ดีใจมาก แต่พอแฟนเข้าไปดู แฟนเรียกแบบดีใจมากเลยค่ะว่ามันขึ้น2ขีดแต่จางๆ เราเลยบอกว่าอย่าโกหก เพราะเราดูแล้วว่ามีขีดเดียว แฟนเลยหยิบมาให้ดูก็อย่างที่เห็นนี่แหละค่ะตอนนี้ได้ ใกล้จะ5เดือนแล้วค่ะ

ตอนแรกไปตรวจอนามัยเหมือนกันค่ะ ขีดที่2ค่อยๆขึ้นไม่ถึงนาทีนะคะ ขีดที่2จางแต่ไม่ถึงกับจางมาก มองเห็นได้ชัดเลย คนตรวจยังบอกว่ายังไม่ชัวร์ อาทิตย์หน้ามาตรวจใหม่ อีก2วันเราไปตรวจที่โรงบาลเลยค่ะ ที่โรงบาลบอกว่าท้องค่ะ เลยรีบไปฝากครรภ์

ไปทำงานในอนามัยได้ไงเนี่ย 555

ตอนที่ตรวจครั้งแรกก็ขึ้นแบบนี้เหมือนกันค่ะ อยากให้แน่ใจจะไปตรวจที่ รพ. นัดคุณหมอผ่านทางพยาบาล พยาบาลบอกว่าถ้าตรวจแล้วขึ้น 2 ขีดคือตั้งครรภ์แล้วค่ะ ถ้าจะมาพบหมอให้ฝากครรภ์เลย ไปพบคุณหมอตอน 5w ก็เห็นถุงตั้งครรภ์แล้วค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ​ เราไปรอบแรกบอกไม่ท้อง​ แต่เรากลับมาตรวจเองที่ห้อง​ขึ้น​ 2ขีดเข้ม​ เลยลองเว้นระยะ​ประมาณ​ 1อาทิต​ แล้วไปตรวจอีกรอบ​ ถึงบอกว่าท้อง​ ปล.​ ของเราเปนคลีนิกค่ะ​ รพ.อยู่ไกลมาก

เรากะว่าจะได้คำตอบให้ชื่นใจ แต่กับงงหนักกว่าเดิม2ขีดแต่ไม่ท้อง งงมากค่ะแม่

VIP Member

เคยจ้า อนามัยพยาบาลบอกไม่ท้อง เอาที่ตรวจให้หมอดูบอกท้องแล้ว เราก็มั่นใจว่าเราท้องแน่ๆ แหมมาบอกเราไม่ท้อง จุ่มปุ๊บวางปั๊บฉี่ยังไม่ทันวิ่งเลยอ่านผลละ (ปัจจุบันท้องได้24+1ละค่ะ)

แบบนั้นเลยค่ะ จุ่มปุ๊บขึ้นยังไม่ทันเสร็จบอกผลละ 😅😅

ของเราครึ่งชั่วโมงยังไม่เห็นผล เลยโยนทิ้งถังขยะไป เอะใจ... ตอนเช้าอีกวันหยิบขึ้นมาดูอีกที ขึ้น 2 ขีดแบบนี้เลย ตอนนี้อายุครรภ์จะ 5 เดือนแล้วค่ะ 😊😊

เตรียมตัวไปฝากครรภ์เลยจ้าาาา พอเราหยิบขึ้นมาดูใหม่ รู้ว่าขึ้น 2 ขีด ก็ไปฝากครรภ์ซื้อแพ็คเกจเลย ตอนนี้ จะ 5เดือนแล้ววว 🥰🥰

ถ้าประจำเดือนมาตรง แต่ตรวจแล้วเจอท้องก่อนวันประจำเดือนมารีบไปหาหมอฝากท้องค่ะ ตรวจเจอไวก่อนประจำเดือนขาดกลัวท้องนอกมดลูก

มาไม่ตรงเลยค่ะก่อนหน้านี้ขาดไป3เดือน เดือนที่แล้วมาปกติเลยลองนับวันไข่ตกดู หลังจากปฏิสนธิ14วันเลยลองตรวจดูก่อนปจดขาดแค่วันเดียวอะคะ

ไม่ท้องรึไม่ชัวร์ไปโรงบาลเลยคะผลชัวร์กว่าอนามัยบางที่ก้ไม่ชัวร์คะแม่😊

เค้านับวันไข่ตกเอา อยากรุ้ว่าได้ผลรึป่าว แค่ครั้งแรกแล้วพึ่งจะนับเป็น ไม่คิดว่าจะติดอะคะ

ท้องคะ เพื่อความชัวร์ไปรพ.เลยคะ ตอนท้องแรกเราต้องไปเจาะเลือดถึงจะเจอ

ไปตรวจที่ รพ หรือคลีนิค สูตินารีเวช ใกล้ๆๆเลยจร้า เพื่อความมั่นใจ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง