ซาวแล้วเด็กไม่โตตามเกณฑ์

ไปซาวมาเมื่อวาน แล้วหมอบอกว่าเด็กอาจหยุดโต แล้วไม่ได้ยินเสียงหัวใจ 7w หมอก้อให้ทำใจไว้บ้าง เฮ้อ...ช่วงนี้เลือดออกตลอดเลย เหมือนเค้าจะหลุด

29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเคยเป็นตอนท้องแรกนะค่ะ ซาวตอน 8 วีค น้องยังโตตามเกณฑ์ เราก็ไม่ได้สนใจไรมาก ทานยาตามที่หมอบอกและทำงานตามปกติ ใช้ชีวิตปกติ แต่พอช่วง11 วีค เรามีเลือดออกนิดนึง ถ้าเข้าห้องน้ำ จะติดทิชชู่ออกมานิดหน่อย นิดนึงขนาดไม่สังเกตุ กูจะคิดว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราตัดสินใจไปโรงพยาบาล หมอซาวแล้วน้องยังไม่เป็นไร หัวใจยังเต้นดี หมอให้นอนโรงพยาบาล2คืนรอเลือดหยุด ตอนออกจาก รพ. หมอยังรีบไปฝากครรภ์ ตอนนั้นใจดีใจมากค่ะ คิดในใจ "ลูกฉันยังอยู่ ลูกฉันไม่เป็นอะไร" วันต่อมา เรารีบไปฝากครรภ์ที่คลินิค หมอที่คลินิคซาว บอกน้องหัวใจไม่เต้นแล้วนะ น้องหยุดเจริญเติบโตไปตั้งแต่ 8วีค พังค่ะ!! ใจพังมาก สุดท้ายเราต้องขูดมดลูก

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆนะคะแม่...ลูกสาวคนโตก็มีเลือดออกตั้งแต่รู้ว่าท้อง จนถึง 3เดือนอันนี้หนักเลยมีเลือดสดๆ ออกมา หมอให้แอดมิส ภาวะแท้งคุกคาม ตอนนี้ 5ขวบแล้วคะ สู้ๆๆนะค่ะ

VIP Member

ถ้ามีเลือดออก คือร่างกายกำลังขับออกตามธรรมาชาติค่ะแม่ บ้านนี้ผ่านมาแล้ว โครโมโซมผิดปกติ ร่างกายคัดสรรค์แต่สิ่งดีๆค่ะแม่ สู้ๆเริ่มใหม่

สู้ๆนะคะ คนของบ้านนี้ก็หลุดตอน 8w คะ แต่ตอนนี้ก็ท้องได้13wแล้ว แต่ก็ยังกังวลอยู่เหมือนกันคะ กลัวน้องจะหลุดอีก

เปนกำลังใจหั้ยนะคะแม่..ทุกอย่างที่เกิดขึ้นล้วนมีเหตุผลเสมอ..พักผ่อนเยอะๆคะเด่วน้องก้อมาใหม่นะคะสู้ๆคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-47175)

สุ้ๆนะคะบ้านนี้มีเลือดออกตอน2เดือนตอนนี้ได้5เดือนเเร้วคะ

สู้ๆนะคะ เราเคยมีเลือดออกตอน 3 เดือน ตอนนี้ 8 เดือนแล้วค่ะ

เด็กน่าจะไม่แข็งแรงค่ะเค้าขะหยุดการเจริญเติบโตไปเอง

VIP Member

สู้ๆๆนะค่ะอย่าเดินบ่อยอย่ายกของหนัก